Sen cây Toto đem đến không gian sống hiện đại, sang trọng

Sen cây Toto đem đến không gian sống hiện đại, sang trọng

Sen cây Toto là dòng sen tắm Toto được khách hàng rất ưa chuộng khi lựa chọn thiết bị vệ sinh Toto. Những mẫu sản phẩm này vừa đẹp mắt vừa sang trong, đem đến một không gian phòng tắm tiện dụng và sang trọng. Hãng Toto đã đưa ra thị trường một dòng sản phẩm có sự trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ, thể hiện sự tinh tế, đáp ứng được nhu cầu của cuộc sống hiện đại ngày nay.

 

sen cây toto

 

Sen cây Toto sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Sen cây Toto không những sở hữu những ưu điểm của dòng sen vòi toto mà còn có thêm nhưng tính năng ưu việt khác, điển hình như bát sen đúng sẽ tạo ra dòng nước dội từ trên cao có áp lực vừa phải, làm giảm những cơn đau đầu do stress nhờ các huyệt đạo trên đầu được kích thích. Sen cây Toto cũng thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho những người thích tắm đứng. Việc sử dụng nước nóng để tắm không những tốt cho sức khỏe mà còn giúp massage vùng mũi hiệu quả, tạo sự thông thoáng và dễ chịu nếu bạn bị viêm xoang.

Sen cây nhiệt độ Toto được thiết kế tiện ích, an toàn

Đặc biệt hơn, sen cây nhiệt độ Toto được tích hợp tính năng SMA có khả năng điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng, van đóng mở được lò xo nhiệt tự động điều chỉnh theo nhiệt độ của nguồn nước.

+ Dù khi nhiệt độ nguồn nước tăng đột ngột thì nhiệt độ vẫn duy trì không đổi.

+ Khi sử dụng giảm thiểu tiếng ồn tối đa

+ Hạn chế tối đa lượng nước không sử dụng cho việc điều chỉnh nhiệt độ và chờ đến khi đạt được độ nóng của nước như mong muốn.

Thông thường, khi dùng nước nóng trong thời gian dài sẽ khiến các vật liệu kim loại tiếp xúc trực tiếp với nước nóng trở lên rất nóng. Do đó, sen tắm nhiệt độ Toto được thiết kế đặc biệt giúp người sử dụng không bị phỏng tay ngoài ý muốn với bộ phận kim loại tiếp xúc với nước nóng được làm nguội bằng một ống nước lạnh phủ ở bên ngoài.

Với những ưu điểm tuyệt vời trên, tại sao bạn lại không lựa chọn bộ sen tắm Toto cho gai đình mình để có được những trải nghiệm tuyệt vời với nước âm, sở hữu cảm giác thoải mái nhất. Hiện nay, các sản phẩm sen vòi Toto với đa dạng mẫu mã và liên tục cập nhật được phân phối chính hãng giá cả phải chăng tại Showroom Thiết bị vệ sinh toto – nhà phân phối chính thức của Toto tại địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội. Mọi thông tin cần được tư vấn, giải đáp, hãy liên hệ 0936 55 22 66 để được hỗ trợ tốt nhất.

Từ khóa: Sen cây Toto, Sen cây