Công nghệ độc quyền trong sản xuất bồn cầu TOTO

Công nghệ độc quyền trong sản xuất bồn cầu TOTO

Công nghệ độc quyền trong sản xuất Bàn cầu TOTO . Đó là những kỹ thuật tiên tiến, hiện đại như thế nào. Và thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO liên tục gửi đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao. Mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu công nghệ được tích hợp trong bàn cầu TOTO nhé!

Bàn cầu TOTO tích hợp nắp rửa điện tử

Công nghệ Washlet được nhà sản xuất TOTO ra mắt nhiều năm trước đây. Cùng với mục đích được TOTO hướng đến là không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống, đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của con người. Tạo ra những phương pháp giúp bảo vệ sức khỏe và thoải mái.

Qua thời gian, công nghệ Washlet ngày càng được cải thiện và được ghi danh vào sách kỷ lục Guinness cho dòng sản phẩm nắp rửa điện tử hiện đại. Sản phẩm được nhiều chuyên gia hàng đầu đánh giá an toàn, đảm bảo và thích hợp với người già, trẻ em. Đặc biệt phù hợp với những chị em, phụ nữ trước và sau khi mang bầu. Cũng như với những ai trong gia đình đang mắc các chứng bệnh về đường tiêu hóa.

Sử dụng dòng nắp rửa thông minh này sẽ đem tới những trải nghiệm thú vị, mới mẻ trong cách vệ sinh. Và đây là phương thức hoàn toàn mới so với những cách truyền thống trước đây.

Công nghệ Washlet trong bàn cầu TOTO

Nắp rửa điện tử sử dụng công nghệ Washlet tích hợp trong bàn cầu TOTO bao gồm các tính năng như: Vòi rửa có các chế độ khác nhau, tính năng khử mùi nhanh chóng, sấy khô hiệu quả. Sản phẩm có sử dụng bảng điều khiển không dây và nắp ngồi cảm ứng…

Với các chức năng này luôn đảm bảo dòng nước phun lên ở mức vừa phải, nước sẽ diệt các loại vi khuẩn, làm ấm cho người sử dụng. Ngoài ra, chế độ phun nước Massage tuyệt vời, giúp bạn có những phút giây thư giãn, thoải mái nhất.

Cùng với các chế độ phun, rửa khác nhau như: Tia dòng nước xoáy, các chế độ rửa trước, rửa sau, tự động điều chỉnh vòi rửa, áp lực nước… Sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều gia đình có người già, người khuyết tật.

Ngoài ra, việc sử dụng công nghệ Washlet trong bàn cầu TOTO cũng rất đơn giản bởi các nút bấm được thiết kế nổi trên bề mặt bảng điều khiển, các biểu tượng dễ hiểu và sử dụng dễ dàng.

Trên thị trường hiện nay, với sản phẩm nắp rửa điện tử của TOTO này với 2 phiên bản bảng điều khiển. Đó là, bảng điều khiển được thiết kế bên hông của bàn cầu và bảng điều khiển từ xa. Tùy vào nhu cầu sử dụng và những không gian nhà tắm của gia đình bạn. Có thể lựa chọn và lắp đặt theo ý muốn và nhu cầu.

Bàn cầu TOTO tích hợp công nghệ xả Tornado

Là phương pháp xả được đội ngũ thiết kế của TOTO nghiên cứu và cải tiến vượt trội. Tạo ra dòng nước với lực phun cực mạnh, xoáy đều và trực tiếp quanh mặt trong của bàn cầu. Cùng với đó là giúp việc vệ sinh, cọ rửa sạch sẽ mà không phải lo lắng về tiếng ồn vang.

Đây là công nghệ xả mới và có những tiến bộ so với những công nghệ xả thông thường. Sau mỗi lần xả, công nghệ này sẽ cuốn mọi chất bẩn vết bẩn mới và những lớp bẩn, các mảng bám cũ còn sót lại trong lòng bàn cầu xuống phía dưới.

Cùng với đó là khả năng tiết kiệm nước, hạn chế tốt nhất diện tích mở của các đường xả nước. Chỉ cần 2 đường xả nhỏ kết hợp áp lực nước mạnh sẽ giúp bồn cầu luôn sạch sẽ, sáng bóng.

Hơn hết, với thiết kế vành kín đem lại cho bàn cầu TOTO kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt và hạn chế hơn sự xuất hiện của các loại vi khuẩn gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và các thành viên trong gia đình.

Đây là công nghệ mới được tích hợp trong những bàn cầu của thương hiệu TOTO được bày bán tại các đại lý lớn và showroom ở Việt Nam. Quý khách và các bạn muốn tham khảo các mẫu mã thiết kế nói chung đến hệ thống công nghệ, tính năng tích hợp trong sản phẩm nói riêng. Hãy đến ngay showroom Hải Linh, là địa chỉ tin cậy, uy tín hiện nay.

Nếu quý khách và các bạn đang có ý định mua bàn cầu TOTO thì đừng ngần ngại, băn khoăn mà không đến với showroom Hải Linh ngay hôm nay. Là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng. Cũng như giá thành phù hợp, cạnh tranh. Chi tiết vui lòng liên hệ Hotline hoặc địa chỉ showroom gần nhất nhé!

Từ khóa: bồn cầu toto