Lý do nên lựa chọn sen tắm cây TOTO cho phòng tắm

Lý do nên lựa chọn sen tắm cây TOTO cho phòng tắm

Sen tắm cây TOTO là dòng sản phẩm sen vòi TOTO được nhiều người sử dụng nhất hiện nay với nhiều ưu điểm nổi bật mẫu mã đẹp, chất lượng tốt phù hợp với mọi không gian phòng tắm

Sen tắm cây TOTO chất liệu đồng thau siêu bền

Chì rất có hại cho cơ thể con người, nó gây ra một số bệnh kinh niên và mãn tính, đặc biệt là đối với trẻ em hay phụ nữ mang thai thì còn gây hậu quả nghiêm trọng hơn rất nhiều. Chính vì thế mà hàm lượng chì trong một sản phẩm sen vòi có liên quan tới nguồn nước là một trong những yếu tố cần được quan tâm.

sen tắm cây Toto

Theo khuyến cáo, hàm lượng chì được coi là mức độ an toàn cho người sử dụng ở trong đồng phải ở mức nhỏ hơn 0.25%. Hàm lượng chì trong thiết bị vệ sinh sen tắm cây TOTO có thể được coi là thông số lý tưởng, an toàn cho người sử dụng khi có sự tiếp xúc với môi trường nước.

Sen tắm cây TOTO dễ dàng tháo lắp, vệ sinh khi cần thiết

Như các bạn đã biết, với bất kỳ thiết bị vệ sinh nào không chỉ riêng sen vòi, sau một thời gian sử dụng sẽ có đóng cặn từ nước và môi trường. Chính vì thế việc dễ dàng tháo lắp khi cần vệ sinh và bảo dưỡng vòi sen để đảm bảo dòng nước sạch và tinh khiết là vô cùng quan trọng. Quý khách hàng nên lựa chọn những sản phẩm sen tắm cây có kết cấu thông minh, tháo nắp dễ dàng đầu vòi như sản phẩm sen tắm cây TOTO.

Sen tắm cây TOTO có lớp mạ tốt

Vấn đề về lớp mạ của sen tắm cây cũng là một yếu tố quan trọng quyết định độ sáng bóng và tuổi thọ của sản phẩm. Ngày nay, kỹ thuật mạ trong các sản phẩm sen vòi TOTO có khả năng chống rỉ sét, chống oxi hóa cao cho các sản phẩm sen vòi giá rẻ của TOTO.

phòng tắm sang trọng với bộ thiết bị vệ sinh toto

Áp lực dòng chảy của sen tắm cây TOTO

Áp lực dòng chảy của sen tắm cây TOTO là tiêu chí để đánh giá một sản phẩm sen vòi cao cấp. Bát sen có cơ chế hoạt động trơn tru, áp lực dòng nước chảy lớn sẽ luôn là tiêu chí được người tiêu dùng kỳ vọng ở một sản phẩm vòi sen nóng lạnh. Các sản phẩm sen tắm cây TOTO không chỉ tạo cho người tiêu dùng cảm giác thoải mái khi sử dụng mà chúng còn giúp tiết kiệm nguồn nước của gia đình.

Kết cấu bên trong bền vững của sen tắm cây TOTO

Kết cấu bên trong sản phẩm sen tắm cây TOTO chắc chắn và có khả năng chống bám bẩn.

Trên đây là những lý do khiến cho dòng sản phẩm sen tắm cây TOTO ngày càng được ưa chuộng. Với những thông tin chia sẻ trên đây hy vọng sẽ giúp quý khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn những sản phẩm sen tắm toto ưng ý, chất lượng.