Công nghệ SMA – Ổn định nhiệt độ, bất chấp mọi điều kiện

Công nghệ SMA – Ổn định nhiệt độ, bất chấp mọi điều kiện

Một trong những vấn đề phiền toái khi sử dụng sen tắm đó chính là nhiệt độ nước không ổn định. Khi tình trạng này kéo dài sẽ gây lãng phí điện năng, nguồn nước đồng thời có tác động không tốt đến sức khỏe. Thấu hiểu được điều này, TOTO đã cho ra mắt dòng sản phẩm sen tắm TOTO ứng dụng công nghệ SMA có khả năng ổn định nhiệt độ, bất chấp mọi điều kiện

Công nghệ SMA sen tắm TOTO là gì?

Công nghệ SMA của sen tắm TOTO

Công nghệ SMA – Ổn định nhiệt độ, bất chấp mọi điều kiện

Công nghệ SMA là công nghệ duy trì một nhiệt độ nước ổn định bất chấp mọi điều kiện cho dù nhiệt độ và áp lực nước cấp thay đổi do nước đang được sử dụng ở mọi nơi khác trong nhà. Vì thế bạn có thể tin tưởng vào nhiệt độ nước khi sử dụng sen vòi TOTO, cho dù bạn đang ở trong phòng tắm hoặc đang rửa tay mà không cần phải điều chỉnh một cách thủ công.

Nguyên lý hoạt động công nghệ SMA sen tắm TOTO

Sen vòi TOTO sử dụng công nghệ SMA khi sử dụng lò xo nhiệt tự động điều chỉnh nguồn nước, duy trì nhiệt độ không đổi nhiệt độ nguồn nước, giảm tiếng tiếng ồn khi sử dụng. Ngoài ra khi sử dụng các bộ phận kim loại tiếp xúc với nước nóng sẽ được làm nguội bằng một nước lạnh phủ bên ngoài.

Công nghệ SMA

Công nghệ SMA – Ổn định nhiệt độ, bất chấp mọi điều kiện

Đặc điểm của sen vòi TOTO sử dụng công nghệ SMA

+ Thiết kế theo phong cách cổ điển sang trọng phù hợp với mọi không gian

+ Lớp mạ bền vững với thời gian, sáng bóng dễ dàng vệ sinh

+ Thân van bằng đồng thau

+ Van biến thiên nhiệt SMA (lõi Chất liệu hình cuộn) duy trì nhiệt độ không đổi và giữ nhiệt độ dao động của nước nóng ở mức thấp nhất

Lợi ích từ công nghệ SMA của dòng sen tắm TOTO

+ Nhiệt độ thoải mái ổn định

+ Giảm tiêu thụ nước, điện năng

+ An toàn khi sử dụng

Hãy đón đầu công nghệ, mang lại những trải nghiệm tiện lợi, an toàn và đẳng cấp cùng giải pháp ưu Việt từ dòng sản phẩm sen tắm TOTO ứng dụng công nghệ van nhiệt SMA.

Mọi thông tin về sản phẩm sen tắm TOTO tích hợp công nghệ SMA hoặc thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO quý khách hàng vui lòng liên hệ: 0983 55 44 88 hoặc đến trực tiếp showroom Hải Linh 1 tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội hay showroom Hải Linh 2 tại 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.