Bồn cầu TOTO – Thiết bị vệ sinh nâng tầm cuộc sống, khẳng định chất tôi

Bồn cầu TOTO – Thiết bị vệ sinh nâng tầm cuộc sống, khẳng định chất tôi

Bồn cầu Toto thương hiệu Nhật Bản là quốc gia hàng đầu thế giới về khoa học và công nghệ. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO giúp người tiêu dùng nâng tầm cuộc sống và khẳng định chất tôi.

Công nghệ nâng tầm cuộc sống của bồn cầu TOTO

bồn cầu toto cao cấp

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Toto không chỉ được biết đến bởi sự đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, chủng loại mà còn biết đến nhờ những công nghệ đột phá, đi đầu xu hướng giúp nâng tầm cuộc sống người tiêu dùng:

Đầu tiên phải nói đến công nghệ Washlet:  Bồn cầu TOTO được trang bị nắp rửa điện tử Washlet tích hợp một chiếc vòi rửa duy nhất giúp bạn vệ sinh một cách thoải mái, thư giãn hoàn toàn mới, với làn nước ấm áp rửa sạch hiệu quả hơn cách dùng giấy truyền thống. Nhiệt độ và áp lực nước được điều chỉnh một cách dễ dàng bằng điều khiển, vòi rửa sẽ tự vệ sinh trước và sau khi sử dụng. Chức năng tiết kiện điện cũng có thể kích hoạt để tăng thêm hiệu quả sử dụng.

Công nghệ tự động NEOREST: Nắp bồn cầu TOTO tự động đóng mở nhẹ nhàng, hệ thống cảm ứng tự động xả với hệ thống xả xoáy Tornado mạnh mẽ, hiệu quả, bên cạnh hệ thống tự động khử mùi làm cho nhà vệ sinh luôn sạch sẽ hoàn toàn.

Công nghệ chống bám bẩn Cefiontect: Với công nghệ này bề mặt được phủ lớp men sứ siêu nhẵn, lớp men này ngăn không cho chất bẩn, vi khuẩn hay nấm mốc bám vào bề mặt. Sự kết hợp của những đặc điểm nổi bật này đã tạo ra một bề mặt không đổi màu cho bồn cầu trong suốt thời gian sử dụng.

Công nghệ xả xoáy tornado: Đây là công nghệ xả tiên tiến, hiện đại vượt bậc với dòng nước phun cực mạnh trực tiếp xoáy đều quanh mặt trong bồn cầu giúp cọ rửa bồn cầu thật sạch mà không gây nhiều tiếng ồn.

Thiết bị vệ sinh TOTO khẳng định chất tôi

Nhờ những công nghệ ưu việt trên mà bất kì người tiêu dùng nào sở hữu thiết bị vệ sinh TOTO cũng đều cảm thấy hoàn toàn hai lòng, khẳng định đẳng cấp của chính gia chủ.

bồn cầu toto chính hãng

Trong hơn 30 năm, thiết bị vệ sinh TOTO nói chung bồn cầu TOTO đã và đang phát triển sản phẩm dựa trên 5 nguyên tắc của thiết kế thế giới :

- Giảm thiểu tối đa năng lượng thể chất

- Đơn giản và tự nhiên

- Khả năng thích nghi

- Sự thoải mái

-  Sự an toàn

Nhận ra được tầm quan trọng của thiết bị vệ sinh được sử dụng hàng ngày và dành cho mọi đối tượng TOTO sẽ không ngừng nghiên cứu, cải tiến để đưa ra những dòng sản phẩm có giá trị đích thực.

Xem thêm: yếu tố khẳng định đẳng cấp vượt trội của bồn cầu toto