Bồn cầu 2 khối TOTO tiết kiệm nước, tiết kiệm không gian tối đa

Bồn cầu 2 khối TOTO tiết kiệm nước, tiết kiệm không gian tối đa

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, giá thành rẻ và đặc biệt là khả năng tiết kiệm nước tối đa. Các sản phẩm bồn cầu TOTO 2 khối là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những không gian nhà vệ sinh có diện tích nhỏ.  Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm bồn cầu 2 khối TOTO khá được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn. Cùng Showroom Hải Linh tìm hiểu tại sao chiếc bồn cầu 2 khối TOTO lại được người tiêu dùng tìm kiếm nhiều tới vậy nhé!

1. Bồn cầu 2 khối TOTO - giá rẻ, chất lượng hoàn hảo

Được áp dụng những công nghệ hiện đại,giá thành rẻ, chất lượng hoàn hảo, bồn cầu 2 khối TOTO đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của khách hàng khi gia nhập thị trường Việt Nam. Với khoảng từ 2 triệu đồng là khách hàng đã có thể sở hữu những chiếc bồn cầu 2 khối TOTO chất lượng.

bồn cầu 2 khối giá rẻ 

Các sản phẩm bồn cầu 2 khối TOTO được tích hợp những công nghệ số 1 Nhật Bản và được chứng nhận những tiêu chuẩn thân thiện với môi trường và người sử dụng. Thiết kế thon gọn, nhẹ nhàng phù hợp lắp đặt ở những không gian phòng tắm có diện tích nhỏ.

Bề mặt bồn cầu 2 khối TOTO được phủ một lớp men CeFiontect siêu nhẵn, siêu mịn, với khả năng chống bám bẩn, hạn chế sự phát triển hiệu quả suốt 30 năm sử dụng. Với khả năng này, bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian, công sức và chi phí vệ sinh sản phẩm hàng ngày.

Điểm đặc biệt của bồn cầu 2 khối TOTO đó chính là công nghệ xả xoáy Tornado, đây là công nghệ xả vô cùng hiệu quả và tiết kiệm nước tối đa. Hệ thống xả Tornado là dòng nước xả xoáy 360 độ với khả năng quét sạch các vết ố bẩn, ở những vị trí bị bám bẩn trên lòng bồn cầu. Hệ thống xả này khi kết hợp với công nghệ men CeFiontect sẽ phát huy được tối đa công năng sử dụng. Tornado vô cùng êm ái, lực xả mạnh nhưng không gây tiếng ồn, đảm bảo sự êm ái, thoải mái nhất cho người sử dụng.

Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng, TOTO đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm bồn cầu 2 khối kèm nắp rửa điện tử hay nắp rửa cơ với những tính năng hiện đại: tự động mở nắp, sấy khô sau khi rửa, hệ thống vòi rửa kép, sưởi ấm nắp ngồi. Với dòng sản phẩm này, sẽ giúp hỗ trợ tối đa người già, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, người khuyết tật, … 

2. Bồn cầu 2 khối TOTO tiết kiệm không gian tối đa

Một không gian nhà vệ sinh có diện tích hẹp thì việc lựa chọn thiết bị vệ sinh không hề dễ dàng. Thậm chí bạn chỉ cần lắp một chiếc chậu rửa hay một chiếc bồn cầu đã có thể hết diện tích sử dụng. Vì vậy, hãy là người tiêu dùng thông minh, lựa chọn các sản phẩm thiết bị vệ sinh phù hợp để giúp không gian sử dụng được thoải mái nhất. Bạn không thể lắp đặt một chiếc bồn cầu quá lớn kèm một chiếc chậu rửa quá nhỏ hay một không gian nhà vệ sinh có diện tích rộng, bạn lại lắp đặt một chiếc bồn cầu quá nhỏ. Điều này sẽ gây mất thẩm mỹ cho không gian, lại không đáp ứng được nhu cầu sử dụng hàng ngày.

sử dụng bồn cầu 2 khối tích kiệm không gian một cách tối đa

Với kiểu dáng thiết kế vô cùng thu hút và sang trọng, bồn cầu 2 khối TOTO có thể lắp đặt được ở nhiều không gian khác nhau, tạo sự sang trọng và tinh tế cho không gian lắp đặt.

Nếu không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn nhỏ hẹp, hãy ưu tiên lắp đặt các sản phẩm bồn cầu 2 khối TOTO với kích thước hợp lí, phần thân bồn cầu thiết kế thon gọn giúp tiết kiệm tối đa không gian. Khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn các sản phẩm bồn cầu 2 khối TOTO gọn nhẹ, vừa tiết kiệm được tối đa không gian, vừa đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng hàng ngày, lại giúp kiến tạo không gian nhà vệ sinh vô cùng sang trọng và tinh tế.

3. Khả năng tiết kiệm nước của bồn cầu TOTO 2 khối

Nếu như trước đây, các sản phẩm bồn cầu thông thường với két nước lớn và chỉ có một chế độ xả 6L, sẽ gây lãng phí một lượng nước khá lớn sau mỗi lần xả, trong khi chúng ta chỉ cần ⅓ lượng nước của dung tích xả đó là có thể đáp ứng được tối đa nhu cầu xả rửa hàng ngày. 

Nhằm mang lại sản phẩm bồn cầu với khả năng tiết kiệm nước tối đa. TOTO đã cho ra đời các sản phẩm bồn cầu 2 khối TOTO với công nghệ xả vượt trội, giúp tiết kiệm nước tối đa sau mỗi lần sử dụng. 

Được đánh giá có công nghệ xả hiện đại nhất trong các sản phẩm bồn cầu 2 khối trên thị trường hiện nay. Bồn cầu 2 khối TOTO sở hữu những công nghệ hiện đại hàng đầu, giúp tiết kiệm chi phí sử dụng nước hàng tháng của gia đình bạn như: 

  • Công nghệ men chống bám bẩn CeFiontect: với công nghệ này, bề mặt các sản phẩm bồn cầu 2 khối TOTO sẽ không bị bong tróc và bị xỉn màu trong quá trình sử dụng. Công nghệ men CeFiontect sẽ kiến tạo bề mặt men siêu mịn, trơn láng bao phủ trong lòng bồn cầu, chống bám bẩn tối đa và giữ cho lớp men của bồn cầu trắng sáng lên tới 30 năm.

tính năng vượt trội của dòng bồn cầu 2 khối TOTO

  • Hệ thống xả Siphon 2 chế độ 4.8L/3L: hệ thống xả xoáy với 2 chế độ riêng biệt sẽ giúp tiết kiệm tối đa lượng nước sau mỗi lần sử dụng. Với 4.8L cho chế độ xả đại và 3L cho chế độ xả tiểu thông thường. Khi hệ thống xả này kết hợp với công nghệ men chống bám bẩn CeFiontect, bồn cầu sẽ được làm sạch một cách tối đa. Dòng nước xoáy sâu quanh lòng bồn cầu giúp cuốn trôi mọi vết bẩn bám trên vành, lòng bồn cầu mà không hề gây ra tiếng ồn trong quá trình xả. Bồn cầu 2 khối TOTO với 2 chế độ xả sẽ giúp tiết kiệm được lượng nước khá lớn dành cho sinh hoạt mỗi ngày. Đặc biệt, với cách sử dụng nước khoa học không những giúp gia đình bạn tiết kiệm được lượng nước, đảm bảo sạch sẽ mà còn tiết kiệm được nguồn nước sạch đang có nguy cơ cạn kiện.

Như vậy, với hai công nghệ hiện đại hàng đầu của TOTO ứng dụng trên các sản phẩm bồn cầu 2 khối, bạn sẽ cảm thấy thoải mái sau mỗi lần sử dụng vì các vết bẩn đã được cuốn trôi, hạn chế tối đa việc sử dụng các chất tẩy rửa có hại cho cơ thể, đặc biệt bồn cầu của bạn sẽ không phải tốn quá nhiều nước để xả sạch các vết bẩn bám chặt trên thành bồn cầu.

Bài viết trên đây, Showroom Hải Linh đã giải đáp tới khách hàng về khả năng tiết kiệm không gian, tiết kiệm nước của bồn cầu 2 khối TOTO. Nếu bạn đang muốn tìm giải pháp cho phòng tắm nhỏ, giải pháp bảo vệ môi trường, cũng như tiết kiệm nước chọn ngay bồn cầu 2 khối TOTO nhé!

Mọi thông tin thắc mắc về sản phẩm bồn cầu 2 khối TOTO, khách hàng hãy liên hệ tới hotline 1900.599.828 để được tư vấn miễn phí hoặc đến trực tiếp hệ thống Showroom Hải Linh gần nhất để được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm chính hãng.

https://showroomtoto.com.vn/