Showroom Hải Linh Hà Đông 3 ngày trước Giờ Khai trương

Showroom Hải Linh Hà Đông 3 ngày trước Giờ Khai trương

Còn 3 ngày nữa là đến ngày khai trương showroom Hải Linh Hà Đông. Công tác chuẩn bị đang được gấp rút chuẩn bị từng giây, từng phút. Mọi công đoạn đang dần đi vào hoàn thiện những khâu cuối cùng. Hãy cùng khám phá trước giờ khai trương cùng chúng tôi nhé

Showroom Hải Linh Hà Đông trước giờ khai trường

Mọi không gian trưng bày các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, bếp nhập khẩu, bình nóng lạnh… đều được sắp xếp ngay ngắn, gọn gàng và khoa học nhất.

Khi bước chân tới đây, chắc chắn quý khách và các bạn sẽ cảm nhận được một bầu không khí đang được nóng lên từng giờ. Bởi sự tấp nập trong từng công đoạn thi công, sắp xếp sản phẩm, không gian trưng bày của showroom.

Các không gian trưng bày được sửa soạn như thế nào

Cùng với tầng 1 sẽ là một không gian của những thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín hàng đầu. Từng mẫu: Bồn cầu, chậu rửa, sen vòi, sen tắm chính hãng. Bên cạnh đó, là một không gian kiến trúc sư với thiết kế mô phỏng nhà tắm hiện đại, sang trọng. Từng mẫu thiết bị nhà tắm như: Chậu rửa, bồn cầu, sen tắm kết hợp màu sắc hài hòa của màu xám gạch ốp lát, các thẻ gạch ốp tường tinh tế.

không gian trưng bày sản phẩm tại showroom

Ngoài ra, một không gian trải nghiệm thực tế với các sản phẩm bồn cầu Inax, sen vòi, sen tắm Inax. Sẽ giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

khu vực trưng bày gạch ốp lát

Ngoài ra, cùng với diện tích lên tới hơn 500 mét vuông, cùng 4 tầng trưng bày sản phẩm. Chắc chắn sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với showroom Hải Linh Hà Đông. Hơn nữa, trong ngày đặc biệt này, khi đến với showroom Hải Linh Hà Đông các bạn sẽ cùng tham gia các chương trình siêu khuyến mãi hấp dẫn. Tham gia các trò chơi để có cơ hội Bốc Thăm Trúng thưởng với giá trị giải thưởng lên đến hơn 14 triệu đồng. Chi tiết chương trình ra sao. Hãy cùng theo dõi tiếp bài viết của chúng tôi nhé!

Chi tiết chương trình khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông

Nhân dịp ngày khai trương, khi khách hàng đến trực tiếp tham dự và mua sắm sản phẩm. Sẽ được nhận ngay một mã số dự thưởng của chương trình Bốc thăm trúng thưởng. Cùng đó là cơ hội sở hữu bồn cầu thông minh Viglacera lên tới 14,1 triệu đồng.

khai trương nhận nhiều quà tặng

Ngoài ra, tại showroom Hải Linh vào ngày 12/07/2019 quý khách hàng sẽ được tặng ngay 1 mũ bảo hiểm khi check-in tại sự kiện.

Cùng với đó là chương trình Flash Sale Day DUY NHẤT chỉ có tại showroom Hải Linh Hà Đông. Giảm giá một số thiết bị vệ sinh Inax cùng với giá khuyến mãi lên tới 55%.

Bên cạnh các chương trình Bốc thăm trúng thưởng, sẽ là trò chơi Minigame đầy thu hút. Hãy cùng chúng tôi chờ đợi ngày 12/7/2019 để trực tiếp tham gia tại showroom Hải Linh Hà Đông nhé!

Từng giây mong ngóng ngày khai trương showroom Hải Linh Hà Đông

Showroom Hải Linh Hà Đông là một trong những địa chỉ thuộc chuỗi showroom của doanh nghiệp Hải Linh. Buổi lễ khai trương chính thức được bắt đầu từ 16h ngày 12/07/2019 trân trọng kính mời Quý khách hàng tham quan mua sắm và tham dự.

không gian trưng bày tại showroom

Là không gian được đầu tư quy mô và sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tốt nhất. Từ các chi tiết nhỏ đến các khu vực của từng không gian. Cùng với đó là chất lượng sản phẩm, đều là những thương hiệu nổi tiếng, uy tín. Ngoài ra, những chia sẻ chu đáo, tận tình từ đội ngũ chăm sóc khách hàng, tư vấn luôn sẵn sàng cung cấp thông tin từng sản phẩm tốt nhất

Đến với showroom Hải Linh, các bạn không chỉ sở hữu những sản phẩm tốt nhất, chất lượng từng sản phẩm luôn được đảm bảo. Bên cạnh đó là dịch vụ tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng.

Để biết thêm những thông tin về các chương trình khuyến mãi, từng mẫu mã sản phẩm. Vui lòng liên hệ Hotline hoặc truy cập địa chỉ website để được biết thêm chi tiết. Hãy chuẩn bị đến showroom Hải Linh Hà Đông vào ngày 12/07/2019 ngay thôi nào các bạn!

Từ khóa: khai trương