Combo thiết bị vệ sinh TOTO ƯU ĐÃI KHỦNG tại Hải Linh

Combo thiết bị vệ sinh TOTO ƯU ĐÃI KHỦNG tại Hải Linh

Lựa chọn thiết bị vệ sinh đầy đủ cho phòng tắm là cả một quá trình khó khăn. Bởi bạn phải lựa chọn các mẫu sản phẩm cho thật phù hợp. Hiểu được nỗi lòng của khách hàng, Showroom TOTO Hải Linh triển khai bán gói Combo thiết bị vệ sinh TOTO. Không chỉ tiết kiệm thời gian, giá Combo TOTO được Hải Linh chiết khấu cao đem lại lợi ích tài chính lớn cho khách hàng. 

1. Một Click chuột, mua trọn bộ Combo thiết bị vệ sinh TOTO

Thay vì tìm kiếm, so sánh lựa chọn từng sản phẩm tốn thời gian mà chưa chắc đã đồng bộ, phù hợp bạn hãy chọn mua Combo thiết bị vệ sinh TOTO. Các sản phẩm trong Combo đều là những sản phẩm cơ bản thiết yếu. Showroom Hải Linh đã lựa chọn ghép bộ các sản phẩm giúp quý khách hàng. 

Khi mua sắm, khách hàng so sánh sự phù hợp của các sản phẩm một cách tổng thế giữa các Combo, so sánh giá và lựa chọn. Thời gian mua sắm vì thế sẽ được rút gọn rất nhiều. Combo thiết bị vệ sinh TOTO được Hải Linh triển khai bao gồm các sản phẩm như sau

 Bồn cầu TOTO

Bon cau TOTO

Bồn cầu là thiết bị vệ sinh không thể thiếu được trong bất kỳ ngôi nhà nào. Vì vậy, combo thiết bị vệ sinh TOTO sẽ có sự góp mặt của các mẫu bồn cầu TOTO được nhiều người ưa chuộng. 

Bồn cầu TOTO sở hữu những tính năng và ưu điểm nổi bật. Nó sẽ giúp hoạt động sinh hoạt của bạn được tiện nghi nhất. Đặc điểm chung của bồn cầu TOTO như lớp men mịn, nắp đóng êm, hệ thống xả mạnh mẽ, tính tiết kiệm nước… 

 Chậu rửa TOTO

Chau rua TOTO

Những chiếc chậu rửa TOTO được lắp đặt trong nhà tắm/ nhà vệ sinh gia đình để đáp ứng nhu cầu rửa mặt, rửa tay. Tất cả các bộ Combo TOTO đều có một mẫu chậu rửa xịn sò, hot hít. Chậu rửa TOTO được thiết kế đẹp, hiện đại giúp không gian nhà vệ sinh của bạn không chỉ tiện nghi mà còn thẩm mỹ. Chậu rửa mặt TOTO đều có lớp men trắng sáng có khả năng chống bám dính, ố vàng. Chậu có lỗ thoát tràn chống tràn nước hiệu quả. 

 Vòi chậu TOTO

Voi chau TOTO

Mua thiết bị vệ sinh TOTO theo Combo bạn sẽ không phải mất công lựa chọn vòi chậu phù hợp với chậu rửa. Showroom TOTO Hải Linh đã giúp khách hàng chọn một chiếc vòi chậu ăn nhập với chiếc chậu. Vòi chậu TOTO được làm bằng đồng nguyên chất cao nên chắc chắn, an toàn. Lớp mạ Crom-niken sáng bóng, bền vững. 

Bộ sen tắm TOTO

Sen tam TOTO

Bộ sen tắm TOTO là một thiết bị vệ sinh cơ bản trong nhà tắm. Vì vậy, mỗi bộ Combo thiết bị vệ sinh TOTO đều hiện diện một mẫu sản phẩm. Dòng sen tắm TOTO để lại ấn tượng với người dùng nhờ vẻ đẹp hiện đại và thanh lịch. Chức năng tắm của sen vòi TOTO luôn làm khách hàng thỏa mãn nhất. 

Vòi xịt TOTO

Trong mỗi phòng tắm của gia đình Việt đều được lắp đặt chiếc vòi xịt lắp đặt kèm theo bồn cầu. Vòi xịt bồn cầu TOTO trong các bộ Combo là sản phẩm có chất lượng cao. Dây vòi làm bằng nhựa cao cấp có độ bền lớn và chống bám bẩn hiệu quả. Sử dụng vòi xịt TOTO bạn sẽ cảm thấy dòng nước chảy đều, mạnh mẽ và hạn chế tối đa rò rỉ nước ở đầu vòi. 

Syphon TOTO

Chậu rửa TOTO trong mỗi Combo sẽ cần một phụ kiện nhà tắm kèm theo là Syphon. Sản phẩm này được TOTO sản xuất bằng công nghệ hiện đại nên có độ bền vượt trội. Thân Syphon được làm bằng đồng, bên ngoài được mạ Crom/niken sáng bóng. 

Như vậy, chỉ cần 1 click chuột là bạn đã mua được trọn bộ nội thất phòng tắm cơ bản nhất. Đặc biệt lại là sản phẩm của thương hiệu danh tiếng TOTO thì không còn gì tuyệt vời bằng. Căn phòng vệ sinh của bạn sẽ thật tiện nghi, tiện dụng và sang trọng.

2. Combo thiết bị vệ sinh TOTO đa dạng mẫu mã

Triển khai bán thiết bị vệ sinh TOTO, Hải Linh mang đến nhiều sự lựa chọn cho nhiều đối tượng khách hàng. 

Đây là bộ sản phẩm có giá bình dân dưới 10 triệu đồng. Những Combo TOTO giá tốt như này luôn được khách hàng săn đón lựa chọn. Vì Combo hội tụ những sản phẩm chất lượng TOTO đáp ứng nhu cầu cơ bản nhất với sự tiện lợi vượt trội. 

Thường trong gói Combo thiết bị vệ sinh TOTO bình dân này gồm bồn cầu TOTO hai khối, chậu rửa treo tường, bộ sen tắm với bát sen dây cầm tay. Những sản phẩm trong bộ Combo bình dân này có kích thước nhỏ nhắn nên phù hợp với các phòng tắm có diện tích nhỏ.

Quý khách hàng có thể theo dõi chi tiết từng sản phẩm trong các bộ Combo: 

Combo 1 thiết bị vệ sinh TOTO

Combo 2 thiết bị vệ sinh TOTO

Combo 3 thiết bị vệ sinh TOTO

Bộ Combo thiết bị vệ sinh TOTO cao cấp

Với những phòng tắm rộng rãi và mong muốn được sử dụng những tiện nghi cao cấp của thiết bị vệ sinh TOTO bạn có thể tham khảo các bộ Combo cao cấp. Giá Combo TOTO thuộc phân khúc cao cấp sẽ có giá từ trên 10 triệu đến dưới 20 triệu. 

Với mức giá này bạn sẽ được sở hữu những chiếc bồn cầu TOTO có tích hợp công nghệ hiện đại. Đó là công nghệ xả Tornado mạnh mẽ, công nghệ men sứ CeFiONtect chống bám bẩn, kháng khuẩn... Với mức giá cao hơn, bạn có thể sở hữu những chiếc bồn cầu kèm nắp rửa cơ. Chậu rửa TOTO trong Combo cao cấp  là các mẫu chậu đặt bàn sang trọng. Vòi sen tắm có chức năng massage thư giãn thoải mái, dễ chịu. 

Các bạn có thể tham khảo các Combo TOTO phân khúc cao cấp:

Combo 4 thiết bị vệ sinh TOTO

Combo 5 thiết bị vệ sinh TOTO

Combo 6 thiết bị vệ sinh TOTO

Bộ combo thiết bị vệ sinh TOTO đẳng cấp

Nếu bạn muốn sở hữu nội thất nhà tắm mang thương hiệu TOTO tiện nghi vượt trội, phong cách đẳng cấp thì bạn cũng hoàn toàn mua được tại Hải Linh theo Combo. Với mức giá trên 20 triệu bạn sẽ được sở hữu những chiếc bồn cầu tích hợp công nghệ vượt trội như: Công nghệ xả Tornado, công nghệ men sứ CeFiONtect, công nghệ Ewater hoặc có thêm nắp rửa Washlet… 

Chậu rửa TOTO trong bộ thiết bị vệ sinh đẳng cấp là những mẫu chậu đặt bàn, chậu rửa âm bàn thiết kế đẹp sang trọng, đẳng cấp. Sen cây TOTO với những chức năng massage và tính năng cao cấp. Chúng sẽ tôn lên phong cách sang chảnh trong phòng tắm của gia đình bạn. 

Mọi người tham khảo các bộ combo thiết bị vệ sinh đẳng cấp

Combo 7 thiết bị vệ sinh TOTO

Combo 8 thiết bị vệ sinh TOTO

Combo 9 thiết bị vệ sinh TOTO

Thiết kế đa dạng các bộ Combo thiết bị vệ sinh TOTO, Hải Linh mong muốn đáp ứng được nhiều nhu cầu của người tiêu dùng. Với nhiều mức giá thành khác nhau cũng đáp ứng được khả năng ngân sách chi dùng của nhiều đối tượng, phân khúc khách hàng. 

3. Showroom thiết bị vệ sinh TOTO Hải Linh ưu đãi KHỦNG giá Combo TOTO

Khi triển khai bán thiết bị vệ sinh theo Combo, khách hàng không chỉ tiết kiệm thời gian mua sắm mà còn tiết kiệm cả tài chính. Giá Combo thiết bị vệ sinh TOTO được Hải Linh chiết khấu cao. Giá bán Combo TOTO được Hải Linh triển khai giúp khách hàng tiết kiệm gần ⅓ số tiền so với giá tổng. 

Đặc biệt hơn, giá Combo TOTO còn rẻ hơn rất nhiều so với việc khách hàng mua lẻ từng sản phẩm. Nên khách hàng chỉ cần chọn một bộ Combo phù hợp là đã có thể hoàn thiện cơ bản nội thất phòng tắm gia đình. Nếu có nhu cầu thêm việc lắp đặt bồn tắm hoặc phụ kiện nhà tắm TOTO, nhân viên Hải Linh sẽ giúp khách hàng chọn lựa một cách nhanh chóng và phù hợp nhất. 

Những bộ Combo thiết bị vệ sinh TOTO được Hải Linh bán hàng trên Toàn Quốc. Khách hàng hãy nhanh chóng chọn lựa một bộ sản phẩm phù hợp và đặt mua. Hải Linh sẽ nhanh chóng phản hồi lại và hỗ trợ vận chuyển toàn quốc. 

Phòng tắm đẳng cấp, tiện nghi với thiết bị vệ sinh TOTO là mong muốn của nhiều gia đình. Bằng cách mua Combo thiết bị vệ sinh TOTO tại Hải Linh, bạn chắc chắn sẽ có một phòng tắm hoàn hảo nhất.