Sử dụng nắp bồn cầu điện tử TOTO có an toàn không

Sử dụng nắp bồn cầu điện tử TOTO có an toàn không?

Bồn cầu nắp rửa điện tử Washlet TOTO là thiết bị vệ sinh cao cấp tuyệt vời dành cho các công trình phụ. Lựa chọn bồn cầu thông minh TOTO này giúp đáp ứng tối đa nhu cầu vệ sinh và bảo vệ sức khỏe. Nắp bồn cầu điện tử TOTO vận hành các chức năng bằng điện. Tuy nhiên, khu vực này thường xuyên ẩm ướt nên nhiều người dùng băn khoăn về sự an toàn khi sử dụng. Giải đáp thắc mắc sử dụng nắp bồn cầu điện tử TOTO có an toàn không dưới đây.

1. Tìm hiểu về nắp rửa điện tử Washlet TOTO

washlet-da-duoc-ban-tren-toan-cau

Nắp bồn cầu điện tử TOTO (nắp rửa điện tử Washlet) lần đầu tiên được hãng TOTO giới thiệu ra thị trường vào năm 1980 tại Nhật Bản. Đây là bộ phận được lắp đặt kết hợp với bồn cầu TOTO thay cho nắp bàn cầu thông thường. Người dùng sẽ có được những trải nghiệm thoải mái nhất với các tính năng kèm theo như tự làm sạch, tính năng rửa tự động,… Không những đem lại tiện nghi, sử dụng Washlet TOTO còn giúp tiết kiệm nước, tiết kiệm giấy, hạn chế tối đa sử dụng hóa chất tẩy rửa,… Nhờ vậy, đây trở thành thiết bị vệ sinh cao cấp, vừa tiện ích vừa tốt cho sức khỏe mà vẫn đảm bảo yếu tố bảo vệ và thân thiện môi trường.

2. Nắp rửa điện tử Washlet đem lại những lợi ích gì?

Lúc ban đầu, nắp bồn cầu điện tử TOTO có tác dụng vệ sinh tự động sau khi đi ngoài nhờ tích hợp vòi rửa vệ sinh. Sau khoảng thời gian gần 30 năm, bồn cầu nắp rửa điện tử Washlet TOTO đã có nhiều sự cải tiến để mang lại nhiều tiện ích hơn:

+ Tính năng tự động xịt rửa.

+ Chế độ cảm biến giúp đóng nắp mở tự động nhẹ nhàng.

+ Có nhiều chế độ xịt, có thể ghi nhớ cài đặt trước đó.

+ Chức năng làm ấm bệ ngồi.

+ Dùng hơi ấm để sấy khô và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp.

+ Tích hợp chế độ vệ sinh dành riêng cho nữ.

+ Làm sạch tự động cho vòi xịt.

+ Sử dụng tia cực tím để khử trùng.

nap-rua-dien-tu-washlet

Các thông số của nắp bồn cầu điện tử TOTO có thể điều chỉnh phù hợp độ tuổi, nhu cầu và giới tính. Việc lắp đặt nắp bồn cầu điện tử TOTO cũng rất đơn giản bởi có thể kết hợp với đa số mẫu bồn cầu TOTO.

3. Sử dụng nắp bồn cầu điện tử TOTO có an toàn không?

Với sự liên tục cải tiến, các tiện ích của nắp bồn cầu điện tử TOTO cũng được nâng cao, an toàn hơn và tốt cho sức khỏe hơn.

+ Chất liệu chế tạo nắp rửa điện tử Washlet TOTO

Nắp bồn cầu điện tử TOTO được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp chuyên dùng trong y tế của Nhật Bản. Bề mặt nắp rửa được phủ lớp chống dính dạng nano vừa có tác dụng kháng khuẩn, vừa chống bám dính.

+ Dây điện được giấu an toàn, cường độ dòng điện hợp lý

Nắp bồn cầu điện tử TOTO sử dụng dòng điện 220V. Do đó, hệ thống điện tử và dây điện được thiết kế giấu khéo léo. Bên ngoài đường dây điện được bọc lớp nhựa cách điện cao cấp, hạn chế tối đa chạm điện. Do đó, dù lắp đặt trong những khu vực ẩm ướt là công trình phụ thì bồn cầu nắp rửa điện tử Washlet TOTO vẫn đảm bảo an toàn cho người dùng. Hiện nay, xu hướng thiết kế khu tắm và khu vệ sinh tách biệt bằng cửa kính nên cũng góp phần tăng thêm độ bền cho nắp rửa điện tử TOTO.

nap-bon-cau

+ Sử dụng nắp điện tử TOTO giúp tránh rủi ro chập cháy, rò rỉ điện

Sử dụng thiết bị điện rất khó tránh khỏi các sự cố, đặc biệt là những thiết bị đã quá cũ. Tuy nhiên, trong suốt gần 30 năm qua, nắp bồn cầu điện tử TOTO chưa xảy ra tai nạn gây nguy hiểm nào. Các sự cố được hạn chế tối đa bởi các mẫu bồn cầu nắp rửa điện tử Washlet TOTO được trang bị rơ le tự ngắt, cảm biến an toàn. Với độ bền cao, tuổi thọ của nắp bồn cầu TOTO lên đến 20 năm, giúp vô cùng yên tâm khi sử dụng.

+ Điều chỉnh cường độ dòng nước dễ dàng

Ngoài giải quyết nỗi lo về an toàn điện, sử dụng nắp bồn cầu điện tử TOTO còn sở hữu cường độ tia nước đảm bảo vệ sinh và tạo sự thoải mái. Người dùng có thể điều chỉnh cường độ mạnh nhẹ, chế độ rửa sao cho phù hợp với nhu cầu vệ sinh.

Do đó, sử dụng nắp bồn cầu điện tử TOTO, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về tính an toàn. Khách hàng hãy đến trực tiếp Showroom TOTO Hải Linh để xem thực tế các mẫu nắp rửa điện tử Washlet cập nhật mới nhất.