4 tiêu chí hàng đầu khi mua thiết bị vệ sinh TOTO

4 tiêu chí hàng đầu khi mua thiết bị vệ sinh TOTO

Thiết bị vệ sinh TOTO là thương hiệu Nhật Bản luôn chiếm được niềm tin của người tiêu dùng bởi mẫu mã, chất lượng, tính năng, công nghệ vượt trội, mức giá thành thì phù hợp với nhiều phân khúc thị trường đáp ứng những như cầu tiêu dùng riêng của mỗi người.

Tuy nhiên để lựa chọn những sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO mang lại những giá trị sử dụng tốt nhận bạn cần quan tâm đến 4 tiêu chí hàng đầu sau:

1.      Chất lượng thiết bị vệ sinh TOTO

thiết bị vệ sinh toto cao cấp

Bạn mong muốn lựa chọn những thiết bị vệ sinh TOTO cao cấp không chỉ đáp ứng được những nhu cầu thẩm mỹ, kiểu dáng đẹp mà độ bền rất cao có thể sử dụng lên đến 10 năm đến 20 năm mà nước men và độ sáng bóng của thiết bị vệ sinh cao cấp luôn giữ được.

Thiết bị vệ sinh TOTO đạt tiêu chuẩn phải đảm bảo có độ hút nước không lớn hơn 0,5 %, bề mặt không cho phép rạn men và bề dày xương không nhỏ hơn 6 mm. Chú ý quan sát bề mặt thiết bị để đảm bảo mặt men gợn sóng không nhiều hơn vuông gốm và  sạn, lỗ mọt trên mặt men thấy được phân tán tổng số không quá 5….

2.      Ngân sách đầu tư cho thiết bị vệ sinh TOTO

Tùy theo khả năng tài chính của mình bạn sẽ chọn được thiết bị có màu sắc, kích thước tương ứng ví dụ bạn chọn bồn cầu TOTO loại một nút bấm hay hai nút bấm xả, loại bồn cầu liền khối kiểu dáng mới giá đắt hơn loại thông thường…

3.      Màu sắc của thiết bị vệ sinh TOTO

thiết bị vệ sinh toto chính hãng

 Khi lựa chọn màu sắc của thiết bị vệ sinh TOTO còn tùy thuộc vào màu gạch lát nền, phụ thuộc vào tổng thể của khu vực sử dụng sao cho đảm bảo sự hài hòa, dễ chịu. Bạn có thể thử phối màu theo kiểu tương phản với màu gạch ốp lát tổng thể của phòng vệ sinh để làm nổi bật không gian chung hoặc sử dụng màu kem tuy không phải màu mới lạ nhưng sẽ khiến khu vệ sinh sáng hơn. Bạn nhớ nếu chọn màu thiết bị dùng trong gia đình thì nên chọn thiết bị vệ sinh có màu sáng còn màu đậm chỉ dùng cho các khách sạn, nhà hàng hay những nơi công cộng.

4.      Chọn thiết bị vệ sinh TOTO Nhật Bản theo không gian sử dụng

Nếu phòng tắm hay phòng vệ sinh nhà bạn có không gian rộng trên 5m2 bạn nên sử dụng chọn gói thiết bị vệ sinh TOTO gồm bồn cầu TOTO, Chậu rửa TOTO, sen vòi TOTO....Hiện nay Hải Linh Group đang triển khai chương trình khuyến mại “Chào hè” với 8 Combo thiết bị vệ sinh TOTO giá siêu sốc Quý khách hàng có thể tham khảo tại Website: https://showroomtoto.com.vn. Những bộ combo này phù hợp cả với những không gian phòng tắm có diện tích nhỏ.

Nếu quý khách hàng mong muốn lựa chọn những sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO phù hợp, tiện ích, giá hợp lý hãy liên hệ Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn chi tiết nhất các bạn nhé?