Tư vấn chọn mua thiết bị vệ sinh TOTO cho phòng tắm chung cư

Tư vấn chọn mua thiết bị vệ sinh TOTO cho phòng tắm chung cư

Phòng tắm của các căn hộ chung cư thường có diện tích khá chật hẹp nên việc chọn mua và bố trí các thiết bị vệ sinh sao cho tiện nghi mà vẫn tiết kiệm không gian không đơn giản.

Vậy, nên chọn mua thiết bị vệ sinh TOTO cho phòng tắm chung cư nhưng thế nào để không có cảm giác chật chội mà vẫn thỏa mãn tốt nhất nhu cầu và cảm thấy thoải mái khi sử dụng không gian này.

 

tư vấn chọn thiết bị vệ sinh cho phòng tắm chung cư

 

Phòng tắm chung cư của các gia đình Việt thường có đặc trưng là diện tích khá nhỏ hẹp nên việc sinh hoạt không mấy thuận tiện và cũng không dễ có được cảm giác thoải mái sẽ được cải thiện đáng kể khi mua trọn bộ thiết bị vệ sinh TOTO.

 

Chọn thiết bị vệ sinh cần chú ý về màu sắc, kích thước

 

Thiết bị vệ sinh TOTO với rất nhiều mẫu mã, thiết kế đẹp mắt tinh tế, gọn gàng, đem đến nhiều sjw lựa chọn. Đối với phòng tắm nhỏ, bên cạnh việc chọn mua thiết bị vệ sinh, màu sơn tường, màu gạch ốp lát cũng là yếu tố cần được quan tâm. Bạn nên chọn những màu sáng. Đồng thời các thiết bị vệ sinh như chậu rửa TOTO, bồn cầu TOTO, vòi rửa TOTO,... nên chọn những sản phẩm có màu sắc tươi sáng. Kích thước nhỏ một chút.

Riêng bồn cầu TOTO bạn nên chọn bồn cầu TOTO 2 khối hoặc bồn cầu âm tường TOTO. Như thế sẽ giúp cho phòng tắm tiết kiệm được không gian hiệu quả. Bạn có thể tham khảo một số mẫu bồn cầu TOTO dành riêng cho phòng tắm nhỏ Bồn cầu TOTO hai khối CW794B, Bồn cầu TOTO hai khối CST341DS3, Bồn cầu TOTO hai khối CST744S3,...

Còn đối với chậu rửa TOTO, bạn nên chọn chậu rửa TOTO treo tường hoặc chân thay cho dùng chậu đặt bàn. Sau đây mà một số những mẫu chậu rửa TOTO bạn có thể tham khảo: Chậu rửa TOTO treo tường LW196K, chậu rửa TOTO chân lửng LW820CJ/LW820HFJ,...

 

Cách bố trí thiết bị vệ sinh TOTO cho phòng tắm nhỏ

Tư vấn chọn thiết bị vệ sinh toto cho phòng tắm chung cư

 

+ Phòng tắm nhỏ hẹp thì bạn nên bố trí các thiết bị vệ sinh TOTO dọc theo tường, cách này sẽ tạo được sự thông thoáng, tiết kiệm không gian.

+ Về vật dụng phòng tắm bạn nên hạn chế tối đa có thể, ví dụ bạn hoàn toàn có thể để khăn tắm, khăn mặt,... ở bên ngoài phòng tắm. Trong phòng tắm không nên đặt tủ trang điểm.

+ Nên sử dụng cửa trượt cho phòng tắm

Showroom Thiết bị vệ sinh TOTO số 275 Khuất Duy Tiến mong rằng với những gợi ý trên đây có thể giúp bạn lựa chọn cũng như sắp xếp được các thiết bị vệ sinh phù hợp cho không gian phòng tắm nhỏ hẹp của nhà mình.