Có nên mua và sử dụng bồn tắm tại chung cư không

Có nên mua và sử dụng bồn tắm tại chung cư không

“ Xin chào Hải Linh, tôi là khách hàng đã từng mua hàng tại hệ thống Showroom rất nhiều lần, hiện nay tôi có một vài thắc mắc mong muốn được giải đáp. 

Gia đình tôi hiện nay đã chuyển từ nhà mặt phố lên chung cư. Trước kia khi ở nhà phố phòng tắm nhà tôi thường sử dụng bồn tắm TOTO cao cấp, thực sự là rất thoải mái khi sử dụng sản phẩm này. Tuy nhiên đến hiện nay khi chuyển sang chung cư thì diện tích phòng tắm không được rộng rãi nữa nên vợ chồng tôi cân nhắc không nên sử dụng bồn tắm nữa. Vậy nhưng thói quen sử dụng bồn tắm hàng ngày khó bỏ, do đó chúng tôi lại cân nhắc mua bồn tắm TOTO cao cấp lắp đặt cho phòng tắm nhà mình. Điều này không biết có hợp lý hay không? Và tiêu chí lựa chọn bồn tắm cho chung cư là gì? Rất mong nhận được sự giải đáp của Hải Linh. “ - Anh Hoàng, Long Biên 

Trả lời: 

Trước tiên xin cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của anh Hoàng trong suốt thời gian vừa qua. Chúng tôi xin tiếp nhận câu hỏi của anh và gửi câu hỏi này đến đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm sẽ giải đáp cho anh thắc mắc này. 

bon-tam-dep

Tiêu chí lựa chọn bồn tắm cho chung cư

Lựa chọn bồn tắm theo kích thước phòng tắm 

Theo như lời mô tả của anh Hoàng, diện tích phòng tắm của anh có diện tích không được rộng cho lắm. Tuy nhiên Hải Linh vẫn chưa biết chính xác được diện tích cụ thể là bao nhiêu. 

Hiện nay, bồn tắm được phân loại thành những dòng như bồn tắm xây, bồn tắm nằm, bồn tắm massage hay bồn tắm yếm...Mỗi loại sản phẩm sẽ có kích thước tiêu chuẩn khác nhau. 

Nếu không gian phòng tắm của anh không quá chật thì có thể sử dụng những mẫu bồn tắm nằm có kích thước dài  (1,2-1,8m), rộng (0.7 - 0.85m)

Còn với phòng tắm có diện tích nhỏ hơn thì anh có thể chọn bồn tắm có chiều sâu lớn. Vì dù  bồn tắm của bạn không có diện tích lớn nhưng vẫn có thể sử dụng được lượng nước tối đa và phù hợp với không gian sống của mình. Ở đây anh có thể sử dụng những mẫu bồn tắm góc và vách kính có kích thước 90x90cm. 

bon-tam-massge-toto

 

Tùy thuộc vào điều kiện tài chính 

Điều thứ 2 anh cần quan tâm khi lựa chọn bồn tắm cho chung cư đó là xem xét chi phí để đầu tư cho một chiếc bồn tắm. Như anh từng nói trước kia anh đã từng sử dụng qua bồn tắm TOTO cao cấp, đây là sản phẩm có thiết kế đẹp, sang trọng, chất lượng tương xứng với giá tiền bỏ ra. 

Tuy nhiên nếu hiện nay anh vẫn băn khoăn lựa chọn sản phẩm thương hiệu khác thì cần quan tâm đến một số vấn đề như: 

  • Xuất xứ sản phẩm: bồn tắm nhập khẩu có giá thành cao hơn bồn tắm trong nước

  • Bồn tắm chân yếm thường có giá thành cao hơn so với bồn tắm xây vì chúng đã bao gồm đầy đủ các loại phụ kiện. Tuy nhiên do không gian phòng tắm của nhà anh không rộng nên có thể ưu tiên bồn tắm chân yếm để việc sử dụng được dễ dàng hơn.

  • Lựa chọn những chiếc bồn tắm với chất liệu composite sẽ có giá thành rẻ hơn so với dòng bồn tắm TOTO cao cấp với vỏ ngoài là Acrylic. 

bon-tam-nam-toto

Lựa chọn theo nhu cầu sử dụng sản phẩm 

Nếu anh mong muốn sử dụng những sản phẩm chỉ có chức năng ngâm và làm sạch thì có thể mua những chiếc bồn tắm thường. Tuy nhiên nếu mong muốn của anh có thể sử dụng những sản phẩm có chức năng massage thì có thể lưu ý đến những chiếc bồn tắm cao cấp hơn. 

Những sản phẩm này sẽ có chức năng sục khí giúp cho sức khỏe được thư giãn, đảm bảo cho lưu thông máu được dễ dàng và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. 

Lựa chọn theo màu sắc bồn tắm 

Đa số hiện nay những mẫu bồn tắm thường có màu trắng. Tuy nhiên cũng không khó để anh có thể tìm được cho mình những sản phẩm có màu sắc bắt mắt hơn như nâu, đỏ, đen...Tuy nhiên theo lời khuyên của Hải Linh, do không gian phòng tắm của gia đình anh nhỏ nên sử dụng mẫu bồn tắm có màu trắng để không làm chật thêm cho không gian.

Ngoài ra, anh cũng cần lưu ý đến việc tìm mua bồn tắm tại những địa chỉ bán hàng uy tín để có thể mua được sản phẩm chính hãng với giá thành hợp lý. 

Hi vọng câu trả lời trên đã giúp anh Hoàng và quý vị khách hàng có thể đưa ra quyết định có nên mua và sử dụng bồn tắm cho chung cư hay không. Nếu còn có thêm những thắc mắc, anh Hoàng hãy liên hệ với Hải Linh theo số Hotline để được giải đáp nhanh chóng nhất. Xin chân thành cảm ơn.