Những mẫu Sen cây TOTO chất lượng tốt

Những mẫu Sen cây TOTO chất lượng tốt

Sen cây TOTO được biết tới là dòng sản phẩm được thiết kế vô cùng đẹp mắt, sang trọng với chất lượng hoàn hảo đã chiếm lĩnh được lòng tin của khách hàng. Mỗi mẫu sản phẩm sen cây TOTO đều được trau chuốt tới từng chi tiết nhỏ, thể hiện được sự tinh tế hài hòa cho không gian. Hãy theo dõi bài viết sau đây của Showroom Hải Linh, chúng tôi sẽ giới thiệu tới khách hàng sản phẩm sen cây tinh tế, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

  1.  Xuất xứ sen cây TOTO ở đâu?

TOTO là thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh hàng đầu Nhật Bản, được thành lập vào năm 1917. Được biết tới với việc phát triển các sản phẩm thông minh Washlet, các sản phẩm sứ vệ sinh và sen vòi cao cấp. Sen cây TOTO là một sản phẩm được thương hiệu này chú trọng phát triển. 

Sen tay TOTO

Trải qua hơn 100 năm nghiên cứu, tìm tòi, phát triển sản phẩm. Ngày nay, TOTO đã cho ra đời rất nhiều mẫu sen tắm cây với thiết kế sang trọng, hiện đại, tinh tế mang lại sự trải nghiệm hoàn hảo, phương thức vệ sinh hoàn toàn mới.

  1. Thiết kế sản phẩm

Các sản phẩm sen cây đều được TOTO chú trọng phát triển, không ngừng sáng tạo để cho ra đời những sản phẩm sen tắm vừa đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng, vừa giúp tạo nên không gian hoàn toàn khác biệt khi lắp đặt sản phẩm.

Với thiết kế không ngừng được đổi mới, qua từng dòng sản phẩm, mỗi bộ sưu tập khác nhau của TOTO đều mang một nét riêng khác biệt. Nét riêng này thể hiện ở từng đường nét trên sản phẩm. Từ những bộ phận như củ sen, thân sen, bát sen đều được đội ngũ thiết kế của TOTO không ngừng sáng tạo để tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất thị trường.

Là một sản phẩm thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong mọi không gian nhà tắm, sen cây TOTO được thiết kế với hơn 13 mẫu mã, màu sắc khác nhau. Với những tính năng vô cùng tiên tiến, mang lại cảm giác an toàn cho người sử dụng.

Thiet ke sen cay TOTO

Bát sen trần là một phần không thể thiếu của sen cây TOTO, bát sen được gắn liền với thân sen bằng các khớp nối chắc chắn, đảm bảo sản phẩm sẽ không bị lỏng hay vỡ trong thời gian dài sử dụng. Ngăn ngừa tối đa tình trạng bát sen bị rơi, gây nguy hiểm cho người sử dụng. Để loại bỏ hoàn toàn nguy cơ đó, TOTO đã sử dụng các khớp, vít nối chắc chắn cho bát sen trần. Đảm bảo sen cây TOTO có sự chắc chắn tuyệt đối, tiện lợi và an toàn trong quá trình sử dụng

Bát sen tay có khả năng chống xoay, chống bật với thiết kế một miếng đệm cao su với phần mũ nhô ra để ngăn chặn sen vòi tự xoay hoặc rơi ra khỏi tay cầm do áp lực nước mạnh.

Tuy chỉ là những chi tiết nhỏ nhưng với những thiết kế riêng biệt này, sen cây TOTO luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm này được ứng dụng ở nhiều hộ gia đình, công trình hiện đại, đẳng cấp trên thế giới.

  1. Công nghệ sản phẩm hàng đầu Nhật Bản

Với khả năng tiết kiệm nước tối đa, kết hợp với công nghệ trộn khí vào nước đã tạo nên dòng sản phẩm sen cây TOTO vô cùng sang trọng, hiện đại, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Đầu tiên, công nghệ Warm Spa - chạm nhẹ, lan tỏa. Người dùng sẽ cảm nhận được sự ấm áp, nhẹ nhàng từ dòng nước được cung cấp bởi sen cây TOTO. Một dòng nước ấm sẽ luôn được tuôn chảy nhẹ nhàng từ bát sen trần, lan tỏa toàn bộ và ôm trọn từng đường cong trên cơ thể bạn và đặc biệt sẽ không có nước văn ra ngoài. Đây là công nghệ không chỉ tích hợp ở các sản phẩm sen tắm cây mà còn được ứng dụng ở bát sen cầm tay, giúp mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới, thư giãn toàn bộ cơ thể bạn.

Sen tam TOTO tiet kiem nuoc

Thứ hai, công nghệ Comfort Wave - massage êm dịu. Trái ngược hoàn toàn với Warm Spa, Comfort Wave lại là những tia nước mạnh, lực phun nhịp nhàng với kích thước hạt nước lớn, cùng lượng nước nhất định sẽ mang lại một trải nghiệm hoàn toàn mới, tạo sự hứng khởi mỗi khi sử dụng.

Thứ 3, đánh thức mọi giác quan với công nghệ Active Wave, công nghệ này được tạo ra bởi dòng nước có lực phun nhịp nhàng, kết hợp với những hạt nước lớn, cường độ nước nhanh, mạnh hơn giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Ở những dòng sản phẩm cao cấp hơn, đó chính là sen tắm nhiệt độ TOTO, với dòng sản phẩm này - bạn sẽ được tận hưởng một không gian tắm tinh tế, an toàn, hiện đại với sự vượt bậc về công nghệ. Những tính năng hiện đại giúp sản phẩm sen tắm cây nhiệt độ TOTO sẽ là sự lựa chọn, xu hướng của những năm tới đó là:

Công nghệ bệ mặt chống bỏng an toàn - Heat Protect. Đây là công nghệ giữ cho bề mặt sen luôn dịu mát. TOTO đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm sen cây TOTO với cải tiến độc đáo. Bằng cách bao phù đường ống dẫn nước nóng bằng một lớp nước lạnh, công nghệ Heat Protect có thể ngăn chặn tối đa những sự cố không mong muốn khi sử dụng sản phẩm.

Công nghệ kiểm soát nhiệt độ nhanh chóng - Safety Thermo. Với khả năng ngăn ngừa tăng nhiệt độ đột ngột và giữ cho nhiệt độ nước luôn ổn định, kiểm soát nhiệt độ hiệu quả gấp 6 lần. Công nghệ này sẽ kiểm soát nhiệt độ một cách nhanh chóng và hiệu quả.

  1. Tác dụng khi sử dụng sen tắm cây TOTO

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội sẽ có ở các dòng sản phẩm sen tắm, khi bạn sử dụng sen tắm cây TOTO sẽ mang lại những tác dụng vượt trội, cùng sự trải nghiệm khác biệt phải kể đến đó là:

Kích thích tuần hoàn máu: sử dụng sen cây TOTO sẽ mang lại những phút giây thư giãn, thoải mái, kích thích tuần hoàn cho cơ thể, đốt cháy mỡ thừa, ngăn ngừa các bệnh nguy hiểm ảnh hưởng tới sức khỏe các thành viên trong gia đình bạn.

Sen TO

Tái tạo làn da: công nghệ Comfore Wave của sen cây TOTO với ưu điểm mang lại dòng nước xoáy lan tỏa toàn bộ cơ thể, kích thích tái tạo ra mang lại cảm giác thư giãn cho người dùng, giúp làn da tươi sáng, săn chắc, sáng bóng hơn. Hơn hết, dòng nước từ sen cây TOTO còn giúp tẩy sạch bụi bẩn lên da, tạo cảm giác thư giãn thoải mái.

Lợi ích với người bị bệnh xoang: tắm dưới làn nước trực tiếp từ sen cây TOTO, sẽ giảm các ngứa, khô mũi, nghẹt mũi do phải hít thở bụi bẩn khiến mũi bạn bị dị ứng. Đặc biệt, với nhiều nghiêm cứu và trải nghiệm cho thấy, khi tắm dưới làn nước nóng của sen cây TOTO, hít hơi nước nóng sẽ duy trì nhu động cho lớp nhung mai niêm mạc xoang, giúp các chất nhớt lưu thông hiệu quả, các xoang được dẫn lưu, giúp mũi được xông hơi và thông tắc hoàn toàn xoang mũi, tạo cảm giác thư giãn, sảng khoái mỗi khi tắm.

Giúp săn chắc vòng một: bên cạnh những lợi ích vàng ở trên, sử dụng sen tắm cây TOTO còn mang lại tác dụng hữu hiệu với vòng một của phái đẹp. Chỉ với cách vô cùng đơn giản, dùng bát sen tay chĩa tia nước mát lạnh, nhẹ nhàng xung quanh bầy ngực và massage. Với cách này, khuôn ngực sẽ được hoạt động mạnh, trở nên săn chắc, gọn gàng hơn. Chỉ cần để các tia nước phun mạnh lên bầu ngực và massage nhẹ nhàng gò bồng đảo, các cơ nâng ngực sẽ mạnh hơn, vòng 1 nhờ vậy sẽ trở nên săn chắc, gọn gàng hơn.

Sen cây TOTO với những ưu điểm vượt trội của mình, chắc chắn sẽ là sản phẩm đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng sản phẩm thiết bị vệ sinh sen cây TOTO với chất lượng hoàn hảo sẽ mang lại những trải nghiệm hoàn toàn mới. Hãy đến ngay nhà phân phối Showroom Hải Linh gần nhất để có thể sở hữu được sản phẩm sen cây TOTO chất lượng tốt với giá thành siêu ưu đãi nhé!

 

 

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Sen cây TOTO