Bồn cầu Toto có thích hợp với phòng vệ sinh diện tích nhỏ không

Bồn cầu Toto có thích hợp với phòng vệ sinh diện tích nhỏ không?

 

Câu hỏi:

Phòng tắm của gia đình tôi có diện tích khá nhỏ nên khi có dự định mua thiết bị vệ sinh Toto để lắp đặt, tôi lo ngại rằng bồn cầu Toto sẽ không phù hợp. Tôi muốn hỏi bồn cầu Toto có phù hợp khi sử dụng với những diện tích phòng tắm nhỏ hẹp không, nếu có thì có những loại bồn cầu Toto nào? Tôi xin cảm ơn!

 

Showroomtoto.com.vn xin trả lời như sau:

 

Câu hỏi này cũng là thắc mắc mà nhân viên của Showroom Thiết bị vệ sinh Toto số 275 Khuất Duy Tiến nhận được khá nhiều từ khách hàng khi đến mua thiết bị vệ sinh. Do nhà ở hiện nay có diện tích không lớn nên nhiều gia đình đã phải chọn cách thu hẹp không gian của phòng vệ sinh, do đó việc lựa chọn các thiết bị vệ sinh phù hợp cũng không dễ dàng. Bồn cầu là thiết bị vệ sinh quan trọng nhất và Showroom Thiết bị vệ sinh Toto Hải Linh xin khẳng định rằng bồn cầu Toto rất thích hợp để lắp đặt cho những phòng tắm nhỏ hẹp. HIện nay, bồn cầu Toto có rất nhiều loại khiến người tiêu dùng khó lựa chọn hơn.

 

thiết bị vệ sinh toto

 

Mẫu bồn cầu Toto phù hợp với những phòng tắm diện tích nhỏ hẹp

 

Hiện nay, Toto cung cấp 4 dòng bồn cầu chính bao gồm bồn cầu 1 khối Toto, bồn cầu 2 khối Toto, bồn cầu âm tường Toto và bồn cầu điện tử Toto. Mỗi dòng bồn cầu này đều mang những đặc thù riêng, phù hợp với những không gian và điều kiện lắp đặt khác nhau. Đối với phòng vệ sinh có diện tích nhỏ hẹp thì việc lựa chọn bồn cầu Toto âm tường sẽ giúp đảm bảo thoải mái khi dùng mà vẫn tiện nghi nhất. Còn đối với những căn phòng vệ sinh có diện tích vừa phải thì bồn cầu Toto 2 khối chính là gợi ý tốt nhất.

 

Dòng bồn cầu Toto âm tường có kích thước khá nhỏ gọn do phần bệ ngồi được treo trên tường, két nước đặt âm tường, giúp tiết kiệm tối đa về diện tích. Bởi vậy, những phòng tắm mini nên ưu tiên lựa chọn mẫu bồn cầu này. Sản phẩm này vừa tăng nét sang trọng, hiện đại, đem đến tiện nghi cho không gian phòng tắm nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm tối đa về diện tích.

 

Dòng bồn cầu 2 khối Toto sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, đặc biệt là kiểu dáng có sự thanh thoát, tinh tế và nhỏ gọn nên phù hợp với mọi không gian, đặc biệt là phòng vệ sinh nhỏ. Dòng bồn cầu này còn có một ưu điểm nữa chính là giá thành khá thấp so với những sản mẫu bồn cầu còn lại.

 

Bí quyết lắp đặt thiết bị vệ sinh Toto cho phòng tắm nhỏ hẹp

 

Khi lắp đặt các thiết bị vệ sinh cho phòng tắm, khoảng trống đầu tiên để lắp đặt luôn cần được ưu tiên cho bồn cầu. Đối với những phòng tắm nhỏ thì khi lắp đặt cần hạn chế những thiết bị vệ sinh thực sự không cần thiết để mang lại cảm giác thoải mái và rộng rãi nhất. Do đó, tốt nhất là bạn nên lắp bồn cầu Toto kết hợp với chậu rửa Toto và sen vòi Toto, còn bồn tắm Toto là thiết bị vệ sinh cần hạn chế đối với phòng vệ sinh có diện tích nhỏ hẹp.

 

Bởi vậy, dù phòng tắm gia đình bạn có diện tích nhỏ hẹp thì việc lựa chọn bồn cầu Toto lắp đặt là điều hoàn toàn có thể. Để được tư vấn chọn mua bồn cầu phù hợp nhất với phòng tắm nhà mình, khách hàng hay liên hệ với nhân viên của Showroom Thiết bị vệ sinh Toto Hải Linh qua số điện thoại: 0936 55 22 66 hoặc đến trực tiếp Showroom tại địa chỉ số 275 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội để được tư vấn và lựa chọn trực tiếp chiếc bồn cầu Toto phù hợp nhé.