Sen cây TOTO - Món quà ĐẶC BIỆT Ý NGHĨA tặng Mẹ ngày 20/10

Sen cây TOTO - Món quà ĐẶC BIỆT Ý NGHĨA tặng Mẹ ngày 20/10

Thay vì việc tặng những bó hoa, những chai dầu gội đắt tiền...như mọi năm vào ngày 20/10, năm nay tôi thực sự muốn tặng Mẹ một món quà thật đặc biệt và ý nghĩa - " một bạn nam chia sẻ"

Hành trình tìm kiếm món quà Đặc biệt ý nghĩa tặng mẹ

Lang thang khắp các con phố Hà Nội trong đầu tôi chỉ nghĩ rằng nên tìm một món quà sức khỏe ý nghĩa như một cách thể hiện tình yêu thương, với hy vọng rằng Mẹ sẽ luôn vui vẻ, khỏe mạnh sống hạnh phúc bên con cháu. Trong lúc đang ngơ ngác tìm kiếm vô tình đi qua showroom Hải Linh tôi chợt nghe thấy chị nhân viên tư cho khách hàng”Sen tắm TOTO bền đẹp, mà rất tốt cho sức khỏe bởi nó có các công nghệ massage vô cùng thư giãn” chỉ nghe tới đây, tôi đã nảy sinh ra ý định là có lẽ là mình nên lắp trong phòng tắm của Mẹ một chiếc sen cây TOTO. Ban đầu nghĩ có vẻ hơi kỳ quặc nhưng nếu mà nó tốt cho sức khỏe thì món quà đó mới thực sự là ý nghĩa.

 

20/10 mua sen tắm toto tặng mẹ

Tôi quyết định bước vào showroom Hải Linh nhờ được tư vấn để mua sen tắm cây TOTO có các chức năng thư giãn, tốt cho sức khỏe.

Khi nghe tôi chia sẻ rằng muốn mua dòng sản phẩm sen tắm cây TOTO với các chức năng chính là thư giãn, tốt cho sức khỏe tặng Mẹ, chị nhân viên tư vấn đã tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ, thích thú và tư vấn rất nhiệt tình:

Anh lựa chọn sen tắm TOTO là chính xác rồi đó, bởi các dòng thiết bị vệ sinh TOTO nói chung, sen tắm TOTO nói riêng đều được sản xuất từ những nguyên liệu cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn sức khỏe lượng chì ở mức cho phép, ngoài ra các sản phẩm sen tắm TOTO còn được ứng dụng các công nghệ hiện đại, được mệnh danh là sản phẩm chăm sóc sức khỏe tạo cảm giác thư giãn vượt trội như:

Với các công nghệ hiện đại từ dòng sen tắm cây TOTO Mẹ sẽ luôn được vỗ về, chăm sóc

Sen cây TMWB95ECR

+ Công nghệ SMA – Đảm bảo nguồn nước ổn định, bất chấp mọi điều kiện tránh gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ và người cao tuổi khi sử dụng.

+ Cascade Flow – Công nghệ tạo dòng nước trải rộng nhẹ nhàng

+ Công nghệ Aerial Pulse - Tiếp sinh lực, tăng trải nghiệm thư giãn

+ Công nghệ Air In của Sen tắm TOTO - Mát-xa cơ thể, xoa dịu stress

Nếu như anh muốn mua tặng Mẹ thì nên chọn 3 mẫu sen tắm cây TOTO sau đây:

Các mẫu sen tắm TOTO này rất thích hợp cho những người lớn tuổi bởi nó dễ sử dụng, thiết kế tinh tế trang nhã. Hầu hết các Bác lớn tuổi khi vào showroom nhà em chọn mua sen tắm TOTO đều lựa chọn các loại này, em nghĩ rằng Mẹ anh cũng sẽ rất thích.

Tôi vốn là người khó tính nhưng khi được trực tiếp chiêm ngưỡng những sản phẩm sen tắm TOTO và tìm hiểu những lợi ích mà nó mang lại tôi hoàn toàn bị chinh phục. Tôi cũng chắc chắn rằng Mẹ tôi cũng vô cùng vui mừng với món quà Đặc biệt ý nghĩa này.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: quà tặng 20/10, 20/10