5 lưu ý khi sử dụng sen tắm cây TOTO bạn nên biết

5 lưu ý khi sử dụng sen tắm cây TOTO bạn nên biết

Sen tắm cây TOTO là sản phẩm có thiết kế sang trọng, hiện đại, được sử dụng khá phổ biến ở thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, nhiều người không tuân thủ đúng cách sử dụng, khiến cho tuổi thọ của sản phẩm giảm, tốn khá nhiều chi phí sửa chữa và thay thế. Vậy sử dụng sen tắm cây TOTO như thế nào là đúng cách? Hãy theo dõi bài viết sau đây của Showroom Hải Linh để được giải đáp thắc mắc nhé!

sen tắm cây và những lưu ý khi sử dụng

1 Hạn chế dùng chất tẩy rửa tính mạnh để vệ sinh sen tắm cây TOTO

Sử dụng chất tẩy rửa để vệ sinh các sản phẩm thiết bị vệ sinh, dụng cụ nhà bếp được nhiều bà mẹ nội trợ sử dụng. Tuy nhiên, nếu không biết sử dụng đúng cách sẽ làm cho các sản phẩm đó sẽ bị mài mòn, giảm tuổi thọ, mất đi độ bền và độ sáng bóng của sản phẩm.

Với bề mặt sen tắm cây TOTO được phủ một lớp mạ Niken/Crom bảo vệ về mặt, nếu bạn sử dụng quá nhiều các chất tẩy rửa, đặc biệt là các chất tẩy rửa có tính axit mạnh sẽ làm bong tróc lớp bề mặt mạ của sản phẩm. Nếu thường xuyên sử dụng, thiết bị, dụng cụ của bạn sẽ bị hỏng và bạn sẽ phải tốn khá nhiều chi phí để thay thế đó.

sản phẩm tây rửa

Bên cạnh đó, theo một số nghiên cứu cho thấy các chất tẩy rửa dành cho nhà tắm, bồn cầu thường chứa những hóa chất độc hại cho sức khỏe con người. Vì vậy, nếu trong quá trình vệ sinh sản phẩm sen tắm TOTO, bạn nên sử dụng khẩu trang và găng tay tránh để chúng tiếp xúc trực tiếp vào da. Đặc biệt, lưu ý khi sử dụng xong, nên cất hóa chất tẩy rửa xa tầm với của trẻ nhỏ, tránh để trẻ nhìn thấy sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Không những vậy, chất tẩy rửa mạnh còn có thể gây rối loạn nội tiết, ảnh hưởng tới sức khỏe của con người và nguy hiểm với môi trường sống.

2.  Vệ sinh đúng cách và định kỳ

Hãy vệ sinh đúng cách và định kỳ các sản phẩm sen tắm cây TOTO để chúng được sạch sẽ, bền bỉ trong quá trình sử dụng.

vệ sinh sen tắm cây toto

Đối với bề mặt bát sen trần và sen tay trong quá trình dài sử dụng các chất cặn bẩn, đất cát theo dòng nước sẽ bám vào bề mặt các lỗ phun nước, gây tắc nghẽn vòi, khiến người sử dụng vô cùng khó chịu. Cách đơn giản nhất để khắc phục tình trạng này hãy sử dụng chất tẩy rửa tự nhiên, đó là giấm. Thực hiện vô cùng đơn giản, hãy đổ giấm vào một chiếc túi nilong, sau đó bọc chiếc túi này vào đầu sen và đảm bảo đầu hoa sen được bọc hoàn toàn, buộc chặt túi nilong bằng dây chun cao su. Sau khi ngâm bạn hãy bỏ túi nilong ra khỏi bề mặt bát sen, khi đó bát sen của sen tắm cây TOTO đã được làm sạch hoàn toàn.

Với giá sen: bạn cũng có thể sử dụng giấm để lau chùi các vết bẩn bám trên bề mặt, tránh sử dụng các chất tẩy rửa có tính axit mạnh sẽ làm bong lớp mạ của giá. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng khăn mềm, khăn thấm nước ướt để lau.

Thời gian định kỳ để lau chùi các bộ phận của một chiếc sen tắm cây thường là từ 7 đến 10 ngày. Hãy lau chùi chúng thường xuyên nhé, đừng bỏ sản phẩm quá lâu không sử dụng .

3. Dùng các loại chất tẩy rửa tự nhiên hoặc các chất tẩy rửa nhẹ để vệ sinh sen tắm cây TOTO

Hãy cân nhắc sử dụng các chất tẩy rửa tự nhiên, chất tẩy rửa nhẹ để vệ sinh sen tắm cây TOTO đúng cách nhé.

các vật dụng để vệ sinh sen tắm cây

Rửa bằng nước ấm: hãy rửa sạch sản phẩm bằng nước ấm, hãy dùng một chiếc khăn lau mềm thấm nước ấm. Với cách này bạn có thể đảm bảo an toàn cho thiết bị, lại vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đừng quên, dùng khăn lau khô để lau kỹ lại tránh vết bẩn bám trên bề mặt vòi.

Chanh và giấm: với nguyên liệu tự nhiên này, bạn vừa đánh bay vết bẩn dễ dàng, diệt vi khuẩn nhanh chóng, mang lại mùi thơm thiên nhiên vô cùng dễ chịu cho không gian phòng tắm.

Baking Soda: sử dụng baking soda kết hợp với giấm trắng và nước nóng để làm sạch bề mặt của sen tắm cây TOTO. Bạn cũng có thể kết hợp sử dụng tinh dầu thơm để giúp không gian nhà vệ sinh bay hết mùi khó chịu nhé!

Sử dụng kem đánh răng: hãy lấy một lượng kem đánh răng vừa đủ và thấm vào nước ấm, lau chùi trực tiếp lên bề mặt sen tắm, dùng tay cọ kỹ lại rồi rửa sạch bằng nước. Với cách này, bề mặt sen tắm sẽ được sáng bóng như mới.

4. Kiểm tra định kỳ sản phẩm

Trong quá trình sử dụng, các sản phẩm thiết bị vệ sinh đều có thể xảy ra các sự cố, có thể là không mong muốn. Điều này có thể do lỗi của nhà sản xuất hoặc trong quá trình sử dụng sản phẩm, người dùng không sử dụng đúng cách.Vì vậy hãy thường xuyên kiểm ra các sản phẩm thiết bị vệ sinh.

kiểm tra định kì sản phẩm

Đặc biệt, nếu các sản phẩm sen vòi bị mắc những sự cố trong quá trình sử dụng, nếu không tự khắc phục được, hãy liên hệ ngay với trung tâm bảo hành của sản phẩm để được bảo hành sản phẩm nhanh chóng nhất.

5. Sử dụng sen tắm cây TOTO theo đúng hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất

Theo hướng dẫn của TOTO, khi sử dụng sen tắm cây TOTO, cần đảm bảo những yêu cầu sau:

  • Nhiệt độ môi trường sử dụng phải trên 0ºC.

  • Khi muốn vứt bỏ sản phẩm, không được xử lý như rác sinh hoạt thông thường.

  • Vui lòng thực hiện theo các quy định liên quan để sản phẩm được xử lý, phục chế và thu gom bởi hệ thống tái chế độc lập.

  • Sử dụng khăn mềm để lau sản phẩm hoặc thỉnh thoảng dùng khăn thấm dầu máy hoặc

  • sáp động cơ để lau. Tuy nhiên, không được để tiếp xúc với các phụ kiện bằng nhựa, nếu không chúng sẽ mất đi độ bóng và có thể bị han gỉ.

  • Chất tẩy rửa có chứa thành phần axit sẽ ăn mòn lớp mạ, vì vậy tuyệt đối không được sử dụng.

  • Nếu có vết bẩn khó lau, hãy dùng khăn thấm nước tẩy rửa trung tính loãng, chất tẩy rửa tự nhiên để lau sạch rồi rửa sạch bằng nước.

Sử dụng sen tắm cây TOTO đúng cách, đảm bảo hướng dẫn sử dụng sẽ giúp sản phẩm luôn bền bỉ, sáng bóng, giữ vững tuổi thọ sản phẩm. Hãy truy cập website của Showroom Hải Linh thường xuyên để có thêm những kiến thức sử dụng thiết bị vệ sinh TOTO đúng cách nhé!

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Sen tắm cây toto