Có nên mua thiết bị vệ sinh Trung Quốc hay không

Có nên mua thiết bị vệ sinh Trung Quốc hay không

Thiết bị vệ sinh Trung Quốc xuất hiện tràn lan trên thị trường hiện nay. Nhiều người tiêu dùng không tìm hiểu kỹ càng nên đã mua phải các sản phẩm kém chất lượng, dẫn tới tình trạng “tiền mất, tật mang” ảnh hưởng tới  nhu cầu sử dụng. Để giúp khách hàng giải quyết thắc mắc có nên mua thiết bị vệ sinh Trung Quốc hay không? Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

  1. Thị trường thiết bị vệ sinh Trung Quốc lũng loạn, gây hoang mang cho người tiêu dùng

Hiện nay, chỉ cần ngồi với một chiếc máy tính, điện thoại kết nối mạng là bạn có thể dễ dàng mua được các sản phẩm thiết bị vệ sinh với mẫu mã vô cùng đa dạng. Nhiều nhà phân phối uy tín đã không ngừng nâng cấp chất lượng website, dịch vụ bán hàng để mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất thị trường với giá thành vô cùng phải chăng.

Thiet bi ve sinh hang gia

Cơ quan chức năng thu giữ thiết bị vệ sinh hàng nhái (Ảnh sưu tầm)

Bên cạnh đó, nhiều nhà phân phối lợi dụng lòng tin của người tiêu dùng, đã phân phối trà trộn các sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng Trung Quốc trên thị trường, làm ảnh hưởng đến uy tín của nhà phân phối uy tín, giảm sự tin tưởng của người tiêu dùng.

Nhiều người tiêu dùng đã phản ánh mua phải các sản phẩm kém chất lượng, dùng một thời gian bị hỏng hóc. Sản phẩm được bày bán trên mạng được trưng bày rất đẹp đẽ nhưng khi đến nhận được hàng về tay lại không hề giống trên mạng. Những mặt hàng thiết bị vệ sinh được bày bán ghi nguồn gốc xuất xứ nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Hàn, … nhưng thực tế lại được nhập từ Trung Quốc.

Việc phân phối trà trộn các sản phẩm thiết bị vệ sinh kém chất lượng, hàng nhái, hàng của Trung Quốc trên thị trường hiện nay ngày càng phát triển rầm rộ và không hề được kiểm soát chặt chẽ. Nếu để tình trạng này tiếp tục tiếp diễn và không được quy định chặt chẽ thì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến những địa chỉ phân phối uy tín, người tiêu dùng sẽ bị thiệt hại rất lớn “tiền mất, tật mang”. 

  1. Những nguy hại khi mua phải thiết bị vệ sinh Trung Quốc kém chất lượng

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Trung Quốc kém chất lượng sẽ có giá thành rất rẻ và chất lượng sẽ cũng rất rẻ. Trong quá trình sử dụng, với những sản phẩm thiết bị vệ sinh kém chất lượng sẽ gây những nguy hại cho người dùng.

Bon cau hang gia bi vo

Thiết bị vệ sinh giá rẻ hay bị vỡ hỏng

Đa số các sản phẩm thiết bị vệ sinh kém chất lượng sẽ có tuổi thọ rất ngắn, hay bị hỏng hóc trong quá trình sử dụng. 

Các mẫu thiết bị vệ sinh giá rẻ trong quá trình sử dụng sẽ rất dễ bị hỏng hóc và sẽ không tìm được linh kiện thay thế, kèm theo chi phí sửa chữa sẽ rất cao. 

Đối với bồn cầu, nếu mua phải hàng kém chất lượng trọng lượng chịu được của bồn cầu sẽ giảm 1 nửa so với các sản phẩm bồn cầu thường. Trong quá trình sử dụng bồn cầu sẽ bị nứt vỡ, bong tróc và ngây huy hiểm cho người dùng. Các vị trí như nắp bồn cầu, bệ ngồi, những vị trí dễ bám bẩn, khó vệ sinh sẽ rất khó vệ sinh, ngay cả khi đã sử dụng nước tẩy rửa chuyên dụng

Đối với các sản phẩm sen vòi: nếu là hàng trung quốc, chất lượng kém sẽ có hàm lượng kim loại nặng khá lớn. Các sản phẩm này trong quá trình sử dụng, kim loại nặng sẽ hòa tan vào nước gây ra những căn bệnh nguy hiểm đến sức khỏe người dùng.

  1. Các tránh mua phải các sản phẩm thiết bị vệ sinh Trung Quốc, kém chất lượng

Lựa chọn nhà phân phối uy tín trên thị trường: hiện nay trên thị trường phân phối thiết bị vệ sinh, có rất nhiều địa chỉ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm được khách hàng tin tưởng lựa chọn, mua hàng. Một trong những địa chỉ uy tín phải kể đến đó là Showroom Hải Linh. Đây là địa chỉ với hơn 13 năm kinh nghiệm phân phối thiết bị vệ sinh chính hãng được đông đảo khách hàng tin tưởng.

Showroom thiet bi ve sinh Hai Linh

Ưu tiên mùa hàng sản phẩm thiết bị vệ sinh của thương hiệu nổi tiếng: những thương hiệu thiết bị vệ sinh của những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay phải kể đến đó là: INAX, TOTO, Viglacera, Grohe, … được ứng dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu và đạt chuẩn quốc tế.

Thuong hieu thiet bi ve sinh

Khi nhận hàng kiểm tra kỹ về chất lượng: trước khi nhận các sản phẩm thiết bị vệ sinh được giao, bạn cần kiểm tra kỹ càng những phụ kiện đi kèm, chất lượng sản phẩm, bề mặt sản phẩm, công nghệ men, bề mặt sứ, … 

Với những thông tin hữu ích mà Showroom Hải Linh giới thiệu trên đây, chúng tôi hy vọng rằng khách hàng đã có thêm nhiều thông tin khi lựa chọn thiết bị vệ sinh cho gia đình. Đừng quên truy cập website www.showroomtoto.com.vn của chúng tôi thường xuyên để cập nhật những thông tin hữu ích nhé!

 

Tác giả bài viết: Hải Linh