Rimless Design - Công nghệ đột phá trên dòng bồn cầu TOTO

Rimless Design - Công nghệ đột phá trên dòng bồn cầu TOTO

Công nghệ vành kín (không vành) Rimless Design với thiết kế hiện đại, đem lại cho các mẫu bồn cầu TOTO kiểu dáng đẹp và hạn chế tối đa vi khuẩn và chất bẩn. Chắc chắn bạn sẽ thấy hoàn toàn hài lòng và thoải mái về kiểu dáng cũng như sự tiện nghi của công nghệ này mang lại.

Công nghệ Rimless Design - Ứng dụng đột phá trên dòng bồn cầu TOTO

Thiết kế vành kín  là công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất của TOTO được sử dụng trong các sản phẩm bồn cầu. Công nghệ vành Rimless Design sử dụng 100% lượng nước xả từ phía trên làm bồn cầu luôn sạch sẽ và sáng bóng với dòng xoáy cực mạnh rửa trôi mọi vết bẩn. Vành kín được cải tiến tạo nên dòng xoáy mạnh mẽ, tăng diện tích rửa tối đa nhất để lòng bàn cầu luôn luôn sạch sẽ, rửa sạch mọi vết bẩn.

công nghệ vành kín toto

Kỹ thuật tiên tiến từ công nghệ Rimless Design của thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO thực sự đã tạo điều kiện dễ dàng nhất cho bạn trong việc vệ sinh. Không giống phương pháp xả thông thường, thiết kế cho dòng nước chảy xuống từ thành của bồn cầu

 Công nghệ Rimless Design ra đời không nằm ngoài chiến dịch bảo vệ sự trong sạch và thân thiện của môi trường mà hãng TOTO đang hướng đến. Từ yếu tố dễ dàng vệ sinh, hạn chế vi khuẩn và ngăn bám bẩn những dòng bồn cầu với thiết kế không vành sẽ hạn chế phải sử dụng những chất tẩy rửa ảnh hưởng đến sức khỏe và môi trường.

tiết kiệm nước một cách hiệu quả

TOTO mang lại tiện ích cho người dùng khi cho ra đời mẫu sản phẩm thiết kế không vành, giúp giảm tối đa số lần phải vệ sinh bồn cầu. Với kiểu thiết kế không vành, bồn cầu trông sạch sẽ và đẹp mắt hơn rất nhiều.

Với kiểu thiết kế bồn cầu không vành cùng với tích hợp hệ thống xả xoáy mạnh mẽ Tornado cuốn trôi mọi vết bẩn. Sự kết hợp hoàn hảo này đã tạo nên tiện ích tuyệt vời cho người dùng.

Nhờ ứng dụng tuyệt vời từ công nghệ Rimless Design sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị nhất khi sử dụng bồn cầu TOTO.