Bồn cầu Toto sử dụng cho chung cư cao cấp Eco - Green City

Bồn cầu Toto sử dụng cho chung cư cao cấp Eco - Green City

Chung cư cao cấp Eco - Green City nằm trên đường Nguyrễn Xiển sở hữu những căn hộ có thiết kế và nội thất được chăm chút kỹ lưỡng. Mỗi không gian sinh hoạt đều mang đến cuộc sống tiện nghi, sự tiện ích và an toàn cho các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, toàn bộ phòng tắm của chung cư cao cấp cao cấp Eco - Green  City được sử dụng hoàn toàn thiết bị vệ sinh Toto - thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu của Nhật Bản.

 


Bồn cầu Toto sử dụng cho chung cư cao cấp Eco - Green City

 

 

Bồn cầu Toto là một trong những hãng sản phẩm thiết bị vệ sinh đem đến sự chất lượng và mẫu mã đẹp thông qua từng chi tiết nên được khách hàng Việt ưa chuộng và đánh giá cao. Ngay trong giai đoạn đầu gia nhập thị trường thiết bị vệ sinh Việt, Toto đã khẳng định được vị trí riêng hướng đến những sản phẩm hạng sang vô cùng cao cấp. Chính vì thế nên dù nền kinh tế toàn cầu có gặp nhiều khó khăn thì thiết bị vệ sinh Toto vẫn cho ra đời những sản phẩm mang giá trị cao. Do đó, Toto là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh  khẳng định được phong cách hiện đại, đẳng cấp cùng sang trọng được lựa chọn cho các công trình cao cấp hàng đầu hiện nay.

 

 
Với mục tiêu tạo ra cuộc sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân của Eco - Green City Nguyễn Xiển, dự án đã đưa ra bản thiết kế các căn hộ thể hiện sự linh hoạt, đa dạng với diện tích trong khoảng 56m2 - 106 m2 bao gồm 2 - 3 phòng ngủ. Với không gian này, gia đình bạn có thể chung sống nhiều thế hệ hoặc sống riêng. Sự tiện nghi của chung cư được góp phần không nhỏ từ những thiết bị vệ sinh cao cấp tốt nhất của thương hiệu Toto.
 
Bồn cầu Toto sử dụng cho chung cư cao cấp Eco - Green City
 
Thiết bị vệ sinh Toto của Nhật Bản đem đến sự tiện nghi và tính thẩm mỹ cho các căn hộ. Thiết bị vệ sinh, chậu rửaToto được lắp đặt theo phương án thoát ngang, do vậy các căn hộ sẽ không cảm thấy khó chịu bởi tiếng ồn gây ra từ những thiết bị vệ sinh giữa các căn hộ và giữa tầng trên với tầng dưới. Đây là phương án chỉ được áp dụng cho các dự án cao cấp tại Việt Nam.
Khu vực phòng tắm của chung cư Eco - Green City được lắp đặt toàn bộ thiết bị vệ sinh Toto tạo được sự đồng bộ và hiện đại giữa căn hộ và thiết bị vệ sinhThiết bị vệ sinh và nội thất trong mọi căn hộ Eco - Green City hướng đến cuộc sống chất lượng cho mọi cư dân.
 
Nếu bạn đang tìm kiếm thiết  bị vệ sinh cho căn hộ hay công trình của mình thì thiết bị vệ sinh Toto là lựa chọn tốt nhất. Những thiết bị vệ sinh Toto sẽ đem đến cho công trình nhiều giá trị cũng như sự sang trọng và đẳng cấp. Hãy đến trực tiếp Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến để được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí và mua hàng với mức giá rẻ nhất.

 

 

Thiết bị vệ sinh Toto được nhiều dự án lựa chọn trên toàn quốc. Hãy đến 275 Khuất Duy Tiến để sở hữu thiết bị vệ sinh Toto ưng ý giá rẻ.

Xem thêm:
 

 

 

 
Từ khóa: sử dụng, cao cấp