5 lý do bồn cầu TOTO Việt Nam là lựa chọn tuyệt nhất cho nhà tắm

5 lý do bồn cầu TOTO Việt Nam là lựa chọn tuyệt nhất cho nhà tắm

Thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng luôn được người dùng đánh giá cao về chất lượng bền đẹp, kiểu dáng hiện đại, tinh tế. Trong đó phải kể đến dòng sản phẩm bồn cầu TOTO Việt Nam đã thuyết phục người dùng bởi sở hữu nhiều tính năng tiện ích cho con người và thân thiện môi trường.

TOTO luôn cải tiến công nghệ trong sản xuất để cho ra đời những sản phẩm bồn cầu đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. TOTO đưa ra thị trường dòng các dòng bồn cầu như: bồn cầu 1 khối TOTO sở hữu thiết kế đẹp mắt phù hợp với phòng tắm hiện đại; bồn cầu 2 khối TOTO được thiết kế nhỏ gọn phù hợp với không gian công trình; bồn cầu điện tử (bồn cầu thông minh) với nhiều chức năng cao cấp như tự rửa, xả nước, làm ấm khi mùa lạnh...

Bồn cầu TOTO lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình

Hiện nay, bồn cầu thương hiệu TOTO đã chiếm thị phần lớn khách hàng Việt lựa chọn sử dụng. Với 5 ưu điểm nổi bật, bồn cầu TOTO được đánh giá là lựa chọn hàng đầu cho không gian phòng tắm của gia đình.

Thương hiệu bồn cầu uy tín đến từ xứ sở “hoa anh đào”

ToTo là một thương hiệu về thiết bị nhà vệ sinh nổi tiếng và đã lâu đời tại Nhật Bản. ToTo cũng là thương hiệu đầu tiên nghiên cứu về thiết bị nhà vệ sinh thành công và phát triển nhất đến tận thời điểm bây giờ. Thương hiệu này ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Đặc biệt đối với thị trường tại Việt Nam TOTO luôn có chỗ đứng trong lòng tin của người Việt. TOTO luôn cố gắng không ngừng nghiên cứu và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để mang đến những sản phẩm tốt đáp ứng cao nhất yêu cầu của khách hàng.

Bồn cầu TOTO tạo không gian hiện đại, sang trọng

Bồn cầu TOTO được người dùng yêu thích và đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Khi ngắm nhìn những sản phẩm bồn cầu TOTO , bạn sẽ cảm nhận ngay sự đơn giảm trong thiết kế nhưng chúng luôn toát lên sự hiện đại và tinh tế trong đường nét.

Để đáp ứng nhu cầu khách hàng, thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO đã “trình làng” rất nhiều mẫu bồn cầu TOTO Việt Nam với kích thước đa dạng giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn để phù hợp với không gian vệ sinh của gia đình.

Chất lượng bồn cầu TOTO cao cấp, bền đẹp

Từ chất liệu đến quy trình sản xuất luôn được kiểm duyệt nghiêm ngặt, chính vì thế sản phẩm bồn cầu TOTO được khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng bởi độ chắc chắn, siêu bền. Mỗi sản phẩm bồn cầu TOTO có tuổi thọ sử dụng rất lâu dài, nếu được dùng đúng cách có thể lên tới 15 năm.

  • Tích hợp tính năng tiện ích cho người dùng

  • Khi xả nước rất êm: Thường khi đi vệ sinh đối với một số dòng sản phẩm bồn cầu khác thì khi xả nước tiếng nước chảy rất to. Hay là nút ấn chặt khiến người sử dụng khó chịu. Nhưng bồn cầu ToTo Việt Nam thì lại rất em không kêu quá to.

  • Rất tiết kiệm nước: Khi xả nước thì đối với bồn cầu TOTO luôn sử dụng lượng nước phù hợp để xả, không quá nhiều hay rò rỉ.

  • Tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng: Việc sử dụng thoải mái là yếu tố quan trọng.

  • Dễ dàng lau chùi: Với thiết kế đơn giản nhưng không hề kém phần tinh tế. Không có quá nhiều kẽ hay khe nên rất dễ dàng đưa khăn hay vật dụng lau chùi.

  • Luôn hướng đến lợi ích người dùng

Đặc biệt TOTO đã ứng dụng triệt để công nghệ hiện đại vào sản phẩm bồn cầu để mang lại tối đa tiện ích sử dụng cho con người như:

bồn cầu TOTO CS300DRT3

  • Công nghệ CeFiONtect: giúp lòng bồn cầu siêu nhẵn giúp xả sạch sau 1 lần xả không dính bẩn và vi khuẩn.

  • Công nghệ xả Gmax hiện đại: công nghệ xả thẳng, nắp van xả rộng 6.72cm giúp xả nhanh mạnh, đường xả rộng 5.4cm giúp hạn chế tối đa chất bẩn kẹt lại, lỗ jet lớn giúp xả mạnh mẽ hơn.

  • Công nghệ tự động xả xoáy Tormado: cuốn trôi mọi vết bẩn dù cứng đầu nhất chỉ trong một lần xả.

  • Công nghệ Water+: có khả năng khử trùng toàn bộ vành trong bồn cầu, diệt khuẩn tối đa tránh gây ô nhiễm không khí, ngăn chặn sự gia tăng và phát triển của vi khuẩn tối ưu nhất

  • Công nghệ Clearsing: khả năng điều chỉnh dòng nước ấm từ co giãn hay dao động để tăng hiệu quả làm sạch khi sử dụng.

  • Công nghệ Dry: mang đến một làn gió ấm sấy khô êm dịu mà không cần dùng tay, vào mùa ẩm ướt hay mùa lạnh vì mang lại cảm giác khô thoáng dễ chịu. Đặc biệt không chỉ vậy chức năng làm ấm nắp ngồi bồn cầu cũng mang đến cảm giác thư giãn cho dùng.

Một số bồn cầu ToTo được tích hợp các công nghệ hiện đại như: Bồn cầu điện tử 1 khối C971/TCF9433A, bồn cầu điện tử 1 khối TOTO TCF9897/CS987B, bồn cầu một khối MS904E4...

“Mách bạn” Top 3 bồn cầu TOTO 1 khối “đắt khách” nhất năm 2018

Bồn cầu TOTO MS914T2

Bồn cầu TOTO MS914T2

+ Bồn cầu TOTO MS914T2: là mẫu bồn cầu một khối nhưng lại có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, nắp đóng êm phù hợp với không gian nhà tắm của bạn. Đặc biệt hơn với bề mặt nước rộng giúp xả và vệ sinh nhanh chóng, dễ dàng. Công nghệ CeFiONtect giúp lòng bàn cầu siêu nhẵn đánh bay vết bẩn với 1 lần xả duy nhất.

bồn cầu 2 khối TOTO

Bồn cầu TOTO CS818DT3

+ Bồn cầu TOTO CS818DT3: là mẫu bồn cầu 2 khối thiết kế cũng rất nhỏ gọn, sang trọng, tinh tế. Điều nổi bật ở mẫu bồn cầu này là chế độ tiết kiệm nước. Thiết kế thân kín, vành kín tiện cho việc sử dụng hằng ngày. Cũng sử dụng công nghệ CeFiONtect để xả sạch trog 1 lần xả, không để vi khuẩn bám, hay bị vàng ố.

Bồn cầu TOTO MS436T2

+ Bồn cầu TOTO MS436T2: Với nắm đóng êm, bề mặt nước rộng giúp ngăn mùi hiệu quả. Đặc biệt hệ thống xả Siphon Vortex không gây tiếng ồn mà vẫn hiệu quả đánh bay mọi vết bẩn và bộ xả cao cấp bằng nhựa dễ dàng tiện lợi sử dụng.

Hiện tại những mẫu mã bồn cầu TOTO Việt Nam đã có mặt tại hệ thống showroom Hải Linh. Bạn có thể đến với Hải Linh để được tư vấn về những sản phẩm tốt nhất. Bạn ở xa có thể truy cập vào website: https://showroomtoto.com.vn/ để lựa chọn những mẫu bồn cầu TOTO phù hợp nhất.

Tác giả bài viết: showroomtoto

Từ khóa: bồn cầu TOTO