Review nhà phân phối thiết bị vệ sinh TOTO - Showroom Hải Linh

Review nhà phân phối thiết bị vệ sinh TOTO - Showroom Hải Linh

Showroom Hải Linh - một trong những nhà phân phối thiết bị vệ sinh TOTO uy tín nhất ở Hà Nội hiện nay. Đây được coi là một trong những địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua sắm các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp, chất lượng. Hãy theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi, cùng khám phá xem tại Showroom phân phối thiết bị vệ sinh TOTO Hải Linh có gì nhé!

showroom hải linh

1. Địa chỉ hệ thống Showroom Hải Linh trên toàn địa bàn Hà Nội

Hiện nay, hệ thống Showroom Hải Linh đã có mặt ở nhiều quận trên địa bàn Hà Nội. Nằm ở những vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi, khách hàng có thể di chuyển dễ dàng đến Showroom Hải Linh để trải nghiệm cũng như mua hàng với hệ thống Showroom hiện đại bậc nhất, giúp khách hàng có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng, được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo.

Showroom Hải Linh Đống Đa

Địa chỉ: Số 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

showroom 532 đường láng

Showroom Hải Linh Đống Đa gần các khu vực như Ngã Tư Sở, Cầu Giấy, Kim Mã, … khách hàng ở những khu vực này đang có nhu cầu sở hữu sản phẩm thì có thể trực tiếp đến Showroom của chúng tôi để trải nghiệm. Tại đây, chúng tôi phân phối đầy đủ các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO, những sản phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường. Với diện tích Showroom hơn 300m2, không chỉ phân phối thiết bị vệ sinh TOTO, chúng tôi còn phân phối thiết bị vệ sinh của nhiều hãng khác như: Viglacera, COTTO, Inax, … 

 Showroom Hải Linh Hà Đông

Địa chỉ: Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, Hà Nội

showroom hà đông

Là Showroom lớn nhất được đánh giá hiện đại, sang trọng bậc nhất trong hệ thống Showroom của Hải Linh. Được thiết kế với 4 tầng riêng biệt, mỗi tầng trưng bày một sản phẩm riêng cụ thể. Hãy đến với địa chỉ Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội để sở hữu những sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO tốt nhất thị trường.

Đến với Showroom Hải Linh Hà Đông, khách hàng sẽ được trải nghiệm trực tiếp phòng mẫu, vòi chậu, sen tắm, bồn cầu thông minh,… của thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tham khảo thêm các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị nhà bếp mà chúng tôi đang trưng bày.

 Showroom Hải Linh Long Biên

Địa chỉ: số 72 Đường Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội

showroom long biên

Với không gian rộng, bài trí sản phẩm khoa học, Showroom thiết bị vệ sinh TOTO Hải Linh Long Biên sẽ là địa chỉ uy tín, tin cậy dành cho khách hàng Long Biên đến thăm quan, mua sắm.

Cửa hàng thiết bị vệ sinh TOTO Hải Linh Long Biên được khai trương nhằm phục vụ người dân trên địa bàn quận Long Biên cũng như khách hàng tại Hà Nội. Đến với Showroom thiết bị vệ sinh TOTO Hải Linh Long Biên, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm sang trọng, mang phong cách hiện đại. Showroom được thiết kế gồm 3 tầng với diện tích hơn 1000m2. Mọi sản phẩm đều được bảo hành chính hãng với chất lượng tốt nhất.

2. Showroom Hải Linh đang phân phối những sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO nào?

Hiện nay, trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh, chúng tôi phân phối tất cả các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO đó là:

  • Bồn cầu TOTO: trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh có trưng bày các mẫu sản phẩm của bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu điện tử TOTO, bồn cầu nắp rửa cơ TOTO, … với giá thành ưu đãi nhất thị trường:

  • Chậu rửa TOTO: các sản phẩm chậu rửa TOTO đang phân phối tại Showroom Hải Linh có thiết kế đơn giản, sang trọng, mang lại vẻ tinh tế và độc đáo cho không gian gia đình bạn. Cùng những công nghệ hiện đại hàng đầu Nhật Bản, các sản phẩm chậu rửa TOTO đang được chúng tôi phân phối chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

sen vòi toto

  • Sen vòi TOTO: Sản phẩm sen vòi TOTO có thiết kế sang trọng, hiện đại, đẳng cấp, tinh tế.  Mỗi sản phẩm sen vòi TOTO khi được đưa ra thị trường đều trải qua quá trình nghiên cứu, kiểm tra nghiêm ngặt, kỹ lưỡng với sự đầu tư tỉ mỉ để mang tới cho khách hàng những sản phẩm có độ thẩm mỹ cao. Showroom Hải Linh với hơn 13 năm kinh nghiệm phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất thị trường.

  • Bồn tắm TOTO: sở hữu các sản phẩm bồn tắm TOTO tại Showroom Hải Linh, khách hàng không những mua được sản phẩm chất lượng mà còn giúp không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn trở nên sang trọng hơn, giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời với sản phẩm bồn tắm TOTO.

3. Đang có những ưu đãi gì khi mua thiết bị vệ sinh tại Showroom Hải Linh?

♦ Ưu đãi từ 10 đến 30% khi mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO trong mùa hè này

Mùa hè này, khi khách hàng mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO: bồn cầu, sen tắm, chậu rửa, vòi chậu, … sẽ được ưu đãi giảm giá từ 10 đến 30% tùy mã sản phẩm.

♦ Mua bồn cầu điện tử TOTO giảm giá lên tới 30%

Một số sản phẩm bồn cầu Waslet TOTO đang được ưu đãi lớn lên tới 30% tại Showroom Hải Linh đó là: Bồn cầu 2 khối TOTO cs945dnw11; Bồn cầu toto Washlet CS818DW7; Bồn cầu toto Washlet MS884W6; Bồn cầu toto Washlet MS864W7, … 

♦ Chậu rửa đặt bàn TOTO ưu đãi giảm giá lên tới 22%

Chậu rửa đặt bàn với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn đang là sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Hãy đến ngay với hệ thống Showroom Hải Linh trên toàn Hà Nội để sở hữu những sản phẩm chậu rửa TOTO giá thành tốt nhất ưu đãi lên tới 22% đó là: Chậu rửa đặt bàn TOTO PJS02WE; Chậu rửa đặt bàn TOTO PJS01WE; Chậu rửa đặt bàn TOTO LT682; Chậu rửa đặt bàn TOTO LW1714B; Chậu rửa đặt bàn TOTO LW526NJ; Chậu rửa đặt bàn TOTO LT952

Giảm giá sâu các sản phẩm sen tắm cây TOTO

Ưu đãi lên tới 25% các sản phẩm sen tắm cây TOTO dành cho khách hàng mua online hoặc đến trực tiếp hệ thống Showroom Hải Linh. Những mã sản phẩm được áp dụng ưu đãi đó là: SEN CÂY TOTO TX454SESV2BRR; Sen cây và vòi xả TVSM104NSR/DM907CS; Sen cây TOTO TX454SFV2BRS; Sen cây TOTO TX492SRS; Sen cây TOTO TMGG95EC, … 

Ngoài ra, Showroom Hải Linh còn đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi khi mua thiết bị vệ sinh của các thương hiệu khác như Viglacera và INAX. Viglacera với hơn 13 COMBO trọn bộ thiết bị vệ sinh cao cấp ưu đãi lên tới 30%; 8 COMBO sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX ưu đãi lớn, miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành Hà Nội.

Còn chần chừ gì mà khách hàng không đến ngay hệ thống Showroom Hải Linh gần nhất để được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất. Trải qua hơn 13 năm kinh nghiệm phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp đến với khách hàng trong khu vực Hà Nội. Showroom tự hào là nhà phân phối uy tín, được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay.