Khám phá 5 đặc điểm của bồn cầu điện tử TOTO NEOREST

Khám phá 5 đặc điểm của bồn cầu điện tử TOTO NEOREST

Bộ sưu tập thiết bị vệ sinh TOTO NEOREST gồm những sản phẩm có thiết kế độc đáo. Kết hợp với đó là những tính năng thông minh được hình thành từ những công nghệ hiện đại nhất. Những sản phẩm TOTO NEOREST sẽ mang đến một sự tiện nghi tối đa nhất cho người dùng. 

Bồn cầu điện tử TOTO NEOREST sở hữu 5 đặc điểm nổi trội. Một phòng tắm đẳng cấp chắc chắn không thể thiếu những chiếc bồn cầu cao cấp này. Cùng khám phá 5 điểm ưu việt của bồn cầu điện tử TOTO NEOREST là gì nhé!

1. Bồn cầu điện tử TOTO với các chế độ làm sạch giúp bạn sống khỏe mỗi ngày

Bồn cầu điện tử TOTO tích hợp một nắp rửa điện tử với công nghệ AIR-IN WONDER WAVE. Công nghệ này trong nắp rửa Washlet có chức năng làm sạch toàn diện. Đó là nhờ những bọt khí thông minh được trộn trong những giọt nước ấm. Kiểu rửa dạng bọt nước này vừa êm ái lại tiết kiệm nước tối ưu. 

Một đặc điểm nổi bật nữa của nắp rửa bồn cầu điện tử TOTO chính là khả năng làm ấm nước ngay tức thì. Sử dụng nước rửa đã là một bước đột phá trong việc bảo vệ sức khỏe con người, thêm tính năng làm ấm nước tức thì, bồn cầu TOTO điện tử đã toàn diện hơn trong việc giúp mọi người sống khỏe hơn mỗi ngày.  

Các chế độ làm sạch ở nắp rửa điện tử TOTO Washlet: 

- Chế độ rửa sau: 

Bọt khí trộn vào nước tạo thành những giọt nước căng tròn giúp làm sạch hoàn toàn với một cảm giác thoải mái chưa từng có. 

- Chế độ rửa sau nhẹ: 

Nếu muốn tận hưởng cảm giác nhẹ nhàng hơn. Bạn hãy sử dụng chế độ rửa sau nhẹ của bồn cầu điện tử TOTO. Những hạt nước không căng tròn mà nhỏ hơn, trải rộng hơn làm sạch thật dịu dàng. 

- Chế độ rửa trước: 

Ở chế độ này, những giọt nước được phân tán rất nhẹ, rất nhẹ mang lại sự sạch sẽ và dễ chịu. 

- Rửa nước trải rộng: 

Nước được trải rộng hơn khi tiếp xúc với bề mặt. Một sự chăm sóc đặc biệt cho làn da nhạy cảm. 

- Massage bằng dao động vòi rửa: 

Sự chuyển động của vòi rửa là cách làm sạch tối ưu mà lại được massage. 

- Massage theo nhịp

Chế độ này giúp bạn cảm nhận được nhịp điệu của nước, thật dễ chịu và ấm áp. 

Bồn cầu điện tử TOTO dòng NEOREST hướng đến chăm sóc toàn diện người dùng. Vòi rửa điện tử dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp với mỗi người. 5 lựa chọn áp lực nước là cách TOTO hướng đến đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng người sử dụng. 

2. Bồn cầu điện tử TOTO vệ sinh và sạch sẽ mọi thời điểm

Thương hiệu thiết bị vệ TOTO hướng đến sự chăm chút cho cuộc sống của mỗi người. Không dừng lại ở sự tận hưởng, bồn cầu điện tử TOTO còn mang lại sự sạch sẽ tối đa cho không gian sinh hoạt. 

- Công nghệ men CEFIONTECT

Bồn cầu điện tử TOTO có lớp men sứ CEFIONTECT mịn màng chống bám bẩn bền bỉ suốt quá trình sử dụng. 

- Hệ thống xả TORNADO

Hệ thống xả trong một chiếc bồn cầu là yêu cầu quan trọng để đánh giá sự sạch sẽ và hiện đại của sản phẩm. Thương hiệu TOTO đã dày công nghiên cứu cho ra đời hệ thống xả TORNADO. 

Đây là hệ thống xả hiện đại với dòng nước xả từ phía trước tạo dòng nước xoáy, áp lực nước đều để tống khứ tất cả chất thải trong lòng bồn cầu. 

Thiết kế không vành độc đáo là khắc tinh của những chất bẩn và vi khuẩn. Vì chúng không có chỗ nào để trú ngụ. Công việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn với thiết kế không vành. 

- Công nghệ Ewater +

Công nghệ siêu hiện đại Ewater + điện phân ion clorua tạo nên một chất khử trùng an toàn, hiệu quả cao. 

Đặc biệt, bồn cầu điện tử TOTO NEOREST sạch sẽ hiệu quả với tính năng PREMIST. Nghĩa là trước mỗi lần sử dụng, bồn cầu sẽ tự động phun lên bề mặt lòng bầu một lớp sương mỏng. Nước lan ra bao phủ lòng bồn cầu tạo thành một lớp ngăn chất thải có thể bám trên lòng bồn cầu. 

Ewater+ cũng hoạt động trong quá trình làm sạch đầu vòi rửa trước và sau khi sử dụng. Vòi rửa được làm bằng nhựa kháng khuẩn lại luôn được làm sạch. Bởi thế mà bồn cầu luôn trong trạng thái vệ sinh, sạch sẽ nhất. 

- Công nghệ ACTILIGHT siêu việt

Những chiếc bồn cầu TOTO dòng NEOREST có công nghệ ACTILIGHT. Đây là công nghệ phi thường mang tính tối ưu trong việc làm sạch nhờ xúc tác quang học. 

Cơ chế tự hoạt động làm sạch liên tục với các công nghệ trên giúp bồn cầu điện tử TOTO sạch sẽ sẵn sàng cho mỗi lần sử dụng. Mỗi khoảnh khắc hàng ngày của bạn đều được bảo vệ an toàn nhất bởi chu trình sạch sẽ và tiện nghi. 

3. Bồn cầu điện tử TOTO tạo hệ sinh thái xanh bền vững

Bồn cầu điện tử TOTO dòng NEOREST được lắp đặt hệ thống HYBRID sinh thái. Hệ thống này tạo nên khả năng tiết kiệm nước tối đa. Đó là nhờ cơ chế xả kết hợp hai dòng nước tiên tiến. Một dòng nước từ hệ thống ống nước. Một dòng nước khác từ bể chứa nhỏ bên trong bồn cầu. 

Sự kết hợp giữa hai dòng nước tạo nên một hiệu quả xả sạch tối đa. Trong khi đó, lượng nước được sử dụng là tối thiểu. Như vậy, chỉ với 3,8 lít nước trong một lần xả. Hệ thống xả TORNADO giúp cuốn xả hết tất cả các chất thải dù nhẹ nhất ra ngoài. 

Hệ thống sinh thái của bồn cầu điện tử TOTO bao gồm cả công nghệ làm sạch thân thiện môi trường. Công nghệ CLEAN SYNERGY chống mảng bám. Vì vậy vệ sinh bồn cầu không cần phải sử dụng hóa chất để tẩy rửa. Bên cạnh đó là công nghệ EWater+ khử khuẩn siêu an toàn.

Không chỉ tiết kiệm nước mà bồn cầu TOTO dòng điện tử cũng tiết kiệm điện. Bạn sẽ được sử dụng thiết bị vệ sinh tiện nghi mà lại tiết kiệm năng lượng. Bởi vì bồn cầu điện tử TOTO giảm nhiệt độ của nắp ngồi, ngắt chế độ sưởi ấm nắp ngồi trong khoảng thời gian không sử dụng. 

4. Bồn cầu điện tử TOTO mang đến nhiều tiện ích và tiện nghi cho cuộc sống

Nhật Bản nổi tiếng là một đất nước có nền công nghệ, điện tử thông minh cực kỳ phát triển. Thương hiệu TOTO cũng đóng góp vào sự thịnh vượng của nền công nghệ đó. Nhờ kế thừa và phát huy những kỹ thuật thông minh nên bồn cầu điện tử TOTO tích hợp rất nhiều tiện ích. Chúng đem đến cho người dùng một sự tiện nghi và những trải nghiệm của cuộc sống số. 

Những tiện ích của bồn cầu điện tử TOTO gồm: 

- Nắp bồn cầu đóng mở tự động. 

-  Sưởi ấm bệ ngồi tức thì. 

- Các tính năng tự động xả, tự động sấy khô… 

- Bồn cầu điện tử TOTO tích hợp ánh sáng dịu nhẹ để phát sáng trong đêm mà không cần bật điện nhà tắm. Tiện ích này giúp bạn chống lóa mắt trong bóng tối. 

5. Thiết kế bồn cầu sang trọng, tinh tế cho phòng tắm đẳng cấp vượt trội

Không chỉ dừng lại việc đem những tiện ích tối đa cho việc sử dụng. Thương hiệu TOTO còn tạo nên những thiết kế bồn cầu có giá trị thẩm mỹ cao. Những sản phẩm bồn cầu có hình dáng độc đáo, mềm mại mang lại cảm giác sang trọng và tế nhị. 

Kiểu dáng bồn cầu điện tử TOTO kiểu dáng mượt mà với tỉ lệ hoàn mỹ. Những đường cắt thẳng giúp tăng chiều sâu của thiết kế. Những kiểu dáng của bồn cầu điện tử TOTO NEOREST sáng bừng trong bất cứ không gian phòng tắm nào. Một sự hoàn hảo tinh tế và nổi bật. 

5 đặc điểm ưu trội của bồn cầu TOTO dòng NEOREST đã khiến bạn bị thu hút. Lựa chọn thiết bị vệ sinh tiện nghi bậc nhất cho cuộc sống của bạn để nâng tầm đẳng cấp cuộc sống và giá trị cao cấp của không gian sống. 

Xem thêm sản phẩm tại https://showroomtoto.com.vn/