Lựa chọn sen cây TOTO có hàm lượng chì thấp an toàn khi sử dụng

Lựa chọn sen cây TOTO có hàm lượng chì thấp an toàn khi sử dụng

Hầu hết khách hàng đi mua thiết bị vệ sinh nói chung, sen tắm cây nói riêng chỉ chú ý tới kiểu dáng, tính năng mang lại mà không hề để ý tới chất lượng cũng chất liệu làm từ gì có đảm bảo an toàn tới sức khỏe của mình không. Theo chuyên gia khuyên nên lựa chọn sen cây TOTO có hàm lượng chì thấp mang lại an toàn khi sử dụng, tránh được những căn bệnh nguy hiểm.

Tại sao lựa chọn sen cây TOTO?

Chắc mọi người không biết rằng hàm lượng chì trong thiết bị vệ sinh sẽ gây ảnh hưởng rất nặng nề tới sức khỏe cho con người, với người lớn sẽ ảnh hưởng về lâu dài và mắc bệnh suy thận và cao huyết áp, rối loạn tiêu hóa, liệt thần kinh sọ não… Trẻ em là đối tượng dễ bị nhiễm độc chì nhất ảnh hưởng cực kỳ nặng nề tới sự phát triển của não bộ và hệ thần kinh dẫn đến hôn mê, co giật hay thậm chí dẫn tới tử vong.

Sen cây TOTO TMC95ECR

 

Hơn nữa khi thiết bị vệ sinh nói chung, sen cây nói riêng khi bị nhiễm chất lượng chì nhiều chất lượng sau thời gian sử dụng sẽ xuống cấp nhanh chóng, mọi người cũng biết rằng chì có cấu tạo không bền dễ biến đổi, không bền. sẽ khiến bạn phải mất thêm khoản chi phí lớn nữa để thay thế thiết bị cũng như dành tiền để đi chữa bệnh.

Hầu hết mọi khách hàng đi mua sen cây hay mắc phải lỗi là ưu tiên về thiết kế, tính năng và giá cả mà quên mất đi không hỏi nhân viên bán hàng về hàm lượng chì trong thiết bị ở mức độ như thế nào đảm bảo an toàn cho người dùng. Theo chuyên gia khuyên dùng nên sử dụng sen tắm cây TOTO được làm từ chất liệu đồng, chất liệu vừa bền lại vừa an toàn cho người dùng vì chứa hàm lượng chì cực kỳ thấp là 0,25% là chỉ số an toàn cho người dùng.

Sen tắm TOTO

Bề mặt sen tắm cây TOTO được mạ thêm lớp crom/niken mang lại màu sắc sáng bóng, mang lại sạch sẽ, chống chịu trầy xước cũng như môi trường luôn có độ ẩm và tính ăn mòn cao. Hơn thế nữa công việc vệ sinh của bạn sẽ không vất vả, khó khăn như trước.

Là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng hàng đầu không chỉ ở Nhật mà còn trên toàn thế giới, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chất liệu được chọn lọc kỹ càng, kiểm tra chặt chẽ trong các khâu, các bước làm ra thiết bị đạt theo tiêu chuẩn về chất lượng.

Sen cây TOTO mang lại an toàn cho con người trong quá trình sử dụng

Trên thị trường xuất hiện nhiều loại sen cây đến từ những thương hiệu khác nhau nhưng vấn đề đáng bàn là không phải hãng nào cũng tuân thủ nghiêm ngặt về quy định hàm lượng chì có trong thiết bị, những hãng đó chỉ cố gắng đưa ra những thiết kế mới, độc đáo và thêm một số tính năng để thu hút khách hàng mà không coi trọng tới sức khỏe của họ.

Khách hàng khi đi mua sen cây hãy trang bị cho mình những thông tin sẽ giúp ích rất nhiều tránh không mua phải thiết bị có chứa hàm lượng chì lớn để đảm bảo an toàn sức khỏe cho mình cũng như cho mọi người khác.

Thay vì ham mua sen cây giá rẻ không rõ nguồn gốc, trôi nổi trên thị trường hãy lựa chọn sen cây TOTO không chỉ chứa hàm lượng chì thấp mà còn được tích hợp được nhiều tính năng thông minh mang lại tiện nghi cho không gian: công nghệ tiết kiệm nước giúp tiết kiệm nước tối đa nhưng vẫn mang lại thư giãn cho người dùng; chế độ massage giúp cải thiện sức khỏe tốt hơn, mang lại làn da săn chắc và giúp tinh thần được sảng khoái hơn.

Thiết bị vệ sinh TOTO

Một số sen cây TOTO còn được trang bị tính năng điều chỉnh nhiệt độ, giúp chuyển nước nóng sang nước lạnh hay ngược lại một cách từ để cơ thể con người thích ứng dần, tránh không làm ảnh hưởng tới cảm xúc và tinh thần như những loại vòi sen tắm thông thường.

Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với mọi kích thước không gian của nhà tắm của mọi gia đình, bên cạnh đó giá cả phù hợp giúp mọi người đều có thể rinh ngay thiết bị chính hãng chất lượng cao về sử dụng. Với chế độ bảo hành chính hãng lâu dài đảm bảo yên tâm cho mọi người khi sử dụng, được sửa chữa miễn phí hay thay thế thiết bị mới khi bị lỗi hay sứt mẻ.

Bạn muốn mua sen cây TOTO hãy đến showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh ở 532 Đường Láng với mẫu mã phong phú, đa dạng để bạn lựa chọn, mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, giá rẻ.

Từ khóa: sen cây TOTO