Bồn cầu TOTO làm đẹp và sang mọi không gian phòng tắm

Bồn cầu TOTO làm đẹp và sang mọi không gian phòng tắm

Bồn cầu TOTO hiện nay là dòng thiết bị vệ sinh TOTO đang bán chạy nhất hiện nay và cũng là dòng bồn cầu được thị trường rất ưa chuộng. Không chỉ đơn giản bồn cầu TOTO là dòng sản phẩm nổi tiếng của Nhật Bản mà còn bởi sản phẩm sở hữu kiểu dáng, mẫu mã đẹp, mức giá đa dạng, phù hợp với mọi người tiêu dùng, giúp phòng tắm của gia đình bạn đẹp, sang cho dù bất kể là không gian nào.

 

Bồn cầu TOTO – Sự lựa chọn lý tưởng nhất của các gia đình Việt

 

bồn câu toto

 

Ở nước ta hiện nay, ngôi nhà của các gia đình có rất nhiều kiểu tùy theo diện tích đất, có nhà có diện tích lớn nhưng có nhà lại có diện tích nhỏ hẹp nên phòng tắm cũng có diện tích rộng, hẹp khách nhau. Đối với các căn nhà chung cư cũng vậy, có những căn phòng diện tích cả trăm mét vuông nhưng cũng có phòng chỉ 50-60 mét vuông tùy dự án. Do đó, phòng tắm, phòng vệ sinh cũng sẽ rộng hẹp khác nhau.

Cũng chính bởi diện tích khác nhau nên cách chọn lựa thiết bị vệ sinh cũng sẽ khác nhau, nhất là bồn cầu. Với TOTO hiện nay, bồn cầu TOTO là dòng sản phẩm được các chủ công trình, dự án và gia đình lựa chọn nhiều nhất bởi sản phẩm sở hữu những ưu điểm như hàng chính hãng có chất lượng tốt, tính năng ưu việt, giá cả phải chăng cũng như rất thích hợp với không gian phòng tắm, làm tốt lên sự hiện đại và sang trọng của nơi đây.

 

Bồn cầu TOTO đa dạng sự lựa chọn cho người dùng

 

Thật vậy, bồn cầu TOTO hiện nay có các dòng sản phẩm chính bao gồm: bồn cầu 1 khối TOTO, bồn cầu 2 khối TOTO, bồn cầu âm tường TOTO, bồn cầu điện tử TOTO. Bồn cầu TOTO được chia thành nhiều dòng như vậy không chỉ dựa vào kiểu dáng, mẫu mã, giá cả mà còn căn cứ vào kích thước cũng như sự phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Các sản phẩm của TOTO, đặc biệt là bồn cầu luôn sở hữu những thiết kế đẹp mắt, sang trọng từ màu sắc đến kiểu dáng. Phòng tắm của gia đình bạn chắc chắn sẽ lựa chọn được mẫu bồn cầu TOTO phù hợp.

 

Bồn cầu TOTO phù hợp với mọi không gian phòng tắm

 

phòng tắm sang trọng với bồn cầu toto

 

Bồn cầu 1 khối TOTO là dòng bồn cầu có thiết kế 1 khối liền nhau. Đây là dòng bồn cầu mà thị trường đang rất ưa chuộng và xu hướng các gia đình sử dụng bồn cầu TOTO 1 khối đang ngày càng tăng lên. Tuy nhiên, đây là mẫu bồn cầu TOTO chỉ phù hợp với những diện tích phòng tắm rộng bởi kích thước của bồn cầu này tương đối lớn do bệ ngồi thiết kế lớn, đem đến cảm giác thoải mái hơn khi dùng. Tuy nhiên, đối với những phòng tắm có diện tích hạn chế vẫn có thể lắp bồn cầu TOTO 1 khối để dùng. Tuy nhiên, các gia đình sẽ gặp phải vấn đề là khi lắp đặt sẽ có trở ngại chiếm khá nhiều diện tích.

 

Bồn cầu 2 khối TOTO được thiết kế gọn hơn so với dòng 1 khối nên sẽ rất thích hợp với những phòng tắm có diện tích khiêm tốn. Tuy nhiên, bồn cầu TOTO 2 khối cũng sẽ hoàn toàn phù hợp với những phòng tắm rộng.

 

Bồn cầu âm tường TOTO là dòng bồn cầu được tích hợp phần két nước được lắp đặt âm tường nên giúp tiết kiệm không gian tối đa. Đây là dòng bồn cầu TOTO lựa chọn lý tưởng hợp lý nhất, giúp đem đến phong cách mới lạ. Bồn cầu điện tử TOTO được thiết kế 1 khối, kích thước rộng nên phù hợp với những không gian rộng rãi.

 

Các dòng bồn cầu TOTO được hãng không ngừng nghiên cứu và phát triển những mẫu mới để đáp ứng về tính năng, thẩm mỹ cũng như giá cả mà vẫn đảm bảo phù hợp nhất với mọi không gian phòng tắm.

 

Ở Nhật, TOTO là thương hiệu thiết bị vệ sinh vệ sinh rất được các gia đình ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ cao, mẫu mã đa dạng, màu sắc sang trọng cũng như những công nghệ tiên tiến giúp bồn cầu TOTO có độ trắng sáng rất cao nên phòng tắm lúc nào cũng rất sang trọng.

 

Do đó, dù phòng tắm nhỏ hay hẹp thì bồn cầu TOTO đều sẽ đáp ứng được. Tại Việt Nam, việc đáp ứng ứng được tất cả mọi không gian là ưu điểm của thiết bị vệ sinh TOTO, đem đến sự hài lòng cho mọi gia đình với không gian đẹp, sang nhất.

Từ khóa: Bồn cầu TOTO