Thiết bị vệ sinh Toto tiết kiệm năng lượng như thế nào

Thiết bị vệ sinh Toto tiết kiệm năng lượng như thế nào?

Thiết bị vệ sinh Toto là hãng thiết bị vệ sinh được người tiêu dùng Việt ưa chuộng không những bởi chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, giá cả phù hợp mà còn ở chỗ Toto luôn quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng vốn là những vấn đề đang được cả thế giới quan tâm. Vậy, thiết bị vệ sinh Toto tiết kiệm năng lượng như thế nào?

thiet bi ve sinh toto

Thiết bị vệ sinh Toto được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá là thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu của Nhật Bản luôn đi tiên phong trong việc nâng cao chất lượng không ngừng, đem đến nhiều giá trị nhất cho khách hàng mà còn rất chú trọng đến nghiên cứu và ứng dụng các công năng thân thiện với môi trường cho những sản phẩm thiết bị vệ sinh của mình.

Toto ngay từ khi gia nhập thị trường Việt Nam đã tạo được chỗ đứng riêng trên thị trường với những thiết bị vệ sinh phục vụ đời sống con người tốt nhất. Bên cạnh đó, Toto luôn chú trọng các hoạt động bảo vệ môi trường. 6 chủ đề hoạt động vì môi trường mà thiết bị vệ sinh Toto hướng đến chính là bảo tồn tài nguyên thiên nhiên, ngăn chặn hiện tượng nóng lên của toàn cầu, bảo vệ tài nguyên nước, bảo tồn sự đa dạng sinh học, giữ cho trái đất sạch và đóng góp cho cư dân địa phương.

thiet bi ve sinh toto

Toto luôn ý thức được nguy cơ khan hiếm nguồn tài nguyên nước cũng như hiện tượng nóng lên toàn cầu nên luôn hướng đến nghiên cứu và sản xuất những thiết bị vệ sinh có chất lượng cao, tích hợp các tính năng tiết kiệm nước. Điển hình như bồn cầu Toto với công nghệ tiết kiệm nước Water Saving hay hệ thống xả Tomado Flush. So với bồn cầu thông thường, bồn cầu Toto giúp bạn tiết kiệm đến một nửa lượng nước. Tính ra con số tiết kiệm gần 70.000 lít nước mỗi năm cho phòng tắm gia đình bạn thực sự là con số đáng kinh ngạc.

Bên cạnh đó, khi sử dụng vòi rửa tay Toto, sen tắm Toto bạn cũng góp phần tiết kiệm nguồn tài nguyên nước với công nghệ tạo bột khí của Toto sẽ bổ sung thêm không khí vào trong nước, giúp giảm bốt số lượng nước sử dụng từ 4L/phút còn 2L/phút mà không hề làm giảm khả năng rửa sạch.

Hãy lựa chọn thiết bị vệ sinh Toto để chung tay góp sức tiết kiệm chi phí gia đình, bảo vệ nguồn tài nguyên đang dần cạn kiệt.

>>> Đại gia chơi ngông dát 140 cây vàng cho thiết bị vệ sinh

>>> Phụ kiện phòng tắm toto giá rẻ .Click xem tại đây