Đặc điểm vượt trội của thiết bị vệ sinh Toto

Đặc điểm vượt trội của thiết bị vệ sinh Toto
 

Kinh tế của các gia đình Việt dần được cải thiện nên trân trọng những giá trị đơn giản nhất đang trở thành xu hướng phổ biến. Để thỏa mãn nhu cầu này, đại lý thiết bị vệ sinh Toto đã cho ra đời những sản phẩm có sự trau chuốt, hướng đến sự đơn giản hài hòa và loại trừ tất cả những đường nét thiết kế không cần thiết. 

thiet bi ve sinh toto chinh hang

 

Thiết bị vệ sinh Toto có sự kết hợp giữa thiết kế tiện dụng với sự tinh giản. Những bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh của Toto đem đến sự tinh tế tối ưu xuất phát từ sự đơn giản. Sử dụng những thiết bị vệ sinh Toto, bạn sẽ cảm nhận một sự mới mẻ, trang nhã, hiện đại, sang trọng và tiện nghi ngay trong chính ngôi nhà mình.

 

- Thiết kế vành kín mang đến cho bồn cầu Toto đẹp về kiểu dáng và hạn chế tối đa sự bám lại của vi khuẩn và chất bẩn, giúp bạn giảm thiểu sử dụng hóa chất cọ rửa gây tổn hại đến môi trường và sức khỏe của bạn.

- Luôn cho ra những sản phẩm với thiết kế độc đáo, công nghệ tiên tiến, mẫu mã đa dạng để phù hợp với những không gian ngôi nhà sang trọng.

- Đường xả của bàn cầu có kích thước rất lớn, có thể xả trôi những quả bóng 2 inch (5.08 cm) mà không bị kẹt lại.

- Hệ thống xả xoáy giúp cọ rửa bồn cầu thật sạch sẽ mà không gây tiếng ồn với dòng nước phun mạnh trực tiếp và xoáy đều quanh mặt trong bàn cầu.

 

chau rua toto chinh hang

2. Chậu rửa Toto

 

- Hệ thống men Nano nung siêu chống bám dính của chậu rửa Toto cao cấp tạo bề mặt luôn sáng bóng. Sử dụng công nghệ CeFiONtect giúp bề mặt chậu siêu nhẵn, hạn chế tối đa các vết bẩn vi khuẩn.

- Thiết kế độc đáo, kiểu dáng và chức năng của chậu rửa Toto được thay đổi để có thể kết hợp với các bộ phụ kiện sen vòi và bàn cầu để tạo nên nét hài hòa trong căn phòng tắm.

Trên đây là một số chi tiết về thiết bị vệ sinh Toto mà Showroom Thiết bị vệ sinh Toto Hải Linh tại 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội đã tìm hiểu và nghiên cứu. Nếu các bạn có bất kỳ thắc mắc hay cần tư vấn gì về các sản phẩm gạch ốp lát thì xin vui lòng liên hệ theo số 0438586655 hoặc 0936 55 22 66  hoặc qua Website: https://showroomtoto.com.vn/  

 

Xem thêm: Nên mua thiết bị vệ sinh Toto không và giá cả thế nào?