TOTO - Chiến lược “Tầm nhìn môi trường toàn cầu”

TOTO - Chiến lược “Tầm nhìn môi trường toàn cầu”

Tập đoàn TOTO với phương châm làm việc cống hiến và sự chân thành tạo ra những dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh đảm bảo chất lượng mang lại giá trị hơn cả sự mong đợi của khách hàng.

TOTO đã và đang xây dựng chương trình “Tầm nhìn môi trường toàn cầu”nhằm tăng chất lượng các hoạt động của mình và hướng tới việc giải quyết các vấn đề xã hội và môi trường trên toàn thế giới

Ngay từ những ngày đầu thành lập, TOTO đã nhận thức được rõ tầm quan trọng của nguồn tài nguyên nước. Ngày nay khi chúng ta đang đứng trước hiện tượng nóng lên toàn cầu và nguy cơ ngày càng khan hiếm nguồn tài nguyên nước, Tập đoàn TOTO đang nhìn nhận lại cách sử dụng nguồn tài nguyên này và hướng đến sản xuất những sản phẩm chất lượng cao, tiết kiệm nước nhằm thích ứng được với những điều kiện môi trường đang thay đổi như hiện nay.

hoạt động bảo vệ môi trường

Việc sử dụng vòi nước rửa tay, sen tắm hay bồn cầu là những sinh hoạt thường nhật, tuy nhiên chúng ta có thể tiết kiệm nước, giảm lượng thải khí CO2 ở chính những việc thường ngày này bằng việc sử dụng các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO: sen vòi TOTO, sen tắm TOTO, bồn cầu TOTO ứng dụng công nghệ tiết kiệm nước.

Việc thêm nội dung “Bảo vệ tài nguyên nước” vào danh mục các Mục Tiêu Mõi Trường Toàn Cầu là điểm nhấn trong nỗ lực của TOTO nhằm tạo ra những sản phẩm thân thiện với môi trường.

Trước đây TOTO chỉ tập chung những mặt hàng cao cấp, hiện nay TOTO còn đưa là chiến lược cải tiến của mình tại các cộng đồng địa phương sẽ góp phần đem lại một cuộc sống tốt hơn, một ngày mai tươi sáng hơn.

=>>Thiết bị vệ sinh TOTO liên tục nhận giải thưởng danh giá năm 2017