Thiết bị vệ sinh xịn nên chọn hãng nào

Thiết bị vệ sinh xịn nên chọn hãng nào?

Nên chọn thiết bị vệ sinh của thương hiệu nào trong muôn vàn các thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp trên thị trường hiện nay? là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi liên hệ tới hotline chăm sóc khách hàng của Hải Linh. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng, Showroom Hải Linh khuyên bạn nên sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp của thương hiệu TOTO.

Thiết bị vệ sinh TOTO thương hiệu hàng đầu Nhật Bản

Thiết bị vệ sinh TOTO có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản, thương hiệu này có tuổi đời phát triển hơn 100 năm, TOTO được đánh giá là thương hiệu chất lượng và được người tiêu dùng Nhật Bản vô cùng ưa chuộng.
 

Thuong hieu TOTO

Công nghệ nổi bật, tính năng hiện đại, mẫu mã đa dạng là những ưu điểm vượt trội của thiết bị vệ sinh TOTO. Đây cũng được đánh giá là dòng sản phẩm được ưu tiên lựa chọn của nhiều gia đình Việt hiện nay.

Không chỉ nổi tiếng tại Nhật Bản, TOTO đã không ngừng mở rộng thị trường, xây dựng nhà máy sản xuất ở nhiều quốc gia trên thế giới. Trong đó có thị trường Việt Nam, tại Việt Nam TOTO đã xây dựng 3 nhà máy sản xuất thiết bị vệ sinh TOTO vào năm 2002. Từ khi gia nhập thị trường Việt Nam, thương hiệu TOTO đã trở thành thương hiệu thiết bị vệ sinh nước ngoài thành công nhất tại thời điểm hiện tại, đang trong giai đoạn phát triển ổn định và có tính bền vững vô cùng cao.

Mẫu mã thiết bị vệ sinh TOTO vô cùng đa dạng

TOTO không ngừng nghiên cứu, phát triển sản phẩm để cho ra đời những mẫu sản phẩm thiết bị vệ sinh với mẫu mã đa dạng, chất lượng vượt trội, đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO với hơn 100 bộ sưu tập, dòng sản phẩm đa dạng giúp khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Ở mỗi dòng sản phẩm sẽ mang trong mình những ưu điểm riêng, tính năng riêng nhưng vẫn đảm bảo được những tiêu chuẩn khắt khe nhất từ hãng.

Ở các dòng bồn cầu TOTO, đa dạng các dòng sản phẩm phải kể đến đó là: bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu thông minh Washet TOTO, bồn cầu nắp rửa cơ TOTO, bồn cầu treo tường TOTO.

Bon cau TOTO

Sen tắm TOTO được sản xuất nghiên cứu, kiểm định nghiêm ngặt kỹ lưỡng, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Hiện tại, các sản phẩm sen tắm TOTO đang được phân phối tại thị trường Việt Nam bao gồm: sen tắm cây TOTO, sen tắm thường TOTO, sen tắm nhiệt độ TOTO, … 

Sen tam TOTO

Chậu rửa TOTO bao gồm các dòng sản phẩm: chậu rửa đặt bàn TOTO, chậu rửa treo tường TOTO, chậu rửa âm bàn TOTO, chậu rửa chân dài TOTO, … 

Chau rua TOTO

Nắm bắt được tâm lý lựa chọn sản phẩm của người tiêu dùng, TOTO đã không ngừng nghiên cứu, sáng tạo cho ra đời những mẫu sản phẩm tinh tế, bắt kịp xu hướng, đáp ứng được tối đa nhu cầu thẩm mỹ của gia chủ.

Thiết kế đẳng cấp, tinh tế

Không chỉ quan tâm đến chất lượng, thương hiệu TOTO còn chú trọng tới thẩm mỹ cho không gian lắp đặt, đảm bảo mang lại sự thoải mái, thư giãn nhất cho người dùng mỗi khi sử dụng. Để đạt được mục tiêu đó, đội ngũ nhân viên thiết kế của TOTO đã không ngừng nghiên cứu, phát triển cho ra đời các sản phẩm có thiết kế vô cùng đẳng cấp, tiết kiệm tối đa không gian lắp đặt, mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Thiet ke dang cap

Có thể nói, khi sở hữu thiết bị vệ sinh TOTO không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn sẽ vô cùng tiện nghi, đẳng cấp nâng tầm chất lượng cuộc sống của gia đình bạn. Sở hữu ngay những sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn sẽ được mang một diện mạo mới hoàn toàn khác biệt.

Bài viết trên đây, Showroom Hải Linh đã giúp giải đáp thắc mắc của khách hàng thiết bị vệ sinh xịn nên chọn hãng nào. Chúng tôi hy vọng rằng, những thông tin về thiết bị vệ sinh TOTO chúng tôi giới thiệu trên đây, khách hàng đã có thêm nhiều thông tin để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Mua thiết bị vệ sinh chính hãng tại https://showroomtoto.com.vn

 

Tác giả bài viết: Hải Linh