Lựa chọn thiết bị vệ sinh dựa theo tiêu chuẩn Quốc Tế

Lựa chọn thiết bị vệ sinh dựa theo tiêu chuẩn Quốc Tế

Ngày nay thiết bị vệ sinh TOTO là nội thất quyết định và thể hiện rõ ràng vẻ đẹp trong ngồi nhà bạn. Cái cảm giác khi khách đến chơi nhà trầm trồ khen ngợi những nét đẹp từ ngồi nhà bạn và tận hưởng sự tiện nghi của các sản phẩm thiết bị vệ sinh đem lại. Vậy những tiêu chuẩn nào để có thể lựa chọn được thiết bị vệ sinh hợp gu thẩm mỹ?

1. Kiểu dáng ấn tượng.

Một không gian nhà vệ sinh đẹp mắt sẽ tạo được ấn tượng cho mọi người. Đây là ao ước của tất cả những cá nhân, có thể không cần sự sang trọng nhưng nó phải được bố trí thật hài hòa với các nội thất chung của cả ngôi nhà. Vì thế những mẫu mang kiểu dáng đơn giản, không quá ư cầu kì về chi tiết nhưng vẫn đem lại sự tinh tế sang trọng lại là lựa chọn hàng đầu của các khách hàng. Trong các hãng sản xuất thì thiết bị vệ sinh TOTO là  dòng sản phẩm cao cấp thu hút được đông đảo khách hàng, ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Song song với đường nét đơn giản và thanh thoát là những công nghệ, tính năng vượt trội giúp tạo nên sự thoải mái, tiết kiệm cho người dùng.

Thiet bi ve sinh TOTO kieu dang dep

2. Chất lượng vượt trội

Trong tiềm thức người tiêu dùng luôn có xu hướng sử dung thiết bị vhàng ngoại nhập. Tuy nhiên hiện nay giải pháp hợp lý và thuận tiện đó là sản phẩm sản xuất trong nước theo công nghệ nước ngoài, đạt chuẩn quốc tế theo công nghệ của Nhật Bản vượt trội trong từng sản phẩm.

Bồn cầu TOTO có công nghệ tự động Auto Function sẽ tự động đóng mở nắp bàn cầu nhẹ nhàng, hệ thống cảm ứng xả rửa Tornado xoáy mạnh mẽ, hiệu quả, và hệ thống khử mùi hôi cho phòng tắm thoáng, sạch sẽ. Bề mặt các thiết bị được tráng một lớp men CeFiONtect cho bạn lau chùi dễ dàng mà không cần sử dụng các chất tẩy rửa.

Thiet bi ve sinh TOTO chat luong vuot troi

3. Giá thành hợp lý

Giá thành là yêu tố của sản phẩm cũng là một trong những yếu tố mầ bạn cần suy nghĩ kỹ trước kho chọn mua. Chi phí để mua đủ bộ bao gồm: Bồn cầu, Chậu rửa, Sen tắm, Vòi chậu, Bồn tắm, phụ kiện của hãng TOTO là Khá tốn kém nên trước khi lựa chọn các sản phẩm bạn nên có kế hoạch chi phí rõ ràng tránh những phát sinh bất ngờ.

Thiết bị vệ sinh cao cấp toto có giá thành lại vô cùng hợp lý. Hãng ứng dụng thành công giải pháp cắt giảm chi phí khi sản xuất nên giá thành của sản phẩm phù hợp, sẽ là sự lựa chọn thông mình cho gia đình bạn.

Bon cau TOTO

4. Không gian lý tưởng

Chọn lựa thiết bị thật kỹ lưỡng để sở hữu một không gian lý tưởng. Thiết bị vệ sinh toto là một trong những thương hiệu áp dụng thành công công nghệ sạch và xanh  bằng cách lựa chọn nguyên liệu sản xuất thân thiện với môi trường, sản phẩm giúp tiết kiệm tài nguyên nước, tối ưu hóa công năng giúp bạn có một không gian sống lý tưởng.

Bon cau TOTO cho khong gian ly tuong

5. Thương hiệu đáng tin cậy

Đây là yêu tố đảm bảo cho bạn những quyền lợi bảo hành, dịch vụ, sản phẩm chất lượng. Trên 100 năm kinh nghiệm là quá trình nghiên cứu vầ sáng tạo không ngừng, thiết bị vệ sinh Toto đáp ứng đầy đủ nhu cầu kiểu dáng, tiện dụng, chất lượng vượt trội mà giá thành hợp lý. Giúp nhiều gia đình sở hữu 1 không gian sống hoàn hảo.

Showroom TOTO Hai Linh

Quý khách hàng có thể mua thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng với giá rẻ tại Hệ thống Showroom Hải Linh tại Hotline: 1900 - 599.828 hoặc website www.showroomtoto.com.vn

Tác giả bài viết: Hải Linh