Công nghệ Deodrizer - Lọc và làm sạch không khí trong bồn cầu TOTO

Công nghệ Deodrizer - Lọc và làm sạch không khí trong bồn cầu TOTO

Bồn cầu TOTO được ứng dụng công nghệ Deodrizer có khả năng lọc và làm sạch không khí trong bồn cầu sau khi bạn sử dụng, đảm bảo thiết bị vệ sinh này luôn sạch sẽ, không bốc mùi hôi khó chịu, giữ an toàn sức khỏe cho người sử dụng, thân thiện môi trường.

Công nghệ TOTO

Công nghệ Deodrizer - Lọc và làm sạch không khí trong bồn cầu TOTO

Tác dụng diệt khuẩn, lọc và làm sạch không khí từ công nghệ Deodrizer trong bồn cầu TOTO

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, bồn cầu vệ sinh chứa trung bình 295 loài vi khuẩn khác nhau gây nên các bệnh tiêu chảy, kí sinh trùng...Với những chiếc bồn cầu không được vệ sinh thường xuyên, bụi bẩn, vi khuẩn tích tụ gây lên tình trạng bốc mùi hôi khó chịu. Để tránh gây mùi và đảm bảo an toàn sức khỏe, bồn cầu vệ sinh TOTO được ứng dụng công nghệ Deodorizer  có tác dụng khử đi các mùi trong bồn cầu do các vi khuẩn gây ra. Bộ khử mùi Deodorizer có khả năng khử đến 99,999% nấm mốc và các vi khuẩn gây hại từ bồn cầu vệ sinh.

Mọi thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm bồn cầu TOTO ứng dụng công nghệ Deodrizer cũng như các sản phẩm khác của thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO quý khách hàng vui lòng liên hệ: 0983 55 44 88 hoặc đến trực tiếp showroom Hải Linh tại

+ Showroom 1: Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

+ Showroom 2: Số 275 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Tham khảo các công nghệ khác của bồn cầu TOTO

Công nghệ xả xoáy TOTO Tornado Flush cuốn bay căn bẩn

Rimless Design - Công nghệ đột phá trên dòng bồn cầu TOTO