Báo giá thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO mới nhất năm 2021

Báo giá thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO mới nhất năm 2021

Thời điểm nhiều công trình đến giai đoạn hoàn thiện đang tới gần, nhu cầu sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh ngày càng cao. Khách hàng, các chủ đầu tư muốn nhận báo giá nhanh nhất các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO? Không biết vào năm 2021 các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO có biến động nhiều hay không? Hãy theo dõi bài viết sau đây của Showroom Hải Linh, chúng tôi sẽ báo giá các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO năm 2021 nhanh nhất thị trường.

1.  Báo giá thiết bị vệ sinh TOTO mới nhất năm 2021

Thiết bị vệ sinh TOTO tại Showroom Hải Linh năm 2021 sẽ không có biến động gì nhiều, tùy vào từng thời điểm, giá thành sản phẩm sẽ có nhiều biến động nhưng sự biến động đó sẽ là không đáng kể, hãy theo dõi bảng báo giá thiết bị vệ sinh TOTO mới nhất tại Showroom Hải Linh sau đây:

Bồn cầu TOTO tại Showroom Hải Linh có mẫu mã, chất lượng đa dạng. Mỗi dòng sản phẩm bồn cầu đều có ưu, nhược điểm khác nhau. Đặc biệt ở các dòng sản phẩm bồn cầu điện tử Washlet, đây là dòng sản phẩm độc quyền, ứng dụng những tính năng, công nghệ độc quyền hàng đầu của TOTO. Sở hữu sản phẩm bồn cầu TOTO, khách hàng sẽ được trải nghiệm “tinh hoa công nghệ Nhật Bản” ngay chính trong ngôi nhà của mình.

báo giá bồn cầu toto

=> Link báo giá bồn cầu: https://showroomtoto.com.vn/san-pham/bon-cau-toto.html

Các sản phẩm chậu rửa TOTO có tính thẩm mỹ cao, an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường. TOTO đã ứng dụng thành công các công nghệ hàng đầu Nhật Bản để cho ra đời các dòng sản phẩm chậu rửa TOTO với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng. Điều đặc biệt ở các sản phẩm chậu rửa TOTO đó là chất lượng và độ bền của sản phẩm. Bề mặt sản phẩm được phủ một lớp men sứ CeFiontect bền bỉ, giúp bề mặt sản phẩm luôn sáng bóng, không bị bong tróc hoặc trầy xước trong quá trình sử dụng.

chậu rửa toto

=> Link báo giá chậu rửa tại https://showroomtoto.com.vn/san-pham/chau-rua-toto.html

Các sản phẩm sen vòi TOTO được thiết kế với kiểu dáng sang trọng hiện đại, tinh tế giúp kiến tạo một không gian phòng tắm vô cùng đẳng cấp. Từng dòng sản phẩm sen vòi TOTO đều được thiết kế thủ công, tinh xảo, được làm từ vật liệu cao cấp, được tuyển chọn từ những công nghệ tiên tiến hàng đầu. Hãy sử dụng sản phẩm sen vòi TOTO, bạn sẽ được trải nghiệm những công nghệ hiện đại nhất như công nghệ dòng nước nhẹ nhàng, êm ái; công nghệ tia phun massage thư giãn, xoa bóp toàn bộ cơ thể, xua tan mọi mệt mỏi sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi; công nghệ ổn định nhiệt độ có khả năng kiểm soát nhiệt độ chính xác gấp 6 lần so với các dòng sản phẩm khác.

sen vòi toto

=> Link báo giá vòi chậu tại https://showroomtoto.com.vn/san-pham/voi-chau-rua-mat-toto.html

=> Link báo giá sen tắm tại https://showroomtoto.com.vn/san-pham/sen-tam-toto.html

Điểm đặc biệt của các sản phẩm bồn tắm TOTO so với các dòng sản phẩm khác đó là bề mặt sản phẩm được phủ một lớp ngọc trai lấp lánh, thân bồn được làm từ chất liệu nhựa Acrylic, chất liệu Acrylic có nhiều ưu điểm vượt trội như độ bóng cao, nhẹ nhàng, chống trầy xước vượt trội. Hơn nữa, ở các dòng sản phẩm bồn tắm massage, bạn sẽ được hòa mình vào dòng nước trong lành, êm ái mỗi khi sử dụng, tùy vào nhu cầu sử dụng, điều kiện kinh tế để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

 báo giá bồn tắm toto

=> Link báo giá bồn tắm tại https://showroomtoto.com.vn/san-pham/bon-tam-toto.html

Các sản phẩm bồn tiểu TOTO có 2 loại là bồn tiểu nam và bồn tiểu nữ, mỗi sản phẩm đều được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, mang tới sự tiện nghi và hoàn hảo cho không gian. Hệ thống thoát thải Syphong tích hợp, giúp hệ thống xả nhanh, mạnh, không gây tiếng ồn. Những công nghệ hàng đầu của TOTO đều được tích hợp trên dòng sản phẩm này như: công nghệ tự động, công nghệ tiết kiệm nước, công nghệ men sứ chống thấm, kháng khuẩn tối ưu, …

 

báo giá bồn tiểu TOTO

=> Link báo giá bồn tiểu tại https://showroomtoto.com.vn/san-pham/bon-tieu-toto.html

2. Showroom Hải Linh - báo giá sản phẩm thiết bị vệ sinh nhanh chóng và chính xác nhất thị trường

Showroom Hải Linh với hơn 11 năm kinh nghiệm phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO tại thị trường Hà Nội. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, Showroom Hải Linh đã mở rộng thị trường, mở rộng hệ thống Showroom trên địa bàn các quận như Hà Đông, Đống Đa, Long Biên, … Khách hàng đang muốn nhận báo giá các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO nhanh chóng và chính xác nhất? Hãy đến ngay với hệ thống Showroom của chúng tôi để được trải nghiệm hệ thống Showroom và được đội ngũ nhân viên tư vấn báo giá nhanh nhất thị trường.

Hệ thống Showroom Hải Linh cam kết với khách hàng:

  • Báo giá thiết bị vệ sinh TOTO nhanh chóng nhất thị trường

  • Mẫu mã các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO trưng bày tại Showroom mẫu mã đa dạng, thỏa sức trải nghiệm.

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn của Showroom Hải Linh giàu kinh nghiệm, hiểu tâm lí khách hàng sẽ tư vấn về giá thành các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO nhanh chóng nhất.

  • Hải Linh đã được chứng nhận là nhà phân phối các sản phẩm chính hãng, uy tín.

  • Chế độ bảo hành tại Hải Linh lên tới 2 năm tùy dòng sản phẩm

  • Miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành Hà Nội, hỗ trợ tối đa vận chuyển tới các địa chỉ tỉnh thành lân cận.

Mọi chi tiết khách hàng có thể liên hệ với hotline chăm sóc khách hàng của Hải Linh để được tư vấn sản phẩm nhanh chóng nhất. 

Tác giả bài viết: Hải Linh