Vì sao bồn cầu 2 khối TOTO là thiết bị vệ sinh hút khách 2019

Vì sao bồn cầu 2 khối TOTO là thiết bị vệ sinh hút khách 2019?

Bạn đang cần chọn mua bệt vệ sinh và thấy khá nhiều khách hàng mua bồn cầu 2 khối TOTO? Bạn băn khoăn lý do giúp dòng thiết bị vệ sinh TOTO này lại thu hút khách hàng như vậy?

Qua tham khảo và tìm hiểu, bạn thấy có khá nhiều người chọn mua bồn cầu 2 khối TOTO để sử dụng. Bồn cầu 2 khối TOTO là dòng bàn cầu thuộc hãng thiết bị vệ sinh TOTO Nhật Bản. Dòng sản phẩm này còn được gọi theo một cách khác là bồn cầu két rời. Suốt nhiều năm qua, các sản phẩm bồn cầu TOTO luôn nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng Việt. Với nhiều tính năng, ưu điểm nổi trội, bồn cầu TOTO 2 khối đem đến những trải nghiệm tuyệt vời. Bạn phân vân liệu bồn cầu TOTO 2 khối có thực sự tốt cũng như chưa biết địa chỉ mua hàng nào uy tín? Những chia sẻ dưới đây của Showroom Hải Linh sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc một cách rõ ràng nhất.

1. Bồn cầu 2 khối TOTO là sản phẩm của hãng Nhật Bản uy tín

TOTO là thương hiệu Nhật Bản uy tín, đã gây dựng được uy tín lâu đời về chất lượng. Các sản phẩm bồn cầu TOTO 2 khối mang thương hiệu này đều được tạo ra từ hệ thống máy móc hiện đại, áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất.

ban-cau-2-khoi-toto

Từ nguồn nguyên liệu được sàng lọc kỹ lưỡng, quy trình khép kín và chất lượng được kiểm soát nghiêm ngặt. Các sản phẩm bồn cầu 2 khối TOTO thực sự xứng đáng với sự tín nhiệm của khách hàng trên nhiều quốc gia. Khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng với chất lượng và uy tín mà hãng thiết bị vệ sinh TOTO mang lại thông qua dòng sản phẩm này.

2. Thiết kế bồn cầu 2 khối TOTO đẹp mắt, phù hợp với mọi không gian

Các mẫu bồn cầu 2 khối TOTO được sản xuất từ chất liệu sứ vệ sinh cao cấp. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ CeFiONtect ưu việt. Nhờ vậy, bồn cầu TOTO 2 khối có thể chống bám bẩn hiệu quả nhờ lớp men siêu nhẵn bóng, chống trầy xước. Nhờ khả năng siêu chống bám dính, hạn chế tối đa trầy xước, dễ vệ sinh nên bề mặt của sứ vệ sinh luôn duy trì được sự sáng bóng như mới. Điều này giúp tăng cảm giác sạch sẽ, tươi mới và thoáng đãng cho phòng vệ sinh. Nhờ sự nhỏ gọn, sử dụng bồn cầu 2 khối giúp tạo cho người dùng cảm thấy không gian rộng rãi hơn thực tế. Việc phối hợp hài hòa với các thiết bị vệ sinh khác cũng khá đơn giản.

bon-cau-2-khoi

3. Bồn cầu 2 khối TOTO tích hợp nhiều tính năng hữu ích

So với các dòng bồn cầu TOTO khác, bồn cầu 2 khối TOTO cũng tích hợp rất nhiều tính năng tuyệt vời như:

+ Công nghệ chống bám bẩn CeFiONtect là công nghệ sứ vệ sinh tráng men chống bám bẩn, kháng khuẩn. Nhờ vậy, bề mặt sản phẩm nhẵn mịn, sáng bóng, quá trình làm sạch, vệ sinh bệt vệ sinh dễ dàng.

+ Công nghệ xả Tornado giúp xả nhanh, mạnh,hạn chế tối đa tình trạng lòng bồn cầu bị ố vàng.

+ Thiết kế 2 nút xả nhấn dành cho xả tiểu và xả đại kết hợp với công nghệ Ecomax giúp tiết kiệm nước hơn.

+ Thiết kế vành kín Rimless Design.

+ Tích hợp nắp đóng êm giúp người dùng cảm giác thoải mái nhờ quá trình đóng mở êm ái, không tạo ra tiếng ồn gây ảnh hưởng đến người xung quanh.

4. Giá bồn cầu 2 khối TOTO khá rẻ so với các dòng bồn cầu khác

Giá cả phải chăng cũng là một điểm mạnh thu hút khách hàng của bồn cầu 2 khối TOTO. Tùy theo tính năng và thiết kế, giá bồn cầu TOTO 2 khối cũng phân thành nhiều mức để khách hàng lựa chọn. Nếu so sánh với giá các dòng sản phẩm bệt vệ sinh khác của hãng TOTO thì dòng bồn cầu này có giá rẻ hơn nhiều. Sẽ là sự lựa chọn phù hợp với số tiền mà nhiều gia đình Việt có thể chi trả.

bon-cau-2-khoi-toto-chinh-hang

Để nắm được chi tiết về sản phẩm cũng như giá bán, chương trình khuyến mãi thiết bị vệ sinh TOTO tùy theo từng thời điểm cụ thể. Khách hàng hãy đến trực tiếp hoặc liên hệ qua số hotline của Showroom Hải Linh. Đây là đại lý TOTO được ủy quyền chính thức sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc nhanh chóng.