Vì sao Bồn cầu thiết bị vệ sinh toto cả thế giới tin dùng

Vì sao Bồn cầu thiết bị vệ sinh toto cả thế giới tin dùng

Bồn cầu thiết bị vệ sinh TOTO cao cấp với những ưu điểm vượt trội, mẫu mã đa dạng đang là sản phẩm được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Năm 2019, sản phẩm này tiếp tục “vượt mặt” nhiều thương hiệu khác và được đánh giá là thương hiệu thiết bị vệ sinh nhập khẩu đứng đầu Việt Nam, được cả thế giới tin tưởng sử dụng. Cùng Showroom Hải Linh tìm hiểu qua bài viết sau đây, tại sao sản phẩm này lại được ưa chuộng tới vậy. Xem ngay!

 

Bồn cầu thiết bị vệ sinh TOTO - xu hướng sử dụng trong thời gian tới

TOTO là thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng không chỉ ở Nhật Bản mà còn có tên tuổi ở nhiều quốc gia như Mỹ, Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam, Malaysia, … dần trở thành “đại gia” trên thị trường phân phối thiết bị vệ sinh. Trải qua hơn 100 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO không ngừng cho ra đời những sản phẩm thiết bị vệ sinh, đặc biệt là sản phẩm bồn cầu TOTO với những tính năng hiện đại, thông minh đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Tại thị trường Việt Nam, TOTO là thương hiệu thiết bị vệ sinh thành công nhất tới thời điểm hiện tại, đạt được những thành tựu lớn trong cuộc chiến tranh khốc liệu tại thị trường thiết bị vẹ sinh Việt Nam.

Bon cau 1 khoi TOTO MS889DT3

Bồn cầu 1 khối TOTO kiểu dáng đẹp cho phòng tắm có diện tích lớn

Bồn cầu thiết bị vệ sinh TOTO là một trong những bước cải tiến quan trọng của TOTO dành cho người tiêu dùng, với những công nghệ hiện đại, sang trọng và tinh tế, đây được đánh giá là sản phẩm thiết bị vệ sinh mũi nhọn, được chú trọng phát triển của công ty. Năm 2019, TOTO được đánh giá là thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh được mua nhiều nhất tại Việt Nam, được nhiều người tiêu dùng thành thị tin tưởng lựa chọn sản phẩm lắp đặt cho gia đình thân yêu.

Bon cau 2 khoi TOTO

Bồn cầu 2 khối TOTO kiểu dáng đẹp cho phòng tắm có diện tích lớn

Những thành tựu mà TOTO đạt được là cả quá trình cố gắng, cùng xây dựng của toàn bộ nhân viên, ban lãnh đạo công ty, sự đồng hành của người tiêu dùng, luôn tin tưởng sử dụng sản phẩm. Giờ đây, TOTO hoàn toàn có thể khẳng định được tên tuổi của mình tại thị trường Việt Nam và có thể tự tin sánh vai với nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh khác trên thế giới.

Bon cau dien tu TOTO CS989VT/TCF9768WZ

Bồn cầu thông minh TOTO

Chất lượng vượt trội của bồn cầu thiết bị vệ sinh TOTO

Thương hiệu TOTO luôn đi đầu trong cải tiến, phát triển các sản phẩm thiết bị vệ sinh của mình, đặc biệt là các sản phẩm bồn cầu để cho ra đời những sản phẩm có chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng. Từng sản phẩm bồn cầu TOTO đều được trải qua quá trình sản xuất, kiểm định nghiêm ngặt, kỹ càng đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng khó tính nhất. Với hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại, bồn cầu TOTO luôn đảm bảo 100% về chất lượng, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng, mang lại những trải nghiệm tốt nhất và đặc biệt là luôn an toàn với sức khỏe, thân thiện với môi trường.

Bồn cầu TOTO chinh phục người tiêu dùng Việt Nam bởi những công nghệ, tính năng hàng đầu như:

Công nghệ men sứ hàng đầu CeFiontect kháng khuẩn tuyệt đối, ngăn ngừa ố vàng, đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng trong thời gian dài sử dụng. Thiết kế bồn cầu vành kín, hiện đại giúp quá trình vệ sinh sản phẩm được nhanh chóng, lau chùi dễ dàng, vi khuẩn khó bám bẩn, hạn chế tối đa việc sử dụng chất tẩy rửa ảnh hưởng tới sức khỏe và môi trường.

Thiet ke dep

Hệ thống xả Tornado mạnh mẽ là công nghệ xả với ba tia nước chảy xuống từ thành bồn cầu, tạo ra một dòng xoáy đều, cuốn trôi mọi vết bẩn cứng đầu, giúp bàn cầu luôn sạch sẽ, sáng bóng như mới.

Cong nghe xa TOTO

Công nghệ dòng nước khử trùng Ewater+ ở các sản phẩm bồn cầu thông minh Washlet: sau mỗi lần xả, bàn cầu được phun nước khử trùng giúp làm ướt bề mặt bồn cầu, loại bỏ hơn 80% các chất bẩn so với các sản phẩm bồn cầu thông thường.

Cong nghe xa hien dai

Công nghệ tự động ở các sản phẩm bồn cầu nắp rửa cơ Eco Washer: lắp đặt phù hợp với các sản phẩm bồn cầu TOTO, được làm bằng chất liệu nhựa PP cao cấp, tích hợp vòi nước lạnh, vận hành không cần điện năng. Hệ thống vòi rửa kép thông minh rửa trước, rửa sau, chế độ rửa dành cho phụ nữ, đảm bảo vệ sinh cho gia đình bạn. 

Che do rua TOTO

Với mẫu mã đa dạng, các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng. Để sở hữu cho gia đình những sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO tốt nhất thị trường hiện nay, hãy liên hệ hotline 1900.599.828 để được tư vấn miễn phí.

 

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bồn cầu TOTO