7 chủ đề màu sắc trong phòng tắm tạo cá tính cho gia chủ

7 chủ đề màu sắc trong phòng tắm tạo cá tính cho gia chủ

Thiết kế phòng tắm dần được chú trọng hơn xưa rất nhiều. Lựa chọn màu sắc nào cho căn phòng nhỏ nhắn là điều làm mọi người mất nhiều thời gian. Nếu như theo phong cách trang trí truyền thống thì phòng tắm được ưu tiên lựa chọn màu sắc trung tính. Nhưng tại sao, bạn không thử phá cách với những màu sắc sặc sỡ. Yếu tố này có thể sẽ làm cho phòng tắm của bạn thêm cá tính. 7 chủ đề màu sắc trong phòng tắm dưới đây sẽ là gợi ý cho bạn tham khảo. 

1. Phòng tắm màu đỏ ấn tượng

phong-tam-mau-do

Táo bạo vốn là bản chất của màu đỏ vì vậy nó luôn là nổi bật cho dù xuất hiện ở bất cứ đâu. Đương nhiên, màu đỏ sẽ thật sự bắt mắt nếu bạn muốn thiết kế nó cho phòng tắm. Sẽ là không nên khi bạn sử dụng màu đỏ cho toàn bộ không gian. Nếu muốn làm vậy, phòng tắm của bạn phải có thật nhiều ánh sáng nếu không màu đỏ sẽ làm cho phòng tắm hẹp lại và không khác gì một cái hang. 

phong-tam-mau-do-tre-chung

Để tránh tạo ra cảm giác tức mắt, hãy sử dụng màu đỏ là một màu nhấn nhá ở một mảng tường hay ở các phụ kiện. Màu đỏ trở thành điểm nhấn rõ rệt khi kết hợp với màu trắng tạo thành bộ đội hoàn hảo. Sắc màu này là sự lựa chọn hợp lý khi mà thiết bị vệ sinh chủ yếu là màu sứ trắng. 

2. Phòng tắm màu ngọc lam nhiệt đới

phong-tam-mau-xanh

Dù phòng tắm có được thiết kế theo xu hướng nào thì màu xanh Ngọc Lam cũng không bao giờ lỗi mốt. Sắc màu này luôn được ưa thích bởi nó vô cùng hài hòa với nước. Mọi người có để ý thấy bể bơi thường được ốp lát bằng màu gạch xanh ngọc lam. Sắc màu này tạo nên dòng nước trong xanh.

phong-tam-gam-mau-xanh-nhiet-doi

Với sự xuất hiện của màu xanh ngọc lam nhiệt đới trong phòng tắm, người dùng sẽ có được cảm giác như ở đang được vùng vẫy trong trong dòng nước biển mát rượi thật thư giãn. Một cảm giác thật tuyệt nếu bạn nằm thư giãn trong bồn tắm với xung quanh là màu xanh dịu mát. 

Xét về yếu tố phong thủy trong nhà tắm thì màu ngọc lam này là lựa chọn số 1. Sắc màu này cũng rất dễ phối hợp với các kiểu phong cách thiết kế nội thất phòng tắm mang hơi hướng thiên nhiên. 

3. Phòng tắm với màu vàng nắng đặc sắc

phong-gam-mau-vang

Cũng như màu đỏ, màu vàng nắng thật rực rỡ nhưng khác ở chỗ nó vẫn mang trong mình nét dịu dàng. Sắc màu này cũng đang dần trở thành xu hướng thiết kế trong các phòng tắm. Nhiều người thích đem màu vàng vào phòng tắm với lý do muốn tăng thêm cảm giác hạnh phúc, hy vọng và lạc quan vui tươi. 

phong-tam-mau-vang-dac-sac

Giá trị thẩm mỹ của màu vàng còn đặc biệt ở chỗ khi sắc màu này kết hợp với ánh sáng tự nhiên hay ánh sáng nhân tạo. Nó tạo nên không gian tràn ngập màu nắng vui tươi. Một phần tạo nét đẹp cho phòng tắm, một phần lợi ích mang đến không gian thoáng hơn và cảm giác trong lành hơn. 

4. Phòng tắm màu nâu lạ lẫm

phong-tam-mau-lau

Phòng tắm với tông màu nâu là một kiểu thiết kế nội thất khá lạ lẫm. Nhưng nó lại mang đến giá trị thẩm mỹ mang đậm nét cá tính mặc dù sắc màu này không hề nổi bật. Hãy sử dụng gam màu nâu trong phòng tắm đối với những gia đình không thích sự thay đổi hay không có ý định tu sửa nhà tắm thường xuyên. 

phong-tam-mau-lau-la-lam

Nói đến màu nâu mọi người sẽ nghĩ đến các sắc màu của gỗ. Vậy tại sao bạn không dùng chính màu nâu tự nhiên của gỗ trong việc trang trí phòng tắm. Yên tâm rằng, nội thất phòng tắm màu nâu không tạo nên cảm giác nhàm chán. Một chút thay đổi ở phụ kiện nhỏ cũng mang đến nét đẹp khác biệt độc đáo. 

5. Phòng tắm và màu cam nổi bật

phong-tam-gam-mau-cam-trang-noi-bat

Những phòng tắm với màu sắc sặc sỡ không thể thiếu vắng màu cam. Màu cam với liều lượng vừa phải sẽ giúp cho không gian phòng tắm đủ điểm nhấn rực rỡ. Cách tạo nên phòng tắm thanh lịch mà vẫn nhấn nhá chính là sử dụng màu cam làm bo viền cho các khu vực hoặc món đồ nội thất nhà tắm. 

phong-tam-gam-mau-cam-noi-bat

Cũng không tồi khi bạn muốn biến phòng tắm của mình tràn ngập màu cam. Đó là cách làm thể hiện rõ rệt cá tính của chủ nhân căn phòng tắm. Đó là khi bạn sử dụng màu cam cho một mảng tường lớn ở các khu vực đặc biệt như chậu rửa hay vòi sen tắm. 

Là một màu sắc chói sáng nhưng nếu biết kết hợp khéo léo với cách sắp xếp, trang trí nội thất bạn sẽ có một không gian phòng tắm màu cam tuyệt đẹp như thế nào. Các nhà thiết kế hàng đầu đã chứng minh rằng phòng tắm có tông màu cam trông hoàn hảo và mang lại một lượng lớn cảm xúc tích cực. Vậy nên đừng ngần ngại chọn tông màu cam cho phòng tắm của mình nhé! 

6. Màu hồng trong phòng tắm 

light-pink-bathroom-towels

Màu hồng được coi là màu 'thân mật' nếu theo lý thuyết màu sắc. Nó được cho là đại diện cho tình yêu và hòa bình. Vì vậy mà màu hồng hoàn toàn phù hợp để trở thành màu chủ đạo trong phòng tắm. 

Phòng tắm vô cùng lãng mạn với hồng pastel ở khu vực chậu rửa. Gương màu tròn và chậu rửa tròn là sự sắp đặt hoàn hảo về bố cục và màu sắc. Những đường cong tinh tế sẽ hòa quyện và tăng thêm sự mềm mại của sắc hồng. 

pink-and-gold-bathroom

Sự chiếm lĩnh của màu hồng trong phòng tắm này thực sự làm hài lòng bất cứ ánh mắt nào. Ở phòng tắm này, nội thất nhà tắm được lựa chọn mang phong cách cổ điển với điểm nhấn là sắc vàng hoàng tộc. Trong trường hợp này phòng tắm sở hữu một nét đẹp quyến rũ cổ điển nhất định. 

7. Phòng tắm màu tím mộng mơ

purple-master-bathroom-nov142019-09-min

Trang trí phòng tắm màu tím là một lựa chọn màu sắc ngày càng phổ biến. Màu tím và một loạt các màu liên quan có thể cung cấp một thiết kế nhẹ nhàng và nổi bật. Bằng cách kết hợp các yếu tố trang trí vào một bảng màu tím tổng thể, bạn có thể thêm một chút lãng mạn và thanh lịch cho thiết kế phòng tắm của mình.

purple-master-bathroom-hz-nov

Trang trí phòng tắm màu tím có thể có nhiều hình thức, từ một vài phụ kiện đơn giản đến toàn bộ không gian ngập tràn sắc tím. Khăn tắm, thảm trải sàn, rèm và màu cửa sổ là những đồ vật trang trí phòng tắm tuyệt vời để mang chủ đề sắc tím vào trong không gian phòng tắm.  

Với màu tím bạn cũng có thể lựa chọn các sắc độ khác nhau như màu tím hoa cà, màu tím oải hương cho đến những sắc tím pha trộn hồng nhẹ nhàng. Tùy vào sở thích mà bạn có thể chọn tông màu khác nhau. Nhưng nhìn chung, sự xuất hiện của màu tím trong phòng tắm sẽ mang đến một không gian nghệ thuật tuyệt vời. 

Chiêm ngưỡng những thiết kế phòng tắm với 7 chủ đề màu sắc để tạo nên những không gian phòng tắm thư giãn và đậm đà cá tính. Những màu sắc độc đáo đậm cá tính này sẽ là một yếu tố để tạo nên những không gian phòng tắm sang trọng, đẳng cấp bất ngờ. Hãy thử nhé!

Nguồn: https://showroomtoto.com.vn/