Chọn mua thiết bị vệ sinh TOTO cho không gian cao cấp

Chọn mua thiết bị vệ sinh TOTO cho không gian cao cấp

Thiết bị vệ sinh đẹp luôn là tiêu chí lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Tuy nhiên, để phòng tắm, phòng vệ sinh luôn sạch sẽ, bền đẹp và dễ lau dọn thì thiết bị vệ sinh TOTO được làm từ chất liệu cao cấp, màu sắc thu hút luôn là sự lựa chọn thông minh và tiết kiệm cho mọi gia đình.

thiết bị vệ sinh toto cao cấp

Thiết bị vệ sinh TOTO phù hợp với mọi phong cách thiết kế

 

Thiết bị vệ sinh TOTO đã trở thành những vật dụng quá quen thuộc với các gia đình Việt bởi chất lượng tốt, thiết kế thông minh. TOTO là thương hiệu nổi tiếng, phù hợp với mọi phong cách thiết kế từ cổ điển đến hiện đại, được làm từ nhựa và sứ cao cấp.

Kiểu dáng đa dạng

Các sản phẩm của TOTO luôn không ngừng cho ra đời những kiểu dáng mới mang phong cách độc đáo và sáng tạo. Bạn có thể dễ dàng tìm được chiếc chậu rửa TOTO hình tròn, gương hình tam giác,… chứ không nhất thiết phải theo nhưng tiêu chuẩn cũ trước đây. Bộ thiết bị vệ sinh TOTO được đồng bộ hóa về phong cách thiết kế, phù hợp với mọi không gian. Hiện nay, TOTO cho ra đời nhiều mẫu sản phẩm thiết kế đa dạng giúp tiết kiệm diện tích phòng.

Màu sắc dễ kết hợp

Màu sắc chủ đạo của thiết bị vệ sinh TOTO là màu trắng, đem đến cảm giác sáng sủa và sạch sẽ. Màu trắng không những tạo ấn tượng khi nhìn mà còn giúp phòng vệ sinh rộng hơn và thoáng hơn. Việc lựa chọn và sử dụng màu sơn tường, màu gạch lát nền hay tạo những điểm nhấn trang trí trong phòng của trở nên dễ dàng hơn.

Đảm bảo vệ sinh dễ dàng

Với chất liệu cao cấp, dòng sản phẩm TOTO giúp các chị em nội trợ lau chùi dễ dàng chỉ với nước sạch. Bề mặt các thiết bị vệ sinh của hãng không hề bị ảnh hưởng bởi những chất tẩy rửa khi vệ sinh.

 

Cách chọn một số thiết bị vệ sinh TOTO chất lượng

thiết bị vệ sinh toto

TOTO là thương hiệu thiết bị vệ sinh rất nổi tiếng trên thị trường. Vậy khi lựa chọn các sản phẩm của TOTO cần chú ý điều gì? Dưới đây, Showroom Thiết bị vệ sinh TOTO số 275 Khuất Duy Tiến sẽ chia sẻ với bạn một số kinh nghiệm khi mua hàng mà bạn nên tham khảo.

Hệ thống vòi hoa senSen cây TOTO được làm từ inox cao cấp, khi gặp nước không bị oxy hóa. Vật liệu cách nhiệt dùng làm tay cầm nên khi sử dụng nước nóng, tiếp xúc với cơ thể được an toàn. Nhiều hạt phun ở đầu vòi phun nên số lượng nước xả ra nhiều, tốc độ hợp lý, đem đến cảm giác thoải mái khi tắm.

Hệ thống chậu rửa TOTOChậu rửa TOTO có bộ phận vòi rửa được tra khít với bộ phận chậu rửa nên trong quá trình sử dụng không dễ dàng bị lung. Bạn có thể chọn dạng gạt lên xuống, sang trái phải hoặc xoắn tròn.

Hệ thống bồn cầuBồn cầu TOTO được thiết kế vừa tầm ngồi, có khả năng chịu được sức nặng lớn mà không bị cong vênh hay nứt vỡ.

Liên hệ ngay 0936.55.22.66 để được Showroom Thiết bị vệ sinh TOTO số 275 Khuất Duy Tiến tư vấn mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm và báo giá tốt nhất.