Bộ sản phẩm mới New Standard của thiết bị vệ sinh Toto

Bộ sản phẩm mới New Standard của thiết bị vệ sinh Toto

Với nhiều gia đình có tình hình tài chính không được tốt lắm, việc xây nhà trở thành một việc khó khăn. Lý do chính là vấn đề về giá cả vật liêu xây dựng tăng cao từng ngày so với tình hình tài chính không đủ để có thể mua được. Và trên thị trường cũng có quá nhiều sản phẩm với nhiều nguồn gốc khác nhau, người tiêu dùng rất khó để lựa chọn thiết bị vệ sinh Toto cho gia đình.

thiet bi ve sinh toto

Thiết bị vệ sinh toto

 

 

Ra mắt bộ sản phẩm mới New Standard tại thị trường Việt Nam, đáp ứng được nhu cầu của thị trường và của khách hàng có mức thu nhập thấp. Giá thành phù hợp mà vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm hứa hẹn tiêu thụ được một số lượng lớn.

Nhà sản xuất thiết bị vệ sinh toto đến từ quốc gia Nhật Bản luôn đi đầu trong việc sáng tạo tạo ra dòng sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu tiêu thụ, bộ sản phẩm mới New Standard được ra mắt trong thị trường thiết bị vệ sinh bao gồm: chậu rửa, bàn cầu toto mang phong cách trang nhã, hiện đại rất thích hợp mọi không gian phòng tắm.

thiet bi ve sinh toto

Thiết bị vệ sinh toto

 

Điểm nổi bật ở hệ thống cả tiết kiệm nước mà vẫn đem lại hiệu quả cao. Bàn cầu có thiết kế thân kín tạo nên kiểu dáng hiện đại và khi vệ sinh sản phẩm dễ dàng hơn. Mức nước xả 4,8 lít/ lần tiết kiệm hơn nhiều so với những bàn cầu thông thường khác, vẫn đảm bảo sạch sẽ chất thải, góp phần tiết kiệm nguồn nước, và môi trường. Phương châm của hãng được đề ra là sáng tạo sản phẩm thân thiện với môi trường và người sử dung vì thế mỗi một sẩn phẩm mới ra mắt đều có những tính năng như vậy.

thiet bi ve sinh toto

Thiết bị vệ sinh toto

 

Bộ sản phẩm New Standard được bày bán khắp hệ thống các đại lý lớn trên toàn quốc. Giúp các gia đình có điều kiện kinh tế thấp vẫn có khả năng chi trả và sử dụng sản phẩm cao cấp.

 

Các mẫu sản phẩm trong bộ New Standard: bồn cầu toto 2 khối có mã CST320DS, bồn cầu toto 2 khối mã CST300DSS, chậu rửa toto chân lửng mã LHT300C. Nhiều đối tượng khách hàng hài lòng bộ sản phẩm mới New Standard cho thấy sự thành công của toto, mà vẫn phù hợp với mục tiêu đưa sản phẩm tốt, chất lượng, tích hợp công nghệ sáng tạo, tiện ích cho người tiêu dùng.

 

Tránh mua phải hàng giả hàng nhái khi mua bộ sản phẩm New Standard chúng tôi khuyến cáo người mua hàng khi mua phải có đính kèm phiếu bảo hành để nhận được sản phẩm chính hãng và các dịch vụ tốt nhất của công ty.

Xem thêm: Mua bồn tắm tốt tại địa chỉ cung cấp uy tín | Hải Linh