Bồn cầu TOTO 2 khối Ecowasher giảm giá sâu mua ngay kẻo lỡ

Bồn cầu TOTO 2 khối Ecowasher giảm giá sâu mua ngay kẻo lỡ

Bạn đang tìm một sản phẩm hoàn hảo cho hòng tắm nhà bạn nhỏ hẹp mà vẫn đảm bảo sang trọng, thanh lịch thì đừng bỏ qua bồn cầu TOTO 2 khối Ecowasher

Bồn cầu 2 khối là gì?

Bồn cầu hai khối  là loại có thùng nước xả tác rời. Nếu là bệ xổm thì thùng chứ nước sẽ được gắn lên bên trên. Hiện bồn cầu 2 khối có rất nhiều kiểu dáng với thiết kế đơn giản, mẫu mã đẹp mà vẫn thanh lịch.

Tất cả các thương hiệu thiết bị vệ sinh đều sản xuất bồn cầu 2 khối. Trong đó sản phẩm bồn cầu 2 khối của TOTO nhập khẩu từ Nhật Bản được rất nhiều gia đình lựa chọn vì mẫu mã đẹp, giá thành hợp lí, phù hợp với tâm lí tiêu dùng của NgưỜI Việt.

Bồn cầu 2 khối toto bán tại Hải Linh

Bồn cầu TOTO 2 khối Ecowasher chinh phục người dùng vì lí do gì?

Bồn cầu TOTO 2 khối Ecowasher thiết kế đơn giản nhưng có những tính năng vượt trội mà những sản phẩm của hãng khác không thể có được.

Thiết kế thân, vành kín không bám dính, bám bụi, rất dễ vệ sinh

Bồn cầu TOTO 2 khối Ecowaher có lắp đóng êm, không gây phiền phức khi sử dụng vào ban đêm

Chế độ xả Siphon JET khi xả lượng nước sẽ tạo ra áp lực mạnh trong lòng bồn cầu vệ sinh, cùng với đó là lực đẩy của tia JET được đẩy qua hệ thống xả Siphon. Khi xả nước bồn cầu vệ sinh có thêm tia đẩy phụ trên đường cấp bảy nước, (ở đối diện lỗ thoát chân cầu). Nếu xả nước sẽ được đưa vào tia đẩy phụ tạo thành dòng hỗ trợ đẩy thêm nước vào lòng bồn cầu.  Xả Siphone xả êm, tiết kiệm nước, khử mùi hôi mạnh mẽ.

Công nghệ CeFIONtect: Đây là công nghệ chống bám bẩn được ứng dụng trong quá trình sản xuất tất cả các thiết bị vệ sinh của TOTO bao gồm cả bồn cầu 2 khối. Nhờ công nghệ này có thể chống trầy xước men sứ bên ngoài. Những ion-barrier của CeFiONtect sẽ giúp cho bạn có thể giữ sứ bồn cầu sạch, không bám bẩn. Khách hàng sẽ không cần dùng hóa chất tẩy rửa mà bồn cầu vẫn sạch, an toàn sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Top 3 bồn cầu TOTO 2 khối  Ecowasher bán chạy tại Hải Linh

Tâm lí người tiêu dùng Việt thường tìm đến những sản phẩm thiết kế gọn gàng, đẹp mắt nhưng có mức giá tiền vừa phải. au đây showroom Hải Linh sẽ tư vấn cho bạn 4 mẫu bồn cầu TOTO 2 khối Ecowasher mức giá hợp lí.

  • Bồn cầu TOTO 2 khối  Ecowasher CS320DRE2: 5,519,000 đ

  • Bồn cầu TOTO 2 khối  Ecowasher CS818DE4: 8,860,000 đ

  • Bồn cầu TOTO 2 khối  Ecowasher CST819DRE2 (CS819DSE2): 8,051,400 đ.

  • Bồn cầu TOTO 2 khối  Ecowasher CS945DNE2 (CST945RDRE2): 6,990,000 đ

Tất cả các sản phẩm trên bán tại hệ thống showroom toto Hải Linh đều đã được giảm giá từ 10-20% so với giá niêm yết. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm, mua với giá tiết kiệm nhất. Ngoài ra đến với chúng tôi trong dịp này bạn sẽ có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn như mũ bảo hiểm chính hãng, bộ 3 cốc thủy tinh Lumiar, bộ ấm chén Minh Long, bếp từ cao cấp. Tùy vào hóa đơn bạn mua mà sẽ nhận được món quà tương đương. Lưu ý mua càng nhiều, giá trị quà càng lớn.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh