Showroom Hải Linh khuyến mãi lớn khách ngoại tỉnh đổ xô mua hàng

Showroom Hải Linh khuyến mãi lớn khách ngoại tỉnh đổ xô mua hàng

Chương trình khuyến mãi lớn tri ân khách hàng nhân dịp vào mùa xây dựng tại showroom Hải Linh đã được triển khai từ ngày 1/11/2017, kể từ những ngày đầu bắt đầu chương trình showroom Hải Linh đã thu hút hơn trăm khách hàng mỗi ngày, vui hơn nữa là số khách hàng ngoại tỉnh chiếm khá đông.

Showroom Hải Linh khuyến mãi lớn khách ngoại tỉnh đổ xô mua hàng

Dịp cuối năm có thể coi là đỉnh điểm của ngành vật liệu xây dựng. Thời điểm này các công trình đang tích cực đi vào hoàn thiện, chính vì thế mà thị trường gạch ốp lát, keo dán gạch, thiết bị vệ sinh, bình nóng lạnh...sôi động khác thường.

Các cửa hàng, đại lý phân phối ngành vật liệu xây dựng tích cực triển khai các chương trình khuyến mãi, tạo điều kiện mua sắm cho khách hàng. Với nhu cầu mua sắm vật liệu xây dựng cấp thiết như hiện nay thì các cửa hàng, đại lý gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, bình nóng lạnh ...tại Hà Nội đông khách cũng là chuyện bình thường. Tuy nhiên có một địa điểm khiến tôi vô cũng ngỡ ngàng đó chính là showroom Hải Linh.

showroom hải linh

Showroom Hải Linh - Nơi hội tụ các thương hiệu nổi tiếng

Theo như chị nhân viên bán hàng thì showroom Hải Linh đông khách cũng là chuyện của ngày thường rồi bởi khách hàng đến đây luôn cảm thấy hài lòng về sản phẩm mình mua, đảm bảo chất lượng, mẫu mã đẹp hợp xu hướng, các chính sách đãi ngộ vô cùng tốt. Nhưng vào những dịp cuối năm nhất là từ khi triển khai chương trình khuyến mại “Giảm giá sốc, Rinh quà khủng showroom Hải Linh lại càng tấp nập và nhộn nhịp hơn

chương trình khuyến mại duy nhất tại hải linh

Chị chia sẻ tiếp: Không chỉ có khách hàng nội thành đâu mà còn có rất nhiều khách hàng ở các tỉnh khác như Bắc Ninh, Hưng Yên, Hà Nam...tới mua sắm mà đều mua đầy đủ cả gạch ốp lát, keo dán gạch, thiết bị vệ sinh, bình nóng lạnh...nên hầu hết các khách hàng ngoại tỉnh đều được nhận quà là chiếc hộp đựng xà phòng American Standard WF-8006 nhập khẩu USA trị giá trên 3 triệu đồng, thậm chí có khách hàng còn được nhận combo quà tặng với giá trị gần 5 triệu đồng nữa cơ. Khi ra về còn hết lời cám ơn showroom Hải Linh đã tạo cơ hội mua sắm tốt như thế này để dân tỉnh lẻ nhưng chúng tôi có cơ hội được trải nghiệm khám phá các mẫu sản phẩm mới, đồng thời lại có giá tốt mà ở tỉnh khó có thể mua được.

Các khách hàng ngoại tỉnh nhận quà sau khi đã mua được sản phẩm với giá tốt nhất

Khách hàng nhận quà khi mua hàng tại Hải Linh

 

khách hàng nhận qua khi mùa hàng tại hải linh

 

khách hàng nhận quà giá trị khi mua hàng tại hải linh

 

Chương trình khuyến mãi sẽ được thực hiện đến ngày 10/2/2018. Hãy trải nghiệm không gian mua sắm đẳng cấp, mua sắm giá tốt, rinh quà khủng tại showroom Hải Linh ngay hôm nay nhé!