Vì sao nên mua sen cây TOTO

Vì sao nên mua sen cây TOTO?

Sen cây TOTO là dòng thiết bị vệ sinh TOTO rất được ưa chuộng bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Hãy cùng đại lý thiết bị vệ sinh TOTO tìm hiểu vì sao dòng sản phẩm này được yêu thích như vậy.

Sen cây TOTO là dòng thiết bị vệ sinh trở thành xu hướng lựa chọn của người tiêu dùng và nhận được sự đánh giá cao. Cũng là dòng sen tắm TOTO như sen cây TOTO lại được thị trường Việt đón nhận nồng nhiệt và có nhiều phản hồi tích cực bởi có nhiều ưu điểm.

sen cây toto

Kiểu dáng hiện đại và sang trọng

Sen cây TOTO là dòng sen tắm TOTO quen thuộc, Tuy nhiên, so với sen tắm thường TOTO thì sen cây TOTO sở hữu nhiều thêm nhiều cải tiến về mẫu mã và kiểu dáng, đem đến sự tinh tế và sang trọng. Sen cây TOTO không những có tính thẩm mỹ cao mà còn dễ dàng kết hợp với nhiều không gian bởi thiết kế gọn gàng.

Lớp mạ bền vững

Lớp mạ sen cay TOTO vô cùng bền vững bới thời gian do được chế tạo từ nguồn nguyên liệu chính là Cr/Ni. Lớp mạ này giúp sản phẩm sen cây TOTO nói riêng cũng như sen vòi TOTO nói chung luôn sáng đẹp như mới, hạn chế xảy ra trầy xước, hoen gỉ hay bong tróc tối đa cũng như giúp việc vệ sinh sen cây dễ dàng và sạch sẽ hơn.

Nguyên liệu đảm bảo

Nguyên liệu chính để sản xuất sen cây TOTO là đồng thau. Đồng thau là hợp kim của kẽm và đồng nên dễ tạo hình, có khả năng chống ăn mòn cao, dễ đúc, dễ gia công,… Màu vàng của đồng thau vô cùng bắt mắt, nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn. Bên cạnh đó, hàm lượng chì thấp nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng, sản phẩm không bị ố màu hay gỉ sét.

Dòng chảy ổn định

Sen cây TOTO có tốc độ dòng chảy ổn định, chế độ sử dụng dễ dàng, nước chảy đều và mạnh, đem đến cảm giác thoải mái cho người dùng, giúp tiết kiệm nước hiệu quả.

sen cây toto

Dễ lắp đặt

Sen cay TOTO được thiết kế có chút khác biệt so với sen tắm thường TOTO nên việc lắp đặt cũng rất đơn giản, nhẹ nhàng và thuận tiện, dễ dàng điều chỉnh độ cao của sen cây.

Dễ vệ sinh, lau chùi

Với lớp mạ Cr/Ni nên bề mặt của sen cây TOTO luôn sáng bóng, dễ vệ sinh lau chùi, đặc biệt là tính năng chống bám bẩn hiệu quả.

 

Nếu gia đình bạn đang có ý định mua sen cây TOTO, hãy đến với Showroom Thiết bị vệ sinh TOTO số 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để chọn mua được sản phẩm chính hãng ưng ý với mức giá ưu đãi nhất.

Từ khóa: sen cây TOTO