Chọn lựa thiết bị vệ sinh TOTO cao cấp cho tổ ấm mỗi nhà

Chọn lựa thiết bị vệ sinh TOTO cao cấp cho tổ ấm mỗi nhà

Thiết bị vệ sinh TOTO cao cấp là sản phẩm được những biệt thự, chung cư, khách sạn lựa chọn nhiều nhất. Sản phẩm của TOTO tích hợp nhiều công nghệ hiện đại tiên tiến nên luôn luôn sáng bóng mịn, vết bẩn khó bám vào giúp phòng tắm luôn sáng sạch, thoáng. Sử dụng các thiết bị bồn cầu, chậu rửa, vòi sen, bồn tắm của toto tạo nên sự tiện nghi, thoải mái.

 
Bồn cầu TOTO cao cấp: Hiện đại với thiết kế bồn cầu TOTO cảm ứng tạo ra sự tiện nghi hàng đầu. Một không gian hiện đại và sang trọng hơn khi những thiết bị được tự động hóa. Không cần chạm vào nắp rửa sản phẩm sẽ tự động mở khi có người đến gần và tự động xả rửa khi chúng ta sử dụng xong, Với những ngày lạnh thì chế độ làm ấm nắp ngồi rất thuận tiện, hay thư gian mỗi khi sử dụng bồn cầu với những tiếng nhạc du dương phát ra. Xu hướng không gian vệ sinh không còn đơn thuần là vệ sinh mà là nơi bạn thư giãn đầu óc những lúc mệt mỏi.
 
Bon cau TOTO cao cap
 
Bồn tắm TOTO cao cấp: Cao cấp nhất là loại bồn tắm massage TOTO với nhiều chức năng tuyệt vời. Giúp xua đi mệt mỏi hàng ngày với những nút bấm để massage lưng, chân tạo nên cảm giác dễ chịu.
Bon tam TOTO PAY1515VC#W/TVBF411
 
 
Chậu rửa TOTO cao cấp: Tùy theo sở thích của khách hàng có thể lựa chọn một mẫu mã mình thích để lắp đặt cho phòng tắm nhà mình: Chậu đặt bàn hay âm bàn, treo tường hay tủ chậu. Tất cả đều tạo nên những không gian đẹp cho nhà bạn.
 
Chau rua TOTO cao cap
 
Sen vòi TOTO cao cấp: Nhiều kiểu dáng cho bạn nhiều sự lựa chọn để phù hợp với những ý tưởng thiết kế: loại gắn tường, loại đặt sàn, loại sen cây. Sử dụng mẫu sen cây cao cấp cho những không gian rộng và thoáng, rất hợp với những người thích tắm đứng, cảm giác khi xối dòng nước như tắm mưa từ trên đầu xuống toàn cơ thể sẽ rất tuyệt, giúp massage vùng đầu hiệu quả.
 
Sen tam TOTO cao cap
 
Mua được chuẩn những thiết bị cao cấp Showroom Hải Linh khuyến cáo nên tới các đại lý phân phối lớn để được đảm bảo về chất lượng và giá cả. Tự hào là nhà phân phối thiết bị vệ sinh TOTO có lượng khách hàng hài lòng lớn nhất tại địa bàn Hà Nội, quý khách hàng yên tâm khi đến Hải Linh để mua hàng.

Tác giả bài viết: Hải Linh