Cách chọn thiết bị vệ sinh Toto cho phòng tắm hẹp

Cách chọn thiết bị vệ sinh Toto cho phòng tắm hẹp

Đối với những phòng tắm có diện tích nhỏ hẹp thì việc lựa chọn thiết bị vệ sinh không hề dễ như những căn phòng lớn. Làm thế nào để trang bị đầy đủ các thiết bị vệ sinh Toto cần thiết trong một không gian hẹp nhưng vẫn tạo cảm giác dễ chịu và thông thoáng? Ở bài viết này, Hải Linh Group sẽ chia sẻ với bạn cách chọn thiết bị vệ sinh Toto cho phòng tắm hẹp. Mong rằng những thông tin này sẽ hữu ích cho gia đình bạn.

Tại các thành phố lớn, điển hình như Hà Nội thì không gian sống ngày càng có hạn và thu hẹp hơn nên không gian phòng tắm của mỗi gia đình thường rất nhỏ. Tuy nhiên, nếu không biết cách chọn loại thiết bị vệ sinh sẽ rất khó có được một không gian gọn gàng, dễ chịu, thoáng đãng và ưng ý nhất.

Lựa chọn bồn cầu Toto

Loại bồn cầu Toto 1 khối sẽ không thích hợp đối với những phòng tắm có diện tích hẹp cho dù sản phẩm này sở hữu những ưu điểm nổi trội. Lý do bởi bồn cầu Toto loại này có kích thước lớn sẽ đem đến cảm giác chật hẹp do chiếm phần lớn diện tích phòng.

Để tiết kiệm không gian tôi uy, bạn nên chọn dòng bồn cầu Toto 2 khối hoặc bồn cầu Toto âm tườngBồn cầu âm tường Toto vốn được thiết kế dành riêng cho những phòng tắm có không gian nhỏ. Bồn cầu Toto 2 khối cũng là sự lựa chọn lý tưởng đối với phòng tắm hẹp. Với thiết kế thanh thoát, kích thước vừa phải sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm tối đa diện tích mà vẫn đáp ứng được các tiêu chí về chất lượng, giá trị sử dụng cũng như các tính năng như chống vi khuẩn, nấm mốc, chống bám dinh, chống trầy xước và giữ được vẻ đẹp cùng thời gian.

Lựa chọn chậu rửa Toto cho phòng tắm hẹp

Thiết bị vệ sinh Toto hiện đang là một trong những nhà cung cấp cho ra đời nhiều dòng chậu rửa Toto có kích thước nhỏ khác nhau nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể chọn được những mẫu chậu rửa thật ưng ý cho phòng tắm có diện tích hẹp.

Để đảm bảo cho phòng tắm thoáng nhất, bạn nên lựa chọn mẫu chậu rửa Toto treo tường, chậu chân lửng Toto hoặc chậu chân dài Toto. Những loại chậu rửa Toto này bên cạnh mẫu mã đẹp mắt, sang trọng còn giúp che đi đường ống thoát nước, tạo sự chắc chắn mà còn giúp không gian trở nên dễ chịu, thoáng hơn.

Chọn bồn tắm Toto cho phòng tắm hẹp

Diện tích phòng tắm hẹp thì bạn không nên chọn bồn tắm Toto dạng năm mà nên chọn loại bồn tắm đứng. Với cách chọn bồn tắm Toto như vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa diện tích, tận dụng đặt vào những vị trí thiếu vuông vắn hoặc bị lõm của căn phòng. Bồn tắm đứng Toto còn giúp tạo sự ngăn cách giữa phần tắm và các thiết bị vệ sinh khác, tạo ra sự khô thoáng, sạch sẽ và đảm bảo an toàn, mang lại sự thư giãn.

Bên cạnh đó, khi chọn các thiết bị vệ sinh Toto khác như sen vòi Toto cũng như các phụ kiện phòng tắm khác như hộp đựng giấy vệ sinh, vòi xịt, gương, kệ,… sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được thiết bị vệ sinh theo ý thích mà không hề chiếm nhiều diện tích. Nếu sử dụng bồn tắm đứng Toto thì bạn nên chọn sen cây Toto để không gian phòng tắm có được sự sang trong, hiện đại, tối ưu chức năng sử dụng.

Những chia sẻ trên đây của Showroom Thiết bị vệ sinh Toto Hải Linh mong rằng sẽ hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn thiết bị vệ sinh Toto phù hợp cho phòng tắm hẹp. Chúc gia đình bạn sở hữu một không gian phòng tắm ưng ý, dễ chịu và thoáng đãng.

>> Tìm hiểu về các loại bồn cầu Toto.