Mẫu bồn cầu Toto nào đẹp mà giá rẻ hiện nay

Mẫu bồn cầu Toto nào đẹp mà giá rẻ hiện nay?

Mẫu bồn cầu Toto nào đẹp mà giá rẻ hiện nay? Đây luôn là vấn đề mà khách hàng quan tâm khi yêu thích thương hiệu thiết bị vệ sinh tên tuổi này. Hãy đến Showroom bày bán thiết bị vệ sinh chính hãng tại số 275 đường Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để trực tiếp xem và mua thiết bị vệ sinh ưng ý.

thiet bi ve sinh

Với thiết bị vệ sinh Toto, khách hàng có rất nhiều mẫu mã bồn cầu, chậu rửa Toto để lựa chọn sao cho phù hợp nhất với không gian phòng vệ sinh, phòng tắm của gia đình mình. Để chọn được chiếc bồn cầu Toto đáp ứng được cả 2 tiêu chí là đẹp và rẻ thì bạn cần tìm hiểu trước về kiểu dáng để chọn ra những mẫu thiết kế phù hợp với không gian nhà mình. Hiện nay, kiểu dáng của bồn cầu Toto 1 khối được đánh giá cao bởi thiết kế hiện đại nhưng giá cả lại tương đối cao hơn so với dòng sản phẩm bồn cầu Toto 2 khối nên sẽ là sự lựa chọn lý tưởng đối với những không gian có sự sang trọng như chung cư, biệt thự hay khách sạn.

Bồn cầu Toto 1 khối sử dụng nắp rửa eco washer, bồn cầu  washer có nhiều kiểu dáng độc đáo tích hợp nhiều tính năng như xả rửa bằng vòi phun, bồn cầu có khả năng làm ấm chỗ ngồi vào mùa đông lạnh giá. Thông thường, những mẫu bồn cầu Toto này có giá thành cao thừ 10 triệu đến hàng trăm triệu. 

thiet bi ve sinh

Bồn cầu Toto 2 khối có thiết kế đơn giản loại xả gạt tay hoặc xả nhấn có thể xả nước theo 2 chế độ xả tiểu và xả đại giúp các gia đình tiết kiệm lượng lớn nước sinh hoạt hàng ngày. Đặc biệt mẫu bồn cầu này có giá thành rẻ hơn so với những kiểu dáng thiết kế khác nhưng chất lượng lại không hề có sự thua kém. Bồn cầu Toto đáp ứng được tiêu chí giá rẻ với kiểu dáng đẹp như: Bồn cầu 2 khối CS320DRT3, bồn cầu 2 khối CS325DRT3, bồn cầu Toto 2 khối CS819DST2, bồn cầu Toto 2 khối CS945DNT3,…

Muốn mua bồn cầu toto chính hãng vừa đẹp vừa rẻ cần tìm đúng địa chỉ phân phối của hãng thiết bị vệ sinh Toto tại Hà Nội hoặc trên các tỉnh thành bạn đang sinh sống. Một trong những địa chỉ uy tín lâu năm phân phối thiết bị vệ sinh Toto cấp 1 mà chúng tôi giới thiệu đến khách hàng đó chính là 275 Khuất Duy Tiến. Quý khách hàng có thể yên tâm khi mua hàng tại đây.

Thiết bị vệ sinh Toto tiết kiệm năng lượng như thế nào?