Sen cây TOTO đem đến những lợi ích bất ngờ cho sức khỏe

Sen cây TOTO đem đến những lợi ích bất ngờ cho sức khỏe

Tắm là việc vệ sinh cá nhân mỗi ngày nhưng lựa chọn sen cây TOTO góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống. Sen tắm cây TOTO là thiết bị vệ sinh có tác dụng tạo cảm giác thư giãn, sảng khoái và cải thiện sức khỏe tốt hơn. Có được điều này là nhờ những tia nước giúp kích thích các huyệt đạo, tăng cường tuần hoàn máu. Sen cây TOTO được tích hợp nhiều tính năng, tiện ích hơn hẳn so với sen tắm thường nên đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm và lợi ích. Bên cạnh đó, nếu gia đình bạn sở hữu sen cây TOTO chính hãng sẽ còn đem đến những lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe. Vậy cụ thể lợi ích của sen tắm cây TOTO đối với sức khỏe con người như thế nào, hãy cùng Showroom Hải Linh tìm hiểu ngay dưới đây.

sen tắm cây toto

1. Giúp massage thư giãn, giảm stress, hỗ trợ lưu thông máu và ngủ ngon

Tính năng massage thư giãn tuyệt vời của sen tắm cây TOTO được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá cao. Với bát sen to sẽ phun ra hàng nghìn tia nước nhỏ li ti với lực mạnh. Nhờ cậy, các huyệt đạo và các cơ sẽ được tác động sâu, giúp tăng cường tuần hoàn máu. Do đó, bạn và người thân sau khi tắm sẽ thấy thoải mái, thư giãn và cơ thể nhẹ nhõm hơn hẳn.

lợi ích sen tắm cây toto

Đặc biệt, những cơn đau đầu do stress sẽ được giảm hiệu quả khi các huyệt đạo ở trên đầu được kích thích trong quá trình gội đầu dưới sen cây. Sau một ngày học tập, làm việc mệt mỏi, việc tắm nước nóng sẽ giúp cơ thể thư giãn, giải tỏa mệt nhọc, thư giãn thần kinh, điều hòa thân nhiệt và giúp ngủ sâu hơn. Sử dụng sen cây chính là biện pháp tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể khỏe mạnh, năng lượng hơn, kích thích những ý tưởng sáng tạo.

2. Thoáng mũi, thông xoang, loại bỏ viêm mũi, viêm xoang

Việc tắm dưới sen cây TOTO cũng giúp mũi của bạn được hưởng lợi. Mũi và xoang mũi được thông nhờ hơi nước nóng. Hơi nước nóng khi được hít vào sẽ duy trì nhu động nhung mao ở niêm mạc mũi, giúp các chất nhầy trong mũi được lưu thông. Qua đó, việc thở của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

lợi ích của việc sử dụng sen tắm cây

Thực tế cho thấy rất nhiều người bị mắc xoang mũi cảm thấy dễ chịu hơn khi tắm bằng nước ấm kết hợp sử dụng chế độ massage. Tắm bằng nước có nhiệt độ ấm đủ làm mờ gương khoảng 5 - 10 phút giúp tạo cảm giác dễ chịu cho mũi và đẩy lùi bệnh xoang. Làn nước ấm của sen tắm TOTO cũng giúp giải quyết tình trạng ngạt mũi, mũi bị khô do vi khuẩn hay bụi bẩn gây nên.

3. Làm sạch da, tẩy tế bào chết trên da, ngăn ngừa mụn trứng cá

Với những người sở hữu làn da nhờ thì việc rửa mặt bằng nước nóng sẽ rất tốt. Lý do là bởi làm như vậy sẽ làm các tế bào da đã chết có thể bong ra nhanh hơn. Da mặt sạch hơn bởi lỗ chân lông nở rộng. Còn với người da khô có thể lựa chọn rửa mặt bằng nước lạnh để không bị khô da hơn. Sen tắm cây TOTO sẽ giúp bạn có được làm da mặt căng bóng và khỏe mạnh.

ưu điểm sen tắm cây

Làn nước từ vòi sen sẽ giúp các chất bụi bẩn được rửa trôi một cách nhẹ nhàng. Lực nước tác động vừa phải giúp tác động sâu đến lớp cơ dưới da. Nhờ vậy, da mặt của bạn trở nên săn chắc và khỏe hơn, chống lại các tác nhân gây hại cho da. Làn nước ấm giúp chân lông nở rộng và đẩy các chất bẩn dưới da ra bên ngoài, giúp nhanh lành các vết mụn trứng cá hơn.

4. Giúp vòng 1 của chị em phụ nữ trở nên săn chắc hơn

Theo kết quả nghiên cứu khoa học cho thấy việc tắm thường xuyên bằng sen cây sẽ giúp bầu ngực được massage nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái với các tia nước mạnh từ vòi sen. Nhờ vậy, vòng ngực của các chị em sẽ có sự cải thiện đáng kể, săn chắc và gọn gàng.

lợi ích của việc dùng sen tắm cây

Tuy vậy, các chị em cần lưu ý là chỉ nên tắm dưới làn nước có nhiệt độ ấm vừa phải chứ không nên quá nóng. Do việc tắm bằng nhiệt độ nước quá cao thường xuyên sẽ giảm độ săn chắc của da, làm da bị chảy nhão và làm mất độ ẩm của làn da. Vì vậy, bạn nên xen kẽ việc tắm bằng nước ấm và nước mắt để se khít lỗ chân lông và da trở nên săn chắc hơn.

Với những chia sẻ của Showroom Hải Linh trên đây có thể thấy được sen cây TOTO có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe người dùng. Tuy nhiên, số lượng khách hàng càng yêu thích sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO này càng cao thì tình trạng hàng giả, hàng nhái xuất hiện ngày càng nhiều. Đối với những khách hàng không am hiểu nhiều về sản phẩm, không phải dân trong nghề sẽ rất dễ mua phải hàng kém chất lượng. Do đó, trước khi chọn mua thiết bị vệ sinh TOTO, khách hàng cần tìm hiểu kỹ lưỡng về cách nhận biết thật giả, kiểu dáng sen tắm mình muốn mua và khoảng giá. Để từ đó tiến hành tham khảo sản phẩm tại các cửa hàng, đại lý TOTO khác nhau trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

địa chỉ bán sen tắm cấy toto

Đại lý thiết bị vệ sinh TOTO uy tín cần có giấy ủy quyền phân phối chính thức. Sản phẩm sen tắm TOTO bạn mua phải có đầy đủ tem nhãn, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Kết hợp với đó là sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên bán hàng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chức năng, cách dùng, cách vệ sinh và bảo quản sen cây TOTO sao cho bền đẹp nhất.

Tại Hà Nội và khu vực phía Bắc thì hệ thống Showroom TOTO Hải Linh là điểm dừng chân mua sắm đáng tin cậy hàng đầu. Với uy tín hơn 11 năm phân phối thiết bị vệ sinh trên thị trường, Showroom Hải Linh là lựa chọn uy tín giúp khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm, hài lòng với giá sen cây TOTO mua về. Toàn bộ sản phẩm TOTO do Công ty Hải Linh phân phối được bảo hành chính hãng, lâu dài, miễn phí vận chuyển tại Hà Nội. Hãy liên hệ Showroom TOTO Hải Linh ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí và sở hữu sản phẩm ưng ý cho gia đình mình.

Từ khóa: sen cây toto