Kinh nghiệm lựa chọn thiết bị vệ sinh nhập khẩu chuẩn 100%

Kinh nghiệm lựa chọn thiết bị vệ sinh nhập khẩu chuẩn 100%

Chia sẻ đến bạn kinh nghiệm lựa chọn thiết bị vệ sinh nhập khẩu chuẩn 100% để quá trình mua sắm diễn ra nhanh chóng, dễ dàng mà vẫn yên tâm về chất lượng, dịch vụ và giá cả.

Trên thị trường thiết bị vệ sinh Việt hiện nay có rất nhiều thương hiệu và đơn vị phân phối thiết bị vệ sinh để lựa chọn. Tuy nhiên, với tâm lý “sính ngoại” thì các thiết bị vệ sinh nhập khẩu vẫn được ưa chuộng hơn cả. Tuy phải đầu tư khoản chi phí không nhỏ cũng như kỳ vọng vào bộ thiết bị vệ sinh nhập khẩu mua về nhưng không ít khách hàng phải thất vọng do mua phải hàng giả, hàng nhái hay mua hàng bị đội giá. Với tình trạng hàng kém chất lượng tràn lan cũng như nhiều đơn vị kinh doanh không uy tín như hiện nay. Kinh nghiệm lựa chọn thiết bị vệ sinh nhập khẩu chuẩn 100% là gì?

Hệ thống showroom thiết bị vệ sinh của Hải Linh

1. Lên danh sách các cửa hàng, đại lý thiết bị vệ sinh nhập khẩu chính thức

Khách hàng có nhiều sự lựa chọn với nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh nhập khẩu uy tín như TOTO, Inax, Grohe, Caesar,... Đây hiện là các hãng thiết bị vệ sinh nhập khẩu được lượng lớn công trình Việt sử dụng. Sản phẩm của các hãng này hiện cũng được phân phối rộng khắp cả nước, có mặt trong nhiều cửa hàng, đại lý. Chỉ thống kê sơ qua tại khu vực Hà Nội, số lượng các cửa hàng kinh doanh thiết bị vệ sinh nhập khẩu thực sự lớn, có hẳn cả các con phố chuyên bán như Cát Linh, Khuất Duy Tiến,...

Tuy nhiên, không phải địa chỉ kinh doanh nào cũng đáng tin cậy. Để không chọn sai nơi mua hàng, khách hàng cần đầu tư thời gian để tìm hiểu và lên được danh sách các showroom thiết bị vệ sinh nhập khẩu được ủy quyền phân phối chính thức để mua hàng đảm bảo chất lượng, tránh rơi vào cảnh “tiền mất, tật mang”.

2. Tìm hiểu kỹ hãng thiết bị vệ sinh nhập khẩu mình muốn mua

Trước khi mua hàng, bạn cũng cần tìm hiểu sơ qua về hãng thiết bị vệ sinh nhập khẩu mà bạn muốn mua để sự lựa chọn đảm bảo tính phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của mình. Các dòng sản phẩm của hãng thiết bị vệ sinh TOTO trên thị trường tuy có giá cao hơn các thương hiệu khác. Nhưng bạn sẽ thực sự hài lòng cả về chất lượng, tính năng và mẫu mã của TOTO. Do đó, thiết bị vệ sinh TOTO Nhật Bản hiện nay vẫn là một trong những thương hiệu bán chạy hàng đầu trên thị trường Việt.

Xem thêm: Bồn cầu thiết bị vệ sinh toto cả thế giới tin dùng

Cũng là thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ Nhật Bản, hãng Inax cũng là lựa chọn không kém hấp dẫn đối với khách hàng. Thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax cũng là đơn vị thường xuyên có những cải tiến về tính năng, mẫu mã để nâng cao trải nghiệm cho người dùng cũng như giá cả khá phải chăng.

Thiết bị vệ sinh Grohe là thiết bị vệ sinh nhập khẩu có nguồn gốc từ Đức. Các sản phẩm ứng dụng những công nghệ hiện đại, thiết kế hoàn hảo, tính năng tuyệt vời. Sử dụng thiết bị vệ sinh Grohe sẽ đem đến cho gia đình bạn những trải nghiệm lý tưởng nhưng chi phí đầu tư bộ sản phẩm này tương đối đắt đỏ. Đây không phải là thương hiệu thiết bị vệ sinh nhập khẩu phù hợp với số đông gia đình Việt. Ngoài ra, nếu bạn đang có ý định mua thiết bị vệ sinh nhập khẩu thì sẽ còn rất nhiều thương hiệu khác để lựa chọn.

3. Nêu ưu tiên chọn những thiết bị vệ sinh nhập khẩu bán chạy nhất

Khi đến mua sắm trực tiếp hoặc mua online qua website mà chưa chọn trước sản phẩm, bạn sẽ thấy thực sự bị choáng ngợp và không biết phải lựa chọn làm sao. Một kinh nghiệm hữu ích chia sẻ đến bạn đó là liên hệ với các đại lý phân phối thiết bị vệ sinh nhập khẩu được ủy quyền chính hãng để tìm hiểu và tư vấn các mẫu sản phẩm đang bán chạy nhất. Bạn sẽ được tư vấn và dễ dàng chọn mua thiết bị vệ sinh nhập khẩu phù hợp với nhu cầu, hài hòa với thiết kế của công trình cũng như giá cả phù hợp nhất.

Xem thêm: Gương soi TOTO

Là đơn vị chuyên phân phối thiết bị vệ sinh nhập khẩu có uy tín hơn 11 năm trên thị trường. Hệ thống Showroom Hải Linh tự hào là địa chỉ mua sắm tín nhiệm của đông đảo hộ gia đình và chủ đầu tư. Để có được trải nghiệm thực tế về các sản phẩm chính xác nhất, được tư vấn kỹ lưỡng, mời khách hàng đến với Showroom Hải Linh. Showroom rộng rãi, đa dạng sản phẩm nhân viên chuyên nghiệp, giá cả phải chăng sẽ làm khách hàng hài lòng. Liên hệ qua số hotline của Showroom Hải Linh ngay để được giải đáp mọi thắc mắc và nhận báo giá thiết bị vệ sinh nhập khẩu chính hãng ưu đãi nhất.