Có nên dùng Sen tắm nhiệt độ TOTO không

Có nên dùng Sen tắm nhiệt độ TOTO không?

Sen tắm nhiệt độ TOTO là dòng sản phẩm sen vòi TOTO cao cấp với thiết kế tinh tế vừa đẹp mắt, sang trọng cùng những tính năng tiện ích mang đến những trải nghiệm thú vị cho người sử dụng, dòng sản phẩm này được nhiều gia đình Việt lựa chọn sử dụng.

Khi mới tìm hiểu về dòng sản phẩm sen tắm nhiệt độ TOTO, chắc hẳn mọi người còn có nhiều băn khoăn sen tắm nhiệt độ là gì? có ưu điểm gì? có nên sử dụng sen tắm nhiệt độ TOTO...tất cả những băn khoăn này sẽ được giải đáp ngay trong bài viết hôm nay?

Sen tắm nhiệt độ là gì?

Sen tắm nhiệt độ là sản phẩm sử dụng van trộn có thiết lập nhiệt độ an toàn bảo vệ người sử dụng khỏi các nguy cơ bỏng và nhanh chóng đạt được nhiệt độ phù hợp khi tắm. Sản phẩm vô cùng an toàn đối với các bé nhỏ.

sen tắm nhiệt độ toto

Trên thị trường sản sen tắm nhiệt độ TOTO là sản phẩm được ưa chuộng nhất

Sen tắm nhiệt độ TOTO có tốt không?

Sen tắm nhiệt độ TOTO là dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp có thiết kế sang trọng được tích hợp công nghệ phun nước hiện đại của cây sen có nhiệt độ tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế  đảm bảo chất lượng.

sen tắm nhiệt độ toto

 

Về thiết kế: Sen tắm nhiệt độ TOTO được đánh giá là thiết kế tỉ mỉ và chi tiết. Bề mặt ngoài được mạ bằng lớp niken sáng bóng mang đến vẻ đẹp vô cùng sang trọng. Ngoài ra chất liệu này còn có tác dụng chống oxy hóa khá cao giúp sản phẩm không bị gỉ sét khi tiếp xúc với nước.

sen tắm nhiệt độ TOTO

 

Sen nhiệt độ Toto Nhật Bản TMF40EWF

Ngay từ cái nhìn đầu tiên sen tắm nhiệt độ TOTO có kiểu dáng truyền thống nhưng đa được cách điệu khá mềm mại rất tiện nghi, điểm này góp phần ghi điểm với người tiêu dùng.

Các tính năng thông minh hiện của sen tắm nhiệt độ TOTO:

+ Công nghệ phun nước thông minh: Sen tắm nhiệt độ TOTO được tích hợp công nghệ phun nước tạo bọt khí có sức mạnh tác động sâu đến từng nhóm cơ đang bị mệt mỏi giúp người dùng có những phút giây thư giãn thoải mái nhất. Ngoài ra với dòng nước phun mạnh giúp massage giảm đau nhức và tăng cường sự tuần hoàn máu được ổn định. Công nghệ phun hòa trộn bọt khí trên sen tắm nhiệt độ TOTO mạnh mẽ  không gây đau rát cho da, đồng thời giúp tiết kiệm nước.

Công nghệ SMA – Ổn định nhiệt độ, bất chấp mọi điều kiện

công nghệ sen tắm nhiệt độ

Công nghệ SMA là công nghệ duy trì một nhiệt độ nước ổn định bất chấp mọi điều kiện cho dù nhiệt độ và áp lực nước cấp thay đổi do nước đang được sử dụng ở mọi nơi khác trong nhà. Vì thế bạn có thể tin tưởng vào nhiệt độ nước khi sử dụng sen vòi TOTO, cho dù bạn đang ở trong phòng tắm hoặc đang rửa tay mà không cần phải điều chỉnh một cách thủ công.

Có nên dùng sen tắm nhiệt độ TOTO?

Với những ưu điểm và tính năng mà dòng sen tắm nhiệt độ TOTO mang lại chắc hẳn bạn đã có được câu trả lời cho riêng mình.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị vệ sinh TOTO, showroom Hải Linh khuyên bạn nên mua và sử dụng sen tắm nhiệt độ TOTO đây là dòng sản phẩm vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, tiện ích và an toàn chăm sóc sức khỏe.

Về giá sen vòi nhiệt độ TOTO quý khách hàng hoàn toàn yên tâm, tuy là dòng sản phẩm cao cấp nhưng giá sen tắm TOTO này  không quá đắt nếu bạn mua tại địa điểm cung cấp chính hãng.

Nếu có bất kỳ những băn khoăn hay thắc mắc cần được tư vấn về dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO nói chung, sen tắm nhiệt độ nói riêng quý khách hàng có thể liên hệ với showroom Hải Linh theo số hotline:  0983 55 44 88 hoặc đến trực tiếp showroom Hải Linh:

Showroom 1: Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Showroom 2: Số 275 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội