Công ty Hải Linh khai xuân đón lộc đầu năm Kỷ Hợi 2019

Công ty Hải Linh khai xuân đón lộc đầu năm Kỷ Hợi 2019

Buổi “Khai xuân đón lộc - Năm mới phát tài 2019” đã được Công ty Hải Linh tổ chức thành công vào ngày 12/02/2019 (mùng 08 Tết). Hoạt động gặp mặt, đón lộc đầu xuân Công ty Hải Linh diễn ra trong không khí rộn ràng, đầy sức xuân với hy vọng bước sang năm mới Kỷ Hợi 2019 gặt hái nhiều thắng lợi và sự sung túc.

Khai xuân đón lộc là chương trình ý nghĩa được Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Hải Linh tổ chức thường niên. Hoạt động nhằm đem đến không khí hân hoan và dồi dào năng lượng ngay trong ngày làm việc đầu tiên của xuân Kỷ Hợi 2019 tại văn phòng công ty. Tham gia chương trình có sự góp mặt của Ban lãnh đạo cùng tập thể nhân viên Công ty Hải Linh.

khai-xuan-cong-ty-hai-linh-2019

Toàn thể công ty nâng ly chúc mừng 1 năm thành công

Trong niềm vui và sự hân hoan của ngày đầu năm mới quay lại với công việc, đại diện Ban lãnh đạo Công ty Hải Linh - Giám đốc Nguyễn Văn Điền đã thay mặt để gửi đến toàn thể các nhân viên và gia đình những lời chúc năm Kỷ Hợi 2019 tốt đẹp với mong muốn vạn sự như ý, gặt hái nhiều thành công. Bên cạnh đó ông cũng nhấn mạnh mong muốn sự đoàn kết, chung tay góp sức của cả tập thể nhằm đạt được mục tiêu đề ra cũng như tạo bước đột phá, nâng tầm giá trị và sự tin yêu đối với thương hiệu Hải Linh trong năm mới Kỷ Hợi 2019.

khai-xuan-cong-ty-hai-linh

khai-xuan-cong-ty-hai-linh

Tiếng nổ sâm panh, những tràng pháo tay, lời chúc mừng năm mới cùng những tiếng cười tạo cho không khí khai xuân đón lộc đầu năm 2019 thêm phần rộn ràng. Tập thể đại gia đình Hải Linh đã cùng nhau nâng ly chúc mừng năm mới, chia sẻ những câu chuyện vui trong những ngày Tết cũng như chúc cho Công ty Hải Linh phát triển lớn mạnh hơn nữa.

Trong buổi khai xuân, Giám đốc Nguyễn Văn Điền đã trao tận tay từng nhân viên những phong bao lì xì đầu năm chứa “lộc xuân”, đánh dấu sự khởi đầu suôn sẻ vô cùng hào hứng. Mỗi chiếc lì xì đều được trao đến nhân viên trong cái bắt chặt tay, cái ôm vai nồng ấm của vị “thuyền trưởng” của công ty cùng những lời chúc đầu xuân ấm lòng.

Bữa tiệc khai xuân Kỷ Hợi 2019 khép lại với sự cảm ơn của tập thể nhân viên Hải Linh gửi đến Ban lãnh đạo. Cảm ơn Ban lãnh đạo Công ty Hải Linh đã quan tâm, tạo nguồn năng lượng tinh thần dồi dào cũng như có thêm động lực to lớn để đạt được mục tiêu năm 2019. Sự đoàn kết đồng lòng cùng với những mục tiêu đặt ra hứa hẹn một năm mới 2019 với nhiều thành công và thắng lợi hơn nữa đến với Công ty Hải Linh.