5 công nghệ “Đáng nể” trên sản phẩm sen tắm cây TOTO

5 công nghệ “Đáng nể” trên sản phẩm sen tắm cây TOTO

Sen cây TOTO được người tiêu dùng biết đến không chỉ mẫu mã đẹp, thiết kế tinh tế sang trọng, chất lượng tuyệt vời mà hơn hết là những ứng dụng công nghệ tiên tiến mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm thú vị, thư giãn lấy lại năng lượng sau một ngày làm việc.

Đôi nét về dòng sản phẩm sen tắm cây TOTO

Sen tắm cây TOTO được thiết kế độc đáo tạo điểm nhấn cá tính riêng biệt cho phòng tắm của gia đình bạn. Với nhiều mẫu mã đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu. Mọi sản phẩm sen cây TOTO đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đảm bảo độ bền đẹp nhất.

Sen tắm cây TOTO sở hữu bát sen đứng tạo thành dòng nước dội từ trên cao. Với áp lực nước vừa phải kích thích các huyệt đạo ở trên đầu làm giảm những cơn đau đầu do stress.

5 công nghệ nổi bật của sen tắm TOTO

5 công nghệ “Đáng nể” trên sản phẩm sen tắm cây TOTO

Thiết kế sen cây TOTO bao gồm van trộn nước, van điều chỉnh cấp nước, bát sen cây, tay sen. Thường thì bát sen tắm cây TOTO thường là hình tròn hoặc hình vuông có kích thước lớn. Một số người còn gọi là vòi phun mưa do công nghệ tạo hiệu ứng như mưa.

Đối với dòng sen cây TOTO cao cấp còn có van điều chỉnh nhiệt độ tự động. Ở một nhiệt độ được thiết lập sẵn tránh bị bỏng do nước quá nóng.

Điều đáng kinh ngạc hơn nữa đối với loại thiết bị vệ sinh TOTO này là ứng dụng những công nghệ tiên tiến vô cùng hiện đại mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm thú vị, thư giãn lấy lại năng lượng sau một ngày làm việc. Sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu 5 công nghệ “Đáng nể” trên dòng sản phẩm sen cây TOTO”

5 công nghệ “Đáng nể” trên dòng sản phẩm sen cây TOTO

1.      Công nghệ Aerial pulse - Tiếp sinh lực, tăng trải nghiệm thư giãn

5 công nghệ vượt trội của sen tắm toto

5 công nghệ “Đáng nể” trên sản phẩm sen tắm cây TOTO

Sen tắm TOTO được ứng dụng công nghệ Aerial pulse có tính năng bổ sung khí vào nước. Cung cấp sự thoải mái đặc biệt, trong khi sử dụng rất ít nước.

Khí được hút vào qua sen tắm TOTO và kết hợp với nước. Bát sen tắm dao động theo nhịp làm tăng thêm các giọt nước nhỏ. Khi chúng rơi xuống sẽ tiếp thêm sinh lực và  tăng trải nghiệm thư giãn.

2.      Công nghệ Aerial shower

5 công nghệ vượt trội của sen tắm TOTO 1

 

Sử dụng sen tắm TOTO có bát sen tắm bổ sung khí vào nước để trải nghiệm tắm thú vị hơn.Bạn sẽ thấy vô cùng thích thú khi đứng tắm dưới dòng nước mạnh mẽ mà không làm tăng lượng nước sử dụng.

Không khí được hút vào thông qua đầu vòi sen và kết hợp vào nước. Giúp tăng diện tích và khối lượng giọt nước. Do đó, bạn cảm thấy như đang được sử dụng nhiều nước hơn thực tế, trải nghiệm tắm trở nên thú vị hơn.

Những lợi ích của sen tắm Aerial gồm hai phần: giảm tiêu thụ nước và tạo trải nghiệm tắm thú vị hơn.

3.      Công nghệ Gyrostream - Công nghệ Xoáy nước theo nhịp điệu

5 công nghệ vượt trội của sen tắm TOTO 2

5 công nghệ “Đáng nể” trên sản phẩm sen tắm cây TOTO

Công nghệ Gyrostream giúp nước phun qua vòi phun quay. Một cách chính xác, dòng nước dao động theo nhịp và nhờ đó lan tỏa đều hơn trên diện rộng.

Hiệu quả như một cơn lốc liên tục rửa sạch toàn bộ cơ thể bằng dòng nước ấm và giống như trong bồn tắm, giữ nước ấm áp. Các xoáy nước mạnh mẽ cũng cung cấp cho sen tắm TOTO mới mạnh mẽ một hiệu ứng xoa bóp

4.      Công nghệ SMA – Ổn định nhiệt độ, bất chấp mọi điều kiện

5 công nghệ vượt trội của sen tắm TOTO 4

5 công nghệ “Đáng nể” trên sản phẩm sen tắm cây TOTO

Công nghệ SMA giúp cho sen tắm TOTO duy trì được nhiệt độ một cách ổn định bất kể khi nhiệt độ và áp lực nước thay đổi.  Nhờ đó bạn có thể tin tưởng vào nhiệt độ nước, cho dù bạn đang ở trong phòng tắm hoặc đang rửa tay mà không cần phải điều chỉnh một cách thủ công.

5.      Công nghệ Water shaving

Công nghệ tạo bọt khí của sen vòi TOTO bổ sung thêm khí vào nước giúp tăng thể tích. Điều này giúp giảm 1 nửa lượng nước tiêu thụ từ 4L/Phút xuống còn 2L/phút nhưng vấn giữ khả năng rửa sạch tương tự

Với những gì mà dòng sen cây TOTO mang lại chắc hẳn giờ đây bạn đang rất muốn sở hữu một thiết bị nhà tắm tiện ích như thế này. Hãy liên hệ ngay showroom Hải Linh - nhà phân phối thiết bị vệ sinh TOTO uy tín tại Hà Nội để có thể dễ dàng sở hữu các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO nói chung, sen cây TOTO nói riêng chính hãng, giá tốt.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ :024 38 53 66 55 - 0983 55 44 88 hoặc đến trực tiếp showroom  Hải Linh tại:

+ Showroom 1: Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

|+ Showroom 2: Số 275 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội