Mẹo chọn mua chậu rửa mặt theo xu hướng 2021

Mẹo chọn mua chậu rửa mặt theo xu hướng 2021

Tìm hiểu ngay những tiêu chí lựa chọn chậu rửa mặt dẫn đầu xu hướng 2021 để có thể sở hữu được cho gia đình những sản phẩm chậu rửa có chất lượng tốt nhất thị trường.

Chậu rửa mặt ngày nay đã trở thành một trong những sản phẩm thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong không gian nhà vệ sinh hiện đại. Vì vậy, việc lựa chọn chậu rửa cần phải đáp ứng được những tiêu chí nhất định, không thể lựa chọn qua loa được. Cùng với các sản phẩm thiết bị vệ sinh khác, chậu rửa là vật dụng góp phần tạo nên sự tiện ích, thẩm mỹ cho không gian lắp đặt. Nếu bạn đang có nhu cầu mua chậu rửa chất lượng, hãy cùng tìm hiểu các tiêu chí lựa chọn chậu rửa mặt xu hướng 2021 sau đây. Chắc chắn những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ là những kiến thức hữu ích giúp bạn lựa chọn được sản phẩm chậu rửa ưng ý nhất.

Tiêu chí 1: Lựa chọn thương hiệu sản xuất chậu rửa nổi tiếng uy tín trên thị trường

Thương hiệu và độ uy tín là những tiêu chí hàng đầu khi bạn lựa chọn thiết bị vệ sinh cho gia đình. Một thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh uy tín, nổi tiếng trên thị trường sẽ khẳng định được chất lượng sản phẩm. Vì vậy, khi lựa chọn chậu rửa mặt, khách hàng nên lựa chọn những thương hiệu tin cậy để có thể sở hữu cho gia đình những sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao.

Tieu chi chon mua chau rua mat

Trên thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay, thương hiệu được lựa chọn và tìm kiếm nhiều nhất có thể kể tới thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO. TOTO là thương hiệu thiết bị vệ sinh có tuổi đời hơn 100 năm, đây là thương hiệu được người Nhật vô cùng tin tưởng lựa chọn. Mỗi sản phẩm chậu rửa TOTO đều được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn tuyệt đối từ thương hiệu. Vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm của thương hiệu này.

Tiêu chí 2: Sản phẩm có thiết kế hiện đại, sang trọng và thu hút được ưu tiên lựa chọn hơn cả

Khác với quan điểm trước đây, coi nhà vệ sinh là công trình phụ và không chú trọng đầu tư. Hiện nay,  thì các gia chủ đã chú trọng hơn đến không gian này và coi đó là một phần quan trọng không thể thiếu trong không gian sống, không gian nhà vệ sinh của nhiều gia đình còn là nơi thư giãn, giải tỏa mọi căng thẳng của các thành viên trong gia đình mỗi khi bước vào. Chính vì vậy, khi lựa chọn thiết bị vệ sinh cần chú trọng tới tất cả các sản phẩm thiết bị vệ sinh, không chỉ chú trọng riêng biệt tới một sản phẩm riêng biệt. Với sự đa dạng trọng phong cách thiết kế cũng như ý tưởng, các sản phẩm chậu rửa trên thị trường hiện nay đều đáp ứng được nhu cầu sử dụng, vừa đáp ứng nhu cầu kiến tạo không gian sang trọng và vô cùng hiện đại.

chau rua TOTO

Xu hướng lựa chọn chậu rửa 2021 đó là vừa đáp ứng được thẩm mỹ, phải đồng bộ với các sản phẩm thiết bị vệ sinh khác, vừa đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng. Hiểu được điều đó, nắm bắt tâm lí khách hàng, thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO đã không ngừng nghiên cứu và đầu tư để cho ra đời những sản phẩm đa dạng, cải tiến mẫu mã và công nghệ để bắt kịp xu hướng thị trường, nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Vì vậy, xu hướng lựa chọn chậu rửa mặt 2021 sẽ hướng tới những sản phẩm thiết kế hiện đại và vô cùng tinh tế.

Tiêu chí 3: Chất lượng sản phẩm tuyệt đối, đạt tiêu chuẩn thương hiệu

Nhiều gia chủ cho rằng, việc lựa chọn chậu rửa mặt không cần chú trọng tới sự tối giản vì đây đơn thuần chỉ là vật dụng để phục vụ quá trình vệ sinh hàng ngày mà thôi. Tuy nhiên, nhiều người sử dụng lại không biết rằng chậu rửa có thể là lí do khiến hóa đơn tiền điện mỗi tháng của gia đình bạn tăng cao. Bởi vì, nếu bạn lựa chọn những sản phẩm chậu rửa giá rẻ, chất lượng kém thì bề mặt chậu rửa sẽ rất dễ bám bẩn, khiến quá trình vệ sinh chậu rửa hàng ngày sẽ tốn khá nhiều thời gian, tốn nhiều nước để vệ sinh. Thậm chí, sau một thời gian ngắn, gia đình bạn sẽ phải thay thế hoàn toàn một chiếc chậu rửa mới.

Thiet bi ve sinh TOTO chat luong cao

Với công nghệ men sứ CeFiontect, các sản phẩm chậu rửa TOTO là sản phẩm đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng, quan tâm và lựa chọn. Các sản phẩm chậu rửa TOTO với công nghệ CeFiontect, sẽ giúp bề mặt men vô cùng bóng mịn, siêu nhẵn, ngăn chặn các chất bẩn, vi khuẩn có hại bám lên bề mặt và các vết ố vàng trên bề mặt. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm chậu rửa TOTO, sản phẩm sẽ được vệ sinh một cách nhanh chóng, dễ dàng, tiết kiệm tối đa thời gian vệ sinh sản phẩm. Giúp không gian lắp đặt trở nên sạch sẽ, thoáng đãng hơn, đảm bảo vi khuẩn không thể phát triển hay sinh sôi nảy nở, đảm bảo an toàn cho sức khỏe các thành viên trong gia đình bạn.

Tiêu chí 4: Sản phẩm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng

Thiet bi ve sinh TOTO can thiet cho gia dinh ban

Với những công nghệ hàng đầu, các sản phẩm chậu rửa của thương hiệu TOTO không chỉ đáp ứng được tối đa thẩm mỹ cho không gian mà còn đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng. Sở hữu một sản phẩm chậu rửa TOTO với thiết kế phù hợp, giá thành tốt, mẫu mã đẹp sẽ giúp bạn có thêm nhiều hứng khởi mỗi khi sử dụng.

Tiêu chí 5: Giá thành sản phẩm phải chăng

Giá thành sản phẩm cũng là một trong những yếu tố được nhiều khách hàng quan tâm. Tâm lí chúng của người tiêu dùng Việt là luôn mong muốn lựa chọn sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng, không quá rẻ. Vì vậy, xu hướng chung khi lựa chọn chậu rửa năm 2021 sẽ là ưu tiên những sản phẩm chậu rửa có giá thành vừa phải, nằm trong khoảng chi phí đầu tư nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng và tính thẩm mỹ cho không gian.

Mua thiet bi ve sinh TOTO voi gia mem

Qua bài viết trên đây, Showroom Hải Linh hy vọng rằng khách hàng đã có thêm những thông tin hữu ích khi lựa chọn thiết bị vệ sinh, đặc biệt là chậu rửa cho gia đình. Khách hàng có thể đến trực tiếp hệ thống Showroom Hải Linh để được tham khảo và trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm chậu rửa của chúng tôi. Showroom Hải Linh luôn cập nhật liên tục xu hướng, mẫu mã sản phẩm đa dạng, chất lượng sản phẩm tốt nhất thị trường mang lại sự tiện nghi cho không gian. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được báo giá các sản phẩm chậu rửa năm 2021 mới nhất nhé!

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Chậu rửa mặt