Tìm hiểu về các loại bồn cầu Toto

Tìm hiểu về các loại bồn cầu Toto

>>Tin trước: Vì sao bồn cầu toto trở thành thiết bị bán chạy nhất năm 2016.

Bạn muốn mua bồn cầu Toto cho phòng vệ sinh của gia đình mình nhưng chưa biết nên chọn loại nào? Sau đây, Showroom Toto Hải Linh sẽ giúp bạn tìm hiểu về các loại bồn cầu Toto hiện nay để có được sự lựa chọn phù hợp và ưng ý nhất cho gia đình mình.

Toto là hãng thiết bị vệ sinh cho ra đời nhiều mẫu bồn cầu Toto với kiểu dáng đa dạng, hướng đến từng đối tượng khách hàng riêng. Mỗi dòng bồn cầu Toto được thiết kế kèm theo nhiều tiện ích, có những đặc tính riêng và mang tới những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người sử dụng.

Bồn cầu 1 khối toto

Thiết bị vệ sinh cao cấp Toto là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Nhật Bản. Các thiết bị vệ sinh mang thương hiệu Toto đều khẳng định được chất lượng tuyệt vời và có kiểu dáng và mẫu mã mang tính thẩm mỹ cao. Không những thế, độ bền các thiết bị vệ sinh của Nhật cũng cao hơn hẳn các dòng sản phẩm của thương hiệu khác trên thị trường.

Toto là hãng thiết bị vệ sinh có sự đầu tư nghiên cứu, phát triển các công nghệ cải tiến sản phẩm đối với các dòng bồn cầu Toto để thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng cũng như đáp ứng tiểu chuẩn cao cấp hơn. Với mỗi chiếc bồn cầu Toto mang đậm tinh thần và nét văn hóa của Nhật Bản sẽ mang đến sự khác biệt về phong cách cũng như chất lượng sản phẩm cao.

Bồn cầu Toto có những loại nào?

Những mẫu bồn cầu Toto được ưa chuộng hiện nay là bồn cầu 1 khối Toto, bồn cầu 2 khối Toto, bồn cầu âm tường Toto.

Bồn cầu Toto 1 khối được thiết kế nguyên khối hiện đại mà đơn giản, sử dụng rất dễ dàng. Bề mặt của bồn cầu Toto 1 khối được thiết kế rộng nên ngồi thoải mái. Vì dạng bồn cầu Toto này được thiết kế thành một thể thống nhất nên giúp lau chùi dễ dàng do không có khe hở. Mẫu mã của bồn cầu Toto 1 khối sang trọng, tích hợp nhiều tính năng tiện dụng, bề mặt có lớp men giúp chống lại vi khuẩn, mang đến cho gia đình bạn một không gian phòng tắm đẹp mắt.

Bồn cầu Toto 2 khối sở hữu kiểu dáng đẹp, đem đến sự tiện dụng hơn so với bồn cầu Toto 1 khối với thiết kế có sự nhỏ gọn hơn hẳn. Bên cạnh tính năng tiết kiệm nước tối đa vốn luôn có ở tất cả các mẫu thiết bị vệ sinh của Toto thì lớp men có khả năng chống vi khuẩn được đánh giá cao bởi người tiêu dùng do giúp bảo vệ sức khỏe của cả gia đình bạn.

Bồn cầu Toto âm tường có thiết kế hiện đại, vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi. Nếu phòng tắm gia đình bạn có diện tích nhỏ mà bạn lại muốn lắp thêm cả bồn tắm Toto đồng bộ với vòi tắm Toto thì bồn cầu Toto âm tường quả là sự lựa chọn lý tưởng. Với mẫu bồn cầu Toto này vừa giúp bạn tiết kiệm được chi phí mà vẫn có được không gian phòng tắm sang trọng.

Thiết bị vệ sinh toto chính hãng

Tùy theo điều kiện và không gian sử dụng mà bạn có thể lựa chọn một trong những loại bồn cầu Toto kể trên sao cho phù hợp. Để đảm bảo có được quyền lợi khách hàng tốt nhất, bạn nên mua thiết bị vệ sinh Toto ở những địa chỉ uy tín để mua được hàng chính hãng chứ không phải sản phẩm kém chất lượng với giá bồn cầu Toto rẻ nhất. Tại Hà Nội, Showroom Toto Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân là đại lý ủy quyền phân phối thiết bị vệ sinh Toto chính hãng với giá bồn cầu Toto tốt nhất. Liên hệ số hotline 0936 55 22 66 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.