Tại sao chậu rửa mặt cao cấp TOTO lại được nhiều người yêu thích

Tại sao chậu rửa mặt cao cấp TOTO lại được nhiều người yêu thích

Chậu rửa mặt là một thiết bị không thể thiếu trong không gian phòng tắm của mỗi gia đình. Là dòng sản phẩm của thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO, chậu rửa mặt cao cấp TOTO luôn được sự tin yêu và đánh giá cao của người tiêu dùng. 

Chất lượng: Tiêu chí đầu tiên khi khách hàng lựa chọn sản phẩm. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại chậu rửa mặt của rất nhiều các thương hiệu nổi tiếng nhưng chậu rửa mặt cao cấp TOTO lại được các gia đình chọn mua rất nhiều. Theo đánh giá của người dùng thì chất lượng chậu rửa mặt cao cấp TOTO nói riêng và thiết bị vệ sinh TOTO nói chung đều vô cùng tuyệt vời. Sản phẩm chậu rửa mặt cao cấp TOTO được làm bằng chất liệu sứ siêu bền, tráng men công nghệ Cefiontect hiện đại nhất của Nhật. Bề mặt sứ được tráng một lớp men dày, nhẵn bóng có khả năng chống dính, chống khuẩn cực kì cao, giúp cho chậu rửa luôn sáng mới và sạch sẽ. 

Chậu rửa mặt cao cấp TOTO cho không gian sống sang trọng

Chậu rửa mặt cao cấp TOTO cho không gian sống sang trọng

Không quá lời khi đánh giá chậu rửa mặt cao cấp TOTO vượt trội hơn so với các dòng sản phẩm khác. Một điều khẳng định chắc chắn rằng sử dụng sản phẩm này các bạn không phải nghĩ ngợi nhiều đến việc thay thế một chiếc chậu rửa mặt khác vì độ bền của sản phẩm cực cao. Hơn nữa chậu rửa mặt cao cấp TOTO còn được nhận xét là một sản phẩm hoàn hảo của thời đại kỹ thuật công nghệ. Sở hữu một chiếc chậu rửa mặt cao cấp TOTO trong không gian phòng tắm sẽ đem đến một cuộc sống tiện nghi và tôn lên đẳng cấp của gia chủ.

Thiết kế đa dạng và hoàn hảo: Chậu rửa mặt TOTO là đặc điểm khiến người tiêu dùng phải xuýt xoa. Mỗi một chiếc chậu rửa mặt cao cấp TOTO như một tác phẩm nghệ thuật của bàn tay nghệ nhân xuất sắc nhất. Thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết mang đến cho thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO một nét tinh tế riêng. Những gia chủ nào yêu thích sự chỉn chu trong phong cách thiết kế thì không thể bỏ qua cho mình một mẫu chậu rửa mặt cao cấp TOTO. Một chiếc chậu đặt bàn, âm bàn, chân ngắn hay chân dài mang thương hiệu TOTO đều vô cùng hút mắt. Hơn nữa, trong từng mẫu chậu, các nhà thiết kế đã tính toán cho phù hợp với từng loại vòi chậu phù hợp. Vô vàn sự kết hợp ăn ý giữa chậu rửa và vòi chậu TOTO tạo nên sự phong phú trong việc lựa chọn thiết kế cho không gian phòng tắm. 

 

Phòng tắm sang trọng với chậu rửa mặt cao cấp

 

Thuận tiện khi sử dụng: Một đặc điểm mà nhiều người yêu thích khi dùng chậu rửa mặt cao cấp TOTO. Phần lòng chậu được thiết kế rộng vành và sâu mang tới sự thoải mái cho người sử dụng, tạo cảm giác như có thể chứa mọi thứ được nhiều hơn, không lo nước bắn ra ngoài. Một số dòng sản phẩm chậu rửa mặt cao cấp TOTO có lỗ thoát tràn, bạn sẽ không cần lo lắng mỗi lần quên chưa tắt nước. Nước tràn sẽ được thoát theo đường ống này xuống ga thoát nước nước sẽ không bị tràn gây ướt sàn nhà. Một ưu điểm của chậu rửa mặt cao cấp TOTO ghi điểm trong mắt người tiêu dùng là khâu vệ sinh vô cùng dễ dàng. Vì được sản xuất trên công nghệ chống bám bẩn tiên tiến nên ngăn chặn được mảng bám trên sản phẩm. Mặt khác ứng dụng công nghệ Nano trong quá trình sản xuất còn giúp cho sản phẩm chậu rửa cao cấp TOTO bảo vệ được sức khỏe gia đình bạn và thân thiện với môi trường.

Hội tụ được rất nhiều ưu điểm nên chậu rửa mặt cao cấp TOTO luôn làm mê mẩn người tiêu dùng. Thị trường chậu rửa mặt cao cấp TOTO có những mẫu bán chạy nhất năm 2018 các bạn có thể tham khảo:

Chậu đặt âm bàn TOTO LW646JW/F

 

Chậu đặt âm bàn TOTO LW646JW/F

     Thông tin sản phẩm chậu đặt âm bàn TOTO LW646JW/F

              + Mã sản phẩm: LW646JW/F

              +Tên sản phẩm: Chậu bán âm bàn

              + Kích thước: 600x400 mm

               + Màu sắc: Màu trắng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chậu rửa âm bàn TOTO LW646JW/F phù hợp để kết hợp với bàn lavabo mang tới không gian sang trọng, gọn gàng cho nhà tắm. Với thiết kế sang trọng, kiểu dáng độc đáo được đặt nổi trên bàn không gian phòng tắm gia đình sẽ được thổi một làn gió mới hiện đại hơn.

 

Chậu rửa đặt bàn TOTO LW172YB

 

Chậu rửa đặt bàn TOTO LW172YB

   Thông tin sản phẩm chậu rửa đặt bàn TOTO LW172YB

             + Bộ sưu tập: RENESSE

             + Mã sản phẩm: LW172YB

             + Tên sản phẩm: Chậu Rửa đặt trên bàn

             + Kích thước: 900x470x75 mm

              + Màu sắc: Màu trắng

 

 

 

 

 

 

 

 

Mẫu chậu rửa đặt bàn cao cấp với thiết kế hình chữ nhật được đặt nổi trên bàn đầy sang trọng, hiện đại. Lòng chậu được thiết kế tinh tế tạo nét góc cạnh hình khối đầy độc đáo. Sản phẩm sử dụng công nghệ tráng men hiện đại nhất của Nhật Bản, lớp men sứ siêu bền sẽ không làm những khách hàng khó tính nhất thất vọng.

 

Chậu rửa đặt bàn TOTO LW991A

 

Thông tin sản phẩm

         + Bộ sưu tập:NEOREST

         + Mã sản phẩm: LW991A

         + Tên sản phẩm: Chậu rửa NEOREST kèm vòi cảm ứng nhiệt tự động (220V)

         + Kích thước: 750x500x120 mm

         + Áp lực nước: 0.07MPa ~ 0.75Mpa

         + Nguồn điện: 220V

         + Màu sắc: Màu trắng

 

 

 

 

Đây là mẫu chậu rửa mặt cao cấp nhất, sản phẩm tổng hợp những công nghệ hàng đầu trong ngành sản xuất chậu rửa. Sản phẩm tích hợp vòi cảm ứng tự động, màu đèn led thể hiện nhiệt độ của nước, van cảm biến thiên nhiệt SMA duy trì nhiệt độ không đổi và giữ nhiệt độ dao động của nước nóng ở mức thấp nhất. Mẫu chậu rửa này đem lại một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp không gì tuyệt vời hơn.

Nếu là một khách hàng thông thái thì đừng quên địa chỉ bán sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng của Showroom Hải Linh tại 275 Khuất Duy Tiến và 532 Đường Láng. Có rất nhiều mẫu chậu rửa mặt cao cấp TOTO và thiết bị vệ sinh khác cho khách hàng lựa chọn.

Nguồn : https://showroomtoto.com.vn/